Pokémon Trading Card Game Live Game đấu thẻ bài Pokemon trực tiếp

Tải về

Trải nghiệm những màn chơi chiến thuật thú vị trong Pokemon Trading Card Game Live - trò chơi thẻ bài giao dịch Pokémon theo một cách hoàn toàn mới! Trong game, hãy xây dựng bộ sưu tập thẻ của bạn trong Battle Pass và kiểm tra kỹ năng của bạn với các Huấn luyện viên khác từ khắp nơi trên thế giới trong Ranked Ladder!

Pokemon Trading Card Game Live là đấu thẻ bài Pokémon theo cách mới
Pokemon Trading Card Game Live là đấu thẻ bài Pokémon theo cách mới

Trải nghiệm niềm vui và chiến lược của trò chơi thẻ bài Pokémon theo một cách hoàn toàn mới với Pokémon TCG Live! Xây dựng bộ sưu tập thẻ của bạn trong Battle Pass và kiểm tra kỹ năng của bạn trước các Huấn luyện viên khác từ khắp nơi trên thế giới trong Bảng xếp hạng! Tải xuống Pokémon Trading Card Game Live ngay bây giờ và bắt đầu những cuộc phiêu lưu hoành tráng!

Download Pokémon TCG Live

Cách chơi mới

Mỗi bản mở rộng mới cho Pokémon TCG đều đi kèm với một Battle Pass mới trong Pokémon Trading Card Game Live. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ để lên cấp và mở khóa phần thưởng! Tham gia vào Ranked Ladder để vượt qua các giải đấu và mở khóa các phần thưởng độc quyền! Chỉ những người chơi giỏi nhất mới lọt vào Arceus League. Bạn nghĩ mình có thể không? Nếu cảm thấy chế độ Ranked quá căng thẳng, hãy chuyển sang chế độ Casual, nơi bạn có thể thư giãn và chơi các trận đấu theo tốc độ của riêng mình.

Tham gia Ranked Ladder để vượt qua các giải đấu và mở khóa phần thưởng độc quyền
Tham gia Ranked Ladder để vượt qua các giải đấu và mở khóa phần thưởng độc quyền

Học cách chơi game Pokemon

Nếu bạn chưa quen với lối chơi của Pokémon Trading Card Game, hãy học cách chơi ngay với game thẻ bài Pokémon Trading Card Game Live (Pokémon TCG Live), bao gồm một loạt các trận đấu thực hành sẽ giúp bạn trở thành một Huấn luyện viên hạng nhất!

Tham gia các trận đấu để giúp bạn trở thành một Huấn luyện viên hạng nhất
Tham gia các trận đấu để giúp bạn trở thành một Huấn luyện viên hạng nhất

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Chọn từ hàng trăm phụ kiện để tạo ra một nhân vật đại diện cá tính của riêng bạn. Từ mũ và giày đến những câu cửa miệng và tư thế chiến thắng, bạn sẽ tìm thấy nhiều cách để thể hiện bản thân trong game Pokémon TCG Live! Và tất nhiên, đừng quên chọn coin, bộ bài và hộp đựng bài tùy chỉnh nhé.

Nếu cảm thấy chế độ Ranked quá căng thẳng, hãy chuyển sang chế độ Casual
Nếu cảm thấy chế độ Ranked quá căng thẳng, hãy chuyển sang chế độ Casual

Di chuyển bộ sưu tập thẻ của bạn

Khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong game Pokémon Trading Card Game Live, bộ sưu tập thẻ bài Pokemon của bạn sẽ được chuyển từ Pokémon Trading Card Game Online. Hãy sẵn sàng để sử dụng chúng! (Tính năng này yêu cầu tài khoản Pokémon Trading Card Game Online đang hoạt động).

Kiểm tra kỹ năng của bạn với các Huấn luyện viên khác từ khắp nơi trên thế giới
Kiểm tra kỹ năng của bạn với các Huấn luyện viên khác từ khắp nơi trên thế giới

Lưu ý: Các thẻ mã từ các sản phẩm Pokémon Trading Card Game thực cũng được hỗ trợ, ngoài ra, các thẻ mã cũ dành cho Pokémon Trading Card Game Online vẫn có thể đổi được trong Pokémon Trading Card Game Live. (Một số sản phẩm cụ thể không còn được hỗ trợ trong Pokemon TCG Live).

Tính năng chính của Pokemon Trading Card Game Live

Thêm vào bộ sưu tập của bạn

Xây dựng các bộ bài mạnh mẽ và thú vị, đồng thời phát triển bộ sưu tập thẻ của bạn bằng cách quét mã thẻ, đổi pha lê kiếm được trong trò chơi để lấy gói tăng cường, hoặc tham gia các nhiệm vụ hàng ngày.

Xây dựng bộ bài mạnh mẽ

Bạn có thể dễ dàng kết hợp các bộ bài đáng kinh ngạc từ bộ sưu tập thẻ của mình. Hãy đổi mới và tạo bộ bài sẵn sàng chiến đấu tiếp theo của bạn!

Người chơi chiến đấu ở mọi nơi

Pokémon TCG Live tập hợp người chơi từ khắp nơi trên thế giới để chiến đấu. Game có bản dịch tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha, vì vậy bạn sẽ luôn tìm thấy một người chơi sẵn sàng tiếp nhận bạn!

Tận hưởng các hoạt động yêu thích

  • Tạo hình đại diện tùy chỉnh.
  • Nhận thẻ mới bằng tiền tệ trong trò chơi.
  • Tham gia thử thách hàng ngày.
  • Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với phụ kiện.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.271
  • Lượt tải: 810
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế