Polly Summer Game thời trang đi biển cho Polly Pocket

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 12 Dung lượng: 31,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Polly Summer đưa bé vào thế giới thời trang của Polly Pocket - Ma pháp thiếu nữ với những bộ cánh thật xinh, gam màu rực rỡ đón chào mùa hè sôi động!

Polly Summer là game thời trang mùa hè vui nhộn cho bé
Polly Summer là game thời trang mùa hè vui nhộn cho bé

Như chúng ta đều biết, Polly Pocket là bộ đồ chơi nhỏ xinh nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhân vật chính của bộ đồ chơi này là Polly, cô gái có khả năng thu nhỏ cơ thể thật kỳ diệu.

Polly Summer - game thời trang mùa hè rực rỡ

Trò chơi mô phỏng Polly Summer sẽ giúp bé làm quen với Polly dễ thương. Hãy giúp cô bé chọn cho mình những bộ đồ bơi, váy mùa hè thật xinh xắn nhé!

Game thời trang mùa hè luôn thu hút các bạn nhỏ bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết trang trí. Có thể kể đến Happy Summer, Elsa Summer hay Summer Cocktail Party và nay là Polly Summer.

Chọn đồ bơi, váy áo và phụ kiện cho Polly Pocket
Chọn đồ bơi, váy áo và phụ kiện cho Polly Pocket

Polly Pocket đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ hè này, và cô bé chọn đi biển để thoải mái bơi lội, chạy nhảy trên bãi cát trắng và tắm nắng cả ngày. Nhưng Polly chưa biết chọn trang phục như thế nào? Game thay đồ cho búp bê Polly Summer sẽ giúp cô bé tìm thấy câu trả lời.

Bé hãy chọn cho Polly những bộ đồ bơi phù hợp, váy đi biển và phụ kiện phù hợp nhé. Hãy cùng Polly tận hưởng kỳ nghỉ hè khó quên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng!

Xây dựng phong cách mùa hè rực rỡ cho bạn gái trong game Polly Summer
Xây dựng phong cách mùa hè rực rỡ cho bạn gái trong game Polly Summer

Game Polly Summer sở hữu tủ đồ phong phú với rất nhiều phụ kiện độc đáo. Bé có thể chọn kiểu tóc, giày, váy áo, vòng cổ, vòng tay, hoa tai, kính mát và mũ để Polly thoải mái chơi đùa bên bờ biển. Trò chơi phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên, đặc biệt là các bé gái.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,7 MB
  • Lượt xem: 329
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Polly Summer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm