Polysphere cho iOS 1.4.3 Game xếp hình giải đố cực khó

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 129

Polysphere cho iOS 1.4.3 là game trí tuệ giải đố hoàn toàn mới có gameplay đơn giản nhưng cực kỳ thách thức từ Playgendary. Bạn cần vuốt để xoay câu đố 3D cho đến khi có được một hình ảnh hoàn chỉnh.

Tìm kiếm góc chính xác của đối tượng Hoàn thành bộ sưu tập các kiệt tác của bạn trong Polysphere Tạo ra những tác phẩm ấn tượng
Hoàn thành bộ sưu tập các kiệt tác của bạn trong Polysphere

Thư giãn và tận hưởng những kiệt tác do chính bạn tạo ra trong thế giới 3D đầy màu sắc của game Polysphere cho iOS. Đây là tựa game trí tuệ giải đố phong cách xếp hình, nhưng không giống với gameplay xếp hình của Tetris hay Fish Frenzy Mania cho iOS. Mỗi câu đố mang đến một vật thể được phân tách thành nhiều mảnh nhỏ, nhưng vẫn giữ được sự liên kết cố định trong không gian và mục tiêu của bạn xoay chúng 360o cho đến khi tạo ra được một hình dạng hoàn chỉnh.

Ngay từ đầu, bạn không thể biết được đối tượng cuối cùng được tìm ra trong mỗi câu đố là gì. Đó chính là điều bạn phải khám phá. Để giải quyết câu đố, bạn cần xoay nhóm mảnh ghép được gọi là đám mây phép thuật để tìm được một vị trí chính xác nhằm làm cho các mảnh nhỏ ghép lại với nhau thành một hình hoàn chỉnh. Hình đó có thể là trái dâu tây, viên kim cương hoặc một nhà du hành vũ trụ.

Không biết chính xác hình được tạo ra là gì chính là điểm thách thức trong game. Bạn sẽ phải loay hoay một hồi để hoàn thành câu đố hoặc nếu may mắn, bạn có thể giải quyết nó một cách nhanh chóng. Tất nhiên, không thể hoàn toàn dựa vào vận may để tìm ra cách giải đố mà bạn cần dựa vào khả năng quan sát và phán đoán của mình.

Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để định hướng chính xác Chia sẻ với bạn bè thành tích game của mình
Xoay các mảnh ghép theo mọi hướng để tìm ra hình ảnh hoàn chỉnh

Download Polysphere for iOS

Trước khi lao vào để tìm ra góc xoay chính xác cho các vật thể 3D, bạn cần thử hình dung xem chúng là gì, đồ vật hay loài vật nhằm có được định hướng chính xác hơn. Khi các mảnh ghép được xoay đúng hướng, Polysphere iOS sẽ tự động ghép các mảnh nhỏ lại với nhau để tạo ra đối tượng hoàn chỉnh.

Việc hình dung ra hình dạng vật thể không hề đơn giản và nhiều lúc bạn sẽ gặp thất bại. Khi rơi vào thế bí, cách tốt nhất chính là tận dụng những mảnh ghép có cùng màu sắc hoặc mang tông màu gần với nhau. Mặc dù một số vật thể có thể dễ dàng hình dung ra, nhưng bạn sẽ gặp phải rắc rối vì 2 lý do chính. Một là vật thể nằm nghiêng, gây ra khó khăn trong việc định hướng. Hai là đôi khi một số vật thể chỉ có 2 hoặc 3 màu cơ bản. Khi đó, việc xoay và sắp xếp những mảnh có cùng màu với nhau sẽ để lộ ra chi tiết hoặc bộ phận của đối tượng, tạo điều kiện cho bạn định hướng dễ dàng hơn.

Đôi khi, các mảnh nhỏ dường như đã ghép thành một hình chính xác nhưng game không tự động khớp chúng lại với nhau. Điều đó có nghĩa là hình của bạn đang bị đảo ngược, không đúng chiều mà game yêu cầu. Khi đó bạn chỉ cần xoay 180o để có được đáp án đúng.

Polysphere cho iOSgame giải đố có lối chơi độc lạ, không giống với bất kỳ trò chơi nào cùng thể loại, dành cho những ai muốn thách thức bản thân. Tải Polysphere cho iOS miễn phí và hoàn thành bộ sưu tập các kiệt tác của riêng bạn ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 260,7 MB
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Polysphere

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm