Poke Origin Săn bắt và huấn luyện Pokemon

Truy cập

4,3 (46) VNG Miễn phí 10.720 Ngày:

Poke Origin là một tựa game chiến thuật, đấu pet vô cùng hấp dẫn được nhà VNG Game phát hành và phát triển trên trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tựa game này, được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình/anime nổi tiếng Pokemon quen thuộc với nhiều game thủ.

Tải Poke Origin để thỏa sức thu phục những Pokemon quý hiếm
Tải Poke Origin để thỏa sức thu phục những Pokemon quý hiếm

Poke Origin mang tới lối chơi đặc trưng chuẩn nguyên tác Nintendo, với hơn 800 loài Pokemon cho người chơi thỏa sức thu phục, cùng đấu trường 1vs1, 3vs3, 6vs6 rực lửa. Đặc biệt, Poke Origin hỗ trợ đa nền tảng, bạn có thể chơi được trên cả máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

Tính năng chính trong game Poke Origin

Thu phục Pokemon

  • Poke Origin mang tới hơn 800 loài Pokemon cho bạn thỏa sức thu phục như: Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Rattata.... Có 3 cách để thu phục Pokemon: Bãi săn, Bắt ngoài trời và Thức tỉnh Pokemon.
3 cách thu phục Pokemon
3 cách thu phục Pokemon
  • Nếu bắt ngoài trời bạn sẽ gặp rất nhiều Pokemon hoang dã mà không tốn gì, còn vào bãi săn nhiều Pokemon quý hiếm hơn nhưng tốn vé. Vé có thể kiếm được thông qua các sự kiện, hoạt động hoặc mua ở shop.
Bắt Pokemon
Bắt dã ngoại
Phát hiện Pokemon
Bóng Pokemon
Thu phục Pokemon

Đấu trường

  • Đấu trường là nơi cho người chơi thỏa sức tranh tài, thể hiện tài năng săn bắt Pokemon với những người chơi khác. Có 4 chế độ thi đấu trong Đấu trường gồm: Đấu rank, Đấu đội, Đấu clan, Đấu liên server.
Thi đấu cá nhân 1vs1 - Đấu xếp hạng
Thi đấu cá nhân 1vs1 - Đấu xếp hạng
Thi đấu tổ đội 3vs3 - Clan war, Tổ đội
Thi đấu tổ đội 3vs3 - Clan war, Tổ đội
Cấp bậc rank trong Poke Origin chia thành 6 loại
Cấp bậc rank trong Poke Origin chia thành 6 loại

Mở Trứng

  • Hoạt động Mở trứng sẽ giúp những người chơi may mắn nhận được Pokemon huyền thoại, những vật phẩm tiến hóa Pokemon. Quay 10 lần tỷ lệ ra Pokemon huyền thoại sẽ cao hơn khi quay 1 lần.

Mở Trứng

Tham gia Clan

  • Để trở nên mạnh hơn, bạn cần tham gia vào 1 Clan, mở những hoạt động như Xâm lược bang hội, Phó bản hội, Kho báu cổ, Clan War... Khi Clan lớn mạnh có thể tuyển thêm thành viên, cùng hợp sức chiến đấu cho Clan ngày càng phát triển.
Tham gia Clan
Danh sách thành viên
Tham gia hoạt động
Danh sách kiến trúc

Cửa hàng

  • Cửa hàng là nơi cho người chơi mua vật phẩm bắt, nâng cấp, tiến hóa Pokemon. Bạn có thể mua vật phẩm bằng các loại tài nguyên như: Kim cương, Tiền xu và điểm thả Pokemon.
Cửa hàng
Cửa hàng
  • Khác hẳn với những thể loại game Pokemon hiện nay, Poke Origin sở hữu trọn vẹn những tinh túy của nguyên tác Nintendo, mang tới cho người chơi trải nghiệm vô cùng thú vị!

Khi chơi trò chơi này, nhiệm vụ chính của bạn vẫn là vượt qua những ải thử thách gồm ải thường và ải tinh anh. Hoàn thành các nhiệm vụ sẽ nhân được các nguyên liệu để nâng cấp, tiến hoá, tăng thân mất với các Pokemon. Ngoài ra sẽ có nhiều những tính năng và hoạt động thú vị khác như Huy hiệu, Sổ Tay, Bãi săn, Bắt Pokemon ngoài trời, phó bản thức tỉnh, các hoạt động hàng ngày và hạn giờ như Tháp Pokemon, Mãnh thú chiến, Quyết đấu đỉnh cao,… cho người chơi thoả sức tận hưởng.

Bên cạnh đó, giao diện của game Poke Origin được sắp xếp khoa học cùng lối chơi đơn giản, thao tác điều khiển được tối ưu hoá hỗ trợ tự động chiến đấu, thậm chí là quăng Pokeball để bắt Pokemon mới sẽ phù hợp với bất kỳ người chơi nào. Không chỉ vậy, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh vui tai, bắt mắt lại bám sát phiên bản anime gốc khiến người chơi bị cuốn vào hành trình khám phá thế giới Pokemon rộng lớn, nhiều thử thách, nhiều thứ để học hỏi và khám phá.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19.561
  • Lượt tải: 10.720
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm