Happy Summer Game thời trang mùa hè rực rỡ

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 22 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Happy Summer là game thời trang mùa hè vui nhộn dành cho bạn gáitrẻ em. Nếu bé nhà bạn thích trò chơi thay đồ cho búp bê kiểu Dress Up: Royal Wedding hay Fairy Flower thì hãy tải Happy Summer để hòa mình vào thế giới thời trang mùa hè đầy sức sống, màu sắc rực rỡ.

Happy Summer là game thời trang mùa hè cho bạn gái, trẻ em
Happy Summer là game thời trang mùa hè cho bạn gái, trẻ em

Mùa hè đã đến với cái nắng oi ả. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho kỳ nghỉ mát bên bờ biển, trên núi và những khu nghỉ dưỡng trong lành. Chơi game Happy Summer để sẵn sàng bước vào kỳ nghỉ trong mơ trên biển, nằm dài bên bờ cát trắng xóa, ngụp lặn trong làn nước xanh mát và tắm nắng thư giãn.

Thay đồ cho búp bê với trang phục, phụ kiện mùa hè dễ thương
Thay đồ cho búp bê với trang phục, phụ kiện mùa hè dễ thương

Nếu không có cơ hội đi biển, cả gia đình có thể thư giãn ngay tại bể bơi gia đình. Không chỉ thưởng thức những món đồ uống mát lạnh hay kem que đủ màu sắc, game Happy Summer cũng là cơ hội để bạn gái tìm kiếm những bộ bikini, váy áo mùa hè thật dễ thương.

Hãy giúp cô gái xinh đẹp trong Happy Summer PC “lột xác” với rất nhiều trang phục mùa hè bắt mắt. Từ bộ đồ bơi quyến rũ cho đến chiếc áo ngắn thời thượng, váy hoa, quần short bò, sandal mảnh mai, dép kẹp và vô vàn phụ kiện xinh xắn khác.

Sáng tạo phong cách cho cô gái mùa hè trong Happy Summer
Sáng tạo phong cách cho cô gái mùa hè trong Happy Summer

Cả 1 tủ đồ mùa hè khổng lồ đang chờ bạn khám phá. Hãy kết hợp trang phục với phụ kiện thật khéo léo để lan tỏa không khí mùa hè rực rỡ đến muôn nơi. Cuối cùng là chọn hình nền và chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc thật đẹp của cô gái mùa hè trong khi chơi Happy Summer!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Happy Summer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm