Postimage web Công cụ upload ảnh nhanh

Truy cập

5 (1) Postimage Miễn phí 139 Ngày:

Postimage là công cụ upload ảnh miễn phí, thay thế cho phương pháp đăng ảnh truyền thống trực tiếp lên các website. Ưu điểm của Postimage là bạn có thể tùy ý lựa chọn kích cỡ ảnh và thời gian hiển thị ảnh trước khi tải lên.

Giao diện Postimage web

Postimage ra đời từ năm 2004 và là phương pháp upload ảnh miễn phí đơn giản cho mọi người dùng. Postimage cực kỳ đơn giản, nhanh và tin cậy để bạn tải ảnh lên mạng và quản lý ảnh toàn diện. Bạn có thể sử dụng ảnh upload lên Postimage để phục vụ cho công việc, gửi tin nhắn, nhúng vào blog hay website. Postimage đảm bảo ảnh sẽ được tải lên cực nhanh và chính xác theo kích cỡ, thời hạn đã chọn. Bạn không cần đăng ký tài khoản hay đăng nhập Postimage mà vẫn có thể tải ảnh nhanh trong tích tắc. Bạn có thể tải ảnh được lưu trữ trên máy tính hoặc tải bằng URL nếu muốn.

Upload ảnh nhanh

Tuy nhiên, nếu muốn khai thác nhiều tính năng hơn trên Postimage, bạn có thể đăng ký Postimage miễn phí bằng 1 địa chỉ Email duy nhất. Mật khẩu sẽ được gửi vào Email để bạn đăng nhập Postimage ngay sau đó. Đặc biệt, Postimage còn có giao diện Việt hóa nên rất thuận tiện cho việc thao tác và trải nghiệm mọi tính năng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Postimage

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm