Poly and the Marble Maze Game phiêu lưu giải đố lung linh

Tải về

3 (1) Obumo Games Miễn phí 47 Dung lượng: 28,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Poly and the Marble Maze là tựa game giải đố với hình ảnh sắc nét và nhiệm vụ điều khiển 1 viên đá cẩm thạch đi qua các địa hình, thu thập đá quý. Game thử thách khả năng giữ thăng bằng và sự kiên nhẫn của người chơi, hoạt động trên cả Windows 10 PC và Windows 10 Mobile.

Giao diện game phiêu lưu giải đố
Giao diện game phiêu lưu giải đố Poly and the Marble Maze

Menu chính mang lại các lựa chọn chơi game, xem thiết lập và nâng cấp lên phiên bản Premium không có quảng cáo. Bản Premium hiện đang được miễn phí và không biết được ưu đãi này sẽ kéo dài bao lâu. Poly and the Marble Maze sở hữu 60 level trải dài qua 3 thế giới. Những level đầu đóng vai trò hướng dẫn các cơ chế chơi. Trên thiết bị màn hình chạm, bạn sử dụng các thao tác chạm, kéo để di chuyển viên đá cẩm thạch, còn trên máy tính thì sử dụng chuột và bàn phím.

Thao tác trên màn hình chạm
Hỗ trợ chơi trên cả PC và thiết bị màn hình chạm

Video giới thiệu game phiêu lưu giải đố Poly and the Marble Maze

Mục tiêu của mỗi bàn chơi là điều khiển viên đá đi qua các nền tảng khác nhau, ăn đá quý trên đường đi và cuối cùng đến vạch đích - nơi có cắm lá cờ. Không nhất thiết phải ăn tất cả đá quý mới có thể lên level nhưng cũng phải ăn được 1 lượng nhất định thì bạn mới có thể mở khóa thế giới tiếp theo. Gameplay khá thử thách, kết hợp các thao tác di chuyển, đổi hướng, nhảy qua các nền tảng, tránh chướng ngại vật, đi qua những cánh cổng (vòng xoáy trông giống hố đen)... Việc chọn đúng thời điểm để nhảy đôi khi cũng rất quan trọng.

Thiết kế level trong game
Game mang đến 3 thế giới và 60 level

Game sở hữu hình ảnh khá lung linh và đẹp mắt. Môi trường được thiết kế linh hoạt, khung cảnh đôi khi được tô điểm bằng cây cối, ngọn hải đăng, nước biển hay các hiệu ứng mưa sao băng. Điều khiến Poly and the Marble trở nên hấp dẫn chính là thiết kế gameplay với nền tảng không đứng yên mà có các mấu lồi ra - thụt vào, những đoạn nối có thể xoay bất ngờ và cả những cánh cổng giống lỗ đen rất đẹp mắt.

Bản Premium hiện đang được cung cấp miễn phí
Bản Premium hiện đang được cung cấp miễn phí

Gameplay này khiến ta nhớ tới tựa game phiêu lưu giải đố cũng được thiết kế rất lung linh và chú trọng vào môi trường game, đó là Monument. Trong khi tạo hình của Monument là các tòa tháp còn Poly and the Marble Maze thì có không gian mở hơn nhưng cả 2 đều có chung đặc điểm là không gian biến hóa khiến người chơi phải nhanh tay nhanh mắt và đưa ra các phương án giải đố linh hoạt. Điểm khác biệt nữa là bạn chỉ có thể chơi Monument Valley trên Windows Phone trong khi Poly and the Marble Maze hỗ trợ cả PC.

Hình ảnh 3D lung linh đẹp mắt
Hình ảnh 3D lung linh và đẹp mắt gợi nhắc tới game Monument

Đặc điểm chính của game giải đố Poly and the Marble Maze

  • Game phiêu lưu giải đố với hình ảnh 3D lung linh đẹp mắt.
  • Hỗ trợ chơi bằng chuột, bàn phím, controller và thiết bị chạm.
  • Game hỗ trợ cả Windows PC và Windows Phone.
  • Sở hữu 60 level trải dài trên 3 thế giới và mức độ khó tăng dần.
  • Các bước di chuyển chịu ảnh hưởng của quy luật vật lý.
  • Nền tảng game không đứng yên mà thay đổi linh hoạt.
  • Đặc biệt gói Premium hiện đang được cung cấp miễn phí.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Obumo Games
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28,7 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm