Eternal Hope Game phiêu lưu trí tuệ kỳ bí

Tải về

1 (1) Doublehit Games Miễn phí 180 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Trong game phiêu lưu giải đố Eternal Hope, người chơi sẽ điều khiển nhân vật cố gắng hồi sinh người yêu dấu bằng cách chấp nhận một nhiệm vụ tưởng chừng như không thể thực hiện.

Tìm cách hồi sinh người yêu dấu trong game Eternal Hope
Tìm cách hồi sinh người yêu dấu trong game Eternal Hope

Thông thường, thể loại game đi cảnh và game trí tuệ có thể được kết hợp tốt với nhau nếu nhà phát triển biết cách thực hiện. Có nhiều ví dụ chứng minh cho điều này, bao gồm những game như Braid và Limbo. Chỉ cần game được phát triển theo ý tưởng chủ đạo tốt, người chơi sẽ cảm thấy hết sức thích thú khi giải các câu đố và dõi theo cốt truyện. Đương nhiên là gameplay cũng phải tương đối thú vị nếu không thì một số người chơi có thể sẽ thấy mất hứng.

Đặc điểm chính của game phiêu lưu trí tuệ Eternal Hope

  • Thực hiện chuyến phiêu lưu: Đây là game đi cảnh giải đố mang tính thử thách, có cốt truyện hấp dẫn, đồ họa độc đáo và âm nhạc cảm động. Hãy cẩn thận vì bạn sẽ phải vượt qua nhiều chướng ngại vật và hiểm họa trên đường đi.
  • Đồng hành cùng linh hồn hộ mệnh: Bạn không đi một mình trong chuyến phiêu lưu này! Chẳng ai biết linh hồn đó đến từ đâu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của linh hồn thì bạn không thể tiến xa. Quả bóng ánh sáng có cánh sẽ dẫn bạn đi đúng đường, cảnh báo mỗi khi có đường bí mật, cạm bẫy nguy hiểm và lối đi tắt.
  • Sử dụng khả năng đặc biệt: Hãy dùng khả năng này để đi xuyên và nhìn thấy những thứ bình thường không nhìn thấy. Không nên lạm dụng vì bạn không biết rằng mình sẽ thấy thứ gì.

Đồ họa của Eternal Hope Demo
Ngắm nhìn đồ họa đa giác của game phiêu lưu trí tuệ Eternal Hope

  • Người du hành không gian: Trong cuộc hành trình này, bạn không cần đem theo hành lý. Hãy tự mình khám phá khi Ti'bi du hành giữa các không gian đa chiều để giải cứu linh hồn người yêu.
  • Kết bạn với những linh hồn tốt: Làm quen với những người bạn mới khi du hành giữa các chiều không gian, sử dụng các kỹ năng và tài nguyên hữu ích của họ để vượt qua những trở ngại sẽ gặp trên hành trình. Nhưng hãy cẩn thận - không phải linh hồn nào cũng có ý định tốt!
  • Bóng ma từ quá khứ: Khi dấn thân vào cuộc hành trình đan xen giữa Thế giới bóng tối và Thế giới của người sống, bạn sẽ khám phá những bí mật của vùng đất và những người cổ đại sống ở đó. Tuy nhiên, bí mật về quá khứ của chính bạn cũng sẽ xuất hiện. Hãy tạm quên đi những con quái vật đáng sợ ẩn nấp trong bóng tối - bạn có thể đối mặt với những con quỷ bên trong chính mình không?
Sử dụng các kỹ năng và tài nguyên hữu ích để vượt qua trở ngại
Sử dụng các kỹ năng và tài nguyên hữu ích để vượt qua trở ngại

Tìm cách hồi sinh người yêu dấu

Eternal Hope là một game đi cảnh hay cho máy tính trong không gian 2 chiều có đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện tương đối thú vị. Người chơi sẽ đi từ cảnh này sang cảnh khác, vượt qua những nguy hiểm và giải nhiều câu đố không quá phức tạp trong phiên bản này. Nhờ có yếu tố giải đố mà người chơi thỉnh thoảng được thay đổi không khí thay vì chỉ đi cảnh mãi. Thêm nữa, dù cốt truyện trong game khá đơn giản nhưng có thể phần nào khiến người chơi cảm thấy hứng thú hơn.

Trong game, người chơi sẽ là một người con trai trẻ tuổi gần đây đã mất đi người yêu dấu sau một vụ tai nạn thương tâm. Tuy nhiên, anh ấy không thể chấp nhận sự thật nghiệt ngã này. Anh ấy may mắn hơn những người khác vì trong lúc buồn bã nhất đã được trao một cơ hội hồi sinh cô ấy nhưng mọi việc không đơn giản như đã từng ao ước. Anh phải tìm kiếm những mảnh linh hồn của cô ấy và ghép chúng lại. Chắc hẳn bạn cũng đoán được rằng những mảnh linh hồn đó đang nằm rải rác khắp mọi nơi của một thế giới khác.

Đối mặt với những con quái vật đáng sợ ẩn nấp trong bóng tối
Đối mặt với những con quái vật đáng sợ ẩn nấp trong bóng tối

Đồ họa tuyệt đẹp và cơ chế giải đố thú vị

Nhân vật của người chơi sở hữu một khả năng đặc biệt có thể được kích hoạt trong một vài giây để hé lộ đôi chút về những nơi độc đáo chưa được biết đến. Người chơi có thể sử dụng khả năng này để khám phá các cảnh bị ẩn giấu, tìm ra những lối vào hoặc sinh vật giúp bản thân tiến lên phía trước. Bạn không thể nhìn thấy những thứ đó bằng mắt thường. Đương nhiên, người chơi cũng nên vận dụng sức mạnh của mình để vượt qua một số chướng ngại vật nhất định. Ngoài ra, người chơi còn phải cố gắng né tránh hoặc đánh lừa kẻ địch để vượt qua chúng.

Khi người chơi sử dụng sức mạnh của mình, các sinh vật mạnh mẽ sẽ xuất hiện. Trong số đó có một số loại hung hãn sẵn sàng đuổi theo người chơi để tiêu diệt. Tuy nhiên cũng có những loài sinh vật hiền hậu, sẵn lòng bảo vệ nhân vật hoặc đóng vai trò làm các bục giúp nhân vật nhảy lên.

Người chơi có thể sử dụng khả năng này để khám phá các cảnh bị ẩn giấu
Người chơi có thể sử dụng khả năng này để khám phá các cảnh bị ẩn giấu

Về mặt đồ họa, có thể thấy rõ rằng game phiêu lưu Eternal Hope trông rất đẹp mắt, hiển nhiên đã lấy cảm hứng từ một số game như Limbo, Ori and the Blind Forest hay The Legend of Zelda. Nhà phát triển cố gắng tạo ra sự khác biệt trong phong cách đồ họa khi kết hợp các hình đa giác và bóng. Dù đôi khi quang cảnh ở xa trông khá trống trải khiến người chơi cảm thấy bị lặp nhưng đổi lại, nhà phát triển game này đã thiết kế các màn chơi vô cùng tỉ mỉ. Bên cạnh đó, âm nhạc của game cũng hỗ trợ cho không gian xung quanh rất nhiều và đây luôn là ưu điểm của game giải đố hay cho máy tính này.

Trong game, một quả bóng ánh sáng có cánh sẽ đồng hành cùng nhân vật thực hiện chuyến phiêu lưu của mình. Quả bóng đó sẽ cảnh báo cho người chơi biết mỗi khi có đồ vật ẩn, lối đi bí mật và tình huống nguy hiểm.

Khả năng đặc biệt trong Eternal Hope
Dùng khả năng đặc biệt để thấy thứ bình thường không thấy trong Eternal Hope

Một game tuyệt vời đang được phát triển, có triển vọng tiến xa

Sau khi xem xét mọi khía cạnh, có thể thấy rằng Eternal Hope là một game đi cảnh hành động cực kỳ triển vọng nhưng hơi ngắn, chưa thể khẳng định rằng đây sẽ là một game bom tấn hay không. Dù phiên bản này có thể gây ấn tượng cho người chơi nhưng nếu game có thêm nội dung hấp dẫn trong phiên bản đầy đủ thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Nhà phát triển đã thực hiện dự án game này trong khoảng nửa năm và sẽ còn cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Họ đang tập trung vào việc cải thiện nhân vật, cốt truyện, đồ họa và đặc biệt là các màn chơi. Nhà phát triển mong muốn rằng người chơi sẽ say sưa đắm chìm vào thế giới trong game và cảm thấy rằng mình như là một phần của thế giới đó. Trong suốt quá trình chơi game, nhà phát triển dự định sẽ chèn một vài cắt cảnh và những yếu tố khác để nêu bật cốt truyện và giải thích lý do thôi thúc nhân vật chính thực hiện cuộc phiêu lưu của mình.

Bảo Linh

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eternal Hope

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm