Poppy Playtime Online Chơi game Poppy Playtime trực tuyến

Truy cập

4,3 (46) Poppy Playtime Miễn phí 6.441 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cảm giác nổi da gà và ớn lạnh trong trò chơi kinh dị Poppy Playtime Online chưa? Đã đến lúc tắt đèn và cảm nhận nỗi kinh hoàng mới trong phiên bản trực tuyến của Poppy Playtime!

Cảm nhận nỗi kinh hoàng mới trong phiên bản trực tuyến của Poppy Playtime
Cảm nhận nỗi kinh hoàng mới trong phiên bản trực tuyến của Poppy Playtime

Cốt truyện của game Poppy Playtime Online

Nhà máy Playtime Co. nổi tiếng là nơi sản xuất búp bê và đồ chơi được nhiều trẻ em yêu thích. Bạn là một công nhân cũ của nhà máy này. Đây là một công việc đáng mơ ước - bạn được làm việc tại một nơi vui nhộn và đầy màu sắc, tạo ra những món đồ chơi thú vị và khiến tất cả trẻ em hạnh phúc. Một ngày nọ, tất cả đồng nghiệp của bạn mất tích và nhà máy bị buộc phải đóng cửa. Các cuộc điều tra đều rơi vào ngõ cụt.

Khám phá nhà máy sản xuất đồ chơi Playtime Co. bí ẩn
Khám phá nhà máy sản xuất đồ chơi Playtime Co. bí ẩn

Trong game phiêu lưu hành động Poppy Playtime Online, bạn sẽ quay trở lại tòa nhà đáng sợ này để khám phá mọi bí mật và tự mình tìm ra câu trả lời. Một thông tin hữu ích cho bạn là, những cuộn băng cát xét sẽ nằm xung quanh bắt đầu từ căn phòng đầu tiên. Tất nhiên, trong mỗi phòng, bạn có thể tìm thấy TV và DVD đặc biệt cho phép bạn xem video về tòa nhà này.

Giải các câu đố trong khi cố gắng tránh các quái vật đồ chơi
Giải các câu đố trong khi cố gắng tránh các quái vật đồ chơi

Download Poppy Playtime Online

Trong Poppy Playtime online, bạn cần khám phá nhà máy sản xuất đồ chơi Playtime Co. bí ẩn để điều tra những gì đã xảy ra với các nhân viên mất tích nhiều năm trước. Rất nhiều đồ chơi báo thù đang chờ để đối đầu với bạn, vì vậy hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để tồn tại và cố gắng không bị bắt! Hãy đi xung quanh nhà máy và thu thập các cuộn băng VHS để thu thập câu chuyện và tìm ra những gì đã xảy ra. Bạn cũng cần phải giải nhiều câu đố trong khi cố gắng tránh các quái vật đồ chơi.

Sẽ có nhiều người cùng chơi với bạn trong Poppy Playtime Online
Sẽ có nhiều người cùng chơi với bạn trong Poppy Playtime Online

Biểu tượng của trò chơi là Huggy Wuggy - đây là một sinh vật khổng lồ có bộ lông màu xanh da trời đáng sợ với đôi môi đỏ mọng luôn tươi cười, đôi mắt lồi và tứ chi dài. Hắn là một linh vật của Playtime Co. và sẽ liên tục đuổi theo bạn xung quanh nhà máy. Huggy Wuggy luôn xuất hiện từ hư không và cố gắng bắt bạn. Cảnh kinh hoàng nhất trong game là khi Huggy Wuggy rượt đuổi bạn trong lỗ thông hơi.

Biểu tượng của game là  quái vật to lớn Huggy Wuggy
Biểu tượng của game là quái vật to lớn Huggy Wuggy

Nếu bạn là một người yêu thích các trò chơi kinh dị và đã sẵn sàng cho mọi thử thách, vậy thì Poppy Playtime Online sẽ là một lựa chọn tuyệt vời!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22.241
  • Lượt tải: 6.441
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Poppy Playtime

Tham khảo thêm