PokeNurse cho Mac 2.3.0 Phần mềm quản lý Pokemon trong Pokemon Go

Tải về

3 (1) Dominic Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

PokeNurse cho Mac là phần mềm giúp người dùng xem danh sách Pokemon đang sở hữu trong tài khoản, đánh dấu yêu thích, chuyển đổi hay phát triển chúng mà không cần kết nối thiết bị di động.

PokeNurse cho Mac hỗ trợ di chuyển và tiến hóa Pokemon
PokeNurse cho Mac hỗ trợ di chuyển và tiến hóa Pokemon

Pokemon Go là một tựa game tương tác ảo lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình đình đám cùng tên của Nhật Bản. Với gameplay liên kết với đời thực cuốn hút, trò chơi đã thu hút hàng triệu người dùng tải về và trải nghiệm chẳng bao lâu sau khi ra mắt. Dù kéo theo đó là nhiều hệ lụy và tai nạn đáng tiếc nhưng trò trao đổi và huấn luyện Pokemon này cho tới nay vẫn khiến nhiều người mê đắm. Pokemon Go có mặt trên hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android. Tuy nhiên, việc quản lý chúng trên màn hình hạn chế của di động khiến nhiều người gặp khó khăn. Chính vì thế, Dominic đã cho ra đời phần mềm PokeNurse cho Mac.

PokeNurse cho Mac cung cấp cho người dùng khả năng quản lý tài khoản Pokemon Go ngay trên màn hình desktop. Do đó, người dùng không cần giải quyết các nhiệm vụ trên di động nữa.

Người dùng cần đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc thông tin xác thực Pokemon Trainer Club, rồi xem danh sách toàn bộ Pokemon đã bắt được, bao gồm cả những con cùng loại.

PokeNurse cho Mac đồng bộ dữ liệu Pokemon GO trên di động
PokeNurse cho Mac đồng bộ dữ liệu Pokemon GO trên di động

Download phần mềm quản lý Pokemon miễn phí PokeNurse cho Mac

Xem chi tiết thông tin và quản lý Pokemon từ desktop

Tại cửa sổ chính của PokeNurse cho Mac, người dùng sẽ thấy bộ sưu tập thần thú của mình kèm tên và chỉ số từng chủng loại Pokemon. Qua đó, bạn sẽ biết số lượng Pokemon cùng loại bắt được, còn bao nhiêu kẹo và số con đã được tiến hóa.

PokeNurse cho Mac hiển thị ảnh minh hoạt cho từng loại, kèm thông tin chung như nó biết bay hay không, cân nặng, chiều cao, kỹ năng tấn công, sức mạnh và CP mỗi lần nâng cấp.

Phần mềm này cho người dùng một cái nhìn chi tiết về bộ sưu tập, sắp xếp hợp lý quá trình hoạt động, hỗ trợ xử lý nhanh mọi nhiệm vụ bảo trì nhằm giúp người dùng tìm kiếm và bắt Pokemon hiệu quả hơn trên di động.

Thao tác đơn giản

Từng loài Pokemon đều hiển thị dưới dạng danh sách trên cửa sổ chính phần mềm PokeNurse cho Mac kèm ngôi sao đánh dấu yêu thích và check box tương ứng. Theo cách này, người dùng có thể chọn hay đánh dấu nhanh bất kỳ entry thích hoặc không thích.

Khi lựa chọn một loài Pokemon cụ thể, người dùng cần quyết định muốn chuyển chúng tới Professor để có nhiều kẹo hơn hay nâng cấp chúng sử dụng nguồn có sẵn. PokeNurse cho Mac sẽ yêu cầu xác nhận cả hai trường hợp này, cho phép người dùng theo dõi diễn biến và biết khi nào nhiệm vụ hoàn thành.

Tuy nhiên, PokeNurse không thông báo cho người dùng biết kẹo còn đủ nuôi một loại thần thú nào đó hay không, dù cho nhiệm vụ tiến hóa có thể đã tiêu hết chúng. Hi vọng nhà phát triển sớm cải tiến kỹ năng này để phần mềm hoàn hảo hơn.

Xem chi tiết từng chỉ số Pokemon yêu thích trên PokeNurse cho Mac
Xem chi tiết từng chỉ số Pokemon yêu thích trên PokeNurse cho Mac

Tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý tài khoản Pokemon Go PokeNurse

  • Lên danh sách và phân loại Pokemon, bao gồm: số Pokedex, tên, CP và IV
  • Chuyển đổi Pokemon
  • Tiến hóa Pokemon
  • Đánh dấu Pokemon thích hoặc không thích
  • Nâng cấp sức mạnh Pokemon
  • Hiển thị chi tiết sự tiến hóa, DPS, năng lượng, kỹ năng di chuyển...
  • Thay đổi tên mẫu template

Yêu cầu cấu hình sử dụng phần mềm quản lý Pokemon Go trên máy tính PokeNurse

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.9
  • Cài đặt Intel
  • Tài khoản Pokemon Go

Nhìn chung, PokeNurse là ứng dụng quản lý khá hay cho những game thủ mê Pokemon Go. Sử dụng công cụ này, người dùng không cần phải điều hướng qua lại hay tải đi, tải lại cùng một trang dữ liệu nhiều lần. Mọi nhiệm vụ tiến hóa, chuyển đổi hay cho thần thú ăn đều được thực hiện nhanh trên nền giao diện gọn gàng của tiện ích này. Đặc biệt, tải PokeNurse miễn phí nên đừng ngại tài về máy và sử dụng nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm