PowerArchiver 2019 19.00.39 Công cụ nén và giải nén

Tải về

4,9 (8) ConeXware Dùng thử 9.228 Dung lượng: 38,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

PowerArchiver 2019 19.00.39 một trong những chương trình nén, giải nén tiên tiến và mạnh mẽ nhất hiện nay. Với giao diện đẹp, thân thiện với người sử dụng cùng việc tích hợp hàng loạt những tính năng hữu ích, PowerArchiver thực sự là một sự lựa chọn thông minh của bạn.

Logo PowerArchiver

PowerArchiver 2019

Nén, mã hóa, trao đổi và sao lưu dữ liệu. Phần mềm quản lý file nhanh nhất, hỗ trợ ZIP, ZIPX, 7Z, PA, RAR, ISO (hơn 60 định dạng khác), nén file mạnh nhất và bảo mật FIPS 140-2 bằng mã hóa AES 256-bit.

Download PowerArchiver

Tính năng chính của phần mềm quản lý file PowerArchiver

PowerArchiver 2019 kết hợp nhiều công cụ hữu ích vào một gói phần mềm duy nhất! Một trình quản lý file đa năng và chạy nhanh nhất hiện nay! Advanced Codec Pack (.PA) là định dạng tiên tiến nhất trên thị trường.

  • Bộ công cụ PowerArchiver: Hỗ trợ hơn 60 định dạng nén, công cụ zip/zipx chạy nhanh nhất từng thấy.
  • Bảo mật FTP: Bảo mật client FTP với toàn bộ tính năng, bao gồm xác thực FIPS 140-2.
  • Plugin Office: Tự động nén và mã hóa file trong Microsoft Office XP-2016.
  • Bộ mã hóa: Mã hóa, giải mã, ký và xác thực nhiều định dạng AES, OpenPGP khác nhau, bao gồm cả FIPS 140-2.
  • Driver ISO ảo: Gắn image ISO vào ổ đĩa ảo mà không cần phải ghi dữ liệu.
  • Ghi dữ liệu/audio: Ghi đĩa, sao chép, nén dữ liệu và đĩa CD/DVD/Blu-Ray audio.
  • Gói codec nâng cao (.PA): Định dạng tốt nhất với nén mạnh nhất, sao chép dữ liệu và mã hóa an toàn.
  • Sao lưu: Hỗ trợ đầy đủ bộ công cụ backup thương mại, bao gồm cả Shadow Copy, nhật ký hoạt động, sao lưu mạng và nhiều hơn thế nữa!
  • Đám mây: Truy cập 6 dịch vụ đám mây khác nhau mà không cần cài đặt phần mềm của họ.

Điểm mới ở PowerArchiver 2019

Giao diện PowerArchiver

Win10 hiện đại - Đơn giản hóa UI Ribbon

Hầu hết người dùng luôn sử dụng PowerArchiver để sử dụng các tính năng giao diện nâng cao và thiết kế tuyệt vời. Chính vì thế, ở PowerArchiver 2019, tiếp tục nâng cấp nó lên tầm cao mới, mang giao diện Ribbon đơn giản dựa trên Office 2019. UI Ribbon đã được đơn giản hóa này thu hẹp khoảng cách giữa các thanh công cụ cổ điển suốt 25 năm qua và UI Ribbon đã dùng cho PowerArchiver trong 10 năm gần đây. Nó ít nút bấm hơn nên người dùng có thể tập trung vào các tính năng quan trọng. Ngoài ra, menu cổ điển không còn cần thiết nữa bởi đã có sẵn các tab riêng biệt.

PowerArchiver 2019 cũng thêm thanh điều hướng ứng dụng giống Windows 10 vào bên trái cửa sổ PowerArchiver. Nhờ đó, người dùng dễ dàng truy cập toàn bộ tính năng.

Thiết kế lại menu File nằm bên trái tab Home trong giao diện W10. Giờ nó trông đẹp mắt, vừa khít UI Ribbon và cung cấp truy cập tới các chức năng quản lý file PowerArchiver cung cấp.

PowerArchiver bổ sung SmartAI

SmartAI - Quyết định thông minh

PowerArchiver bổ sung trợ lý thông minh, mang tên SmartAI. Nó bao gồm những tính năng quan trọng sau:

  • Các chế độ SmartAI FIPS - cho phép quản trị viên thực thi chính sách FIPS trên một máy tính hoặc toàn bộ mạng. PowerArchiver là phần mềm đầu tiên kích hoạt chế độ này ngay trong Windows và cung cấp hướng dẫn trực quan trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo người dùng hiểu hành động họ đang làm. Trong suốt quá trình khởi động, nó sẽ hiện cảnh báo nếu chế độ FIPS kích hoạt không đúng cách. Tùy vào chế độ, cấp độ cảnh báo sẽ khác nhau.
  • Chế độ SmartAI Dark - Tự động sử dụng skin nền tối khi người dùng chuyển sang chế độ này cho Windows. Khi thiết lập chế độ sáng cho màn hình máy tính, nó cũng sẽ chuyển sang chế độ đó. Tính năng này cũng hoạt động trong PowerArchiver Mini.
  • Tiết kiệm năng lượng SmartAI Power - SmartAI sẽ phát hiện laptop sắp hết pin khi mức năng lượng ở dưới số % nhất định. Lúc này, nó sẽ bật chế độ Power Saving trong PowerArchiver để giảm mức sử dụng điện năng ở mức tối thiểu.
  • Chế độ SmartAI Touch - SmartAI sẽ phát hiện thiết bị cảm ứng tương thích máy tính và sẽ chuyển sang chế độ Touch nơi giao diện dễ sử dụng hơn, thậm chí có thể kích hoạt các tùy chọn Gesture. Chế độ này làm PowerArchiver dễ dùng hơn trên máy tính bảng Windows và cảm ứng.
  • SmartAI Compression Optimization - Nó sẽ tự động chuyển các codec ở định dạng ZIP, 7zip, PA để tăng nén hoặc tốc độ dựa trên lựa chọn cấp độ nén của người dùng. Các tính năng trước đó như chế độ Tối ưu hóa trong PowerArchiver vẫn được hỗ trợ.

Thêm tùy chọn công cụ ZIP nhanh

PowerArchiver thêm công cụ mới, được tối ưu hóa đặc biệt dành cho tốc độ và tăng sức mạnh nén nhanh tới siêu nhanh. Nó cũng sử dụng nhiều lõi/luồng và hoạt động theo cấp độ byte. Nó có thể cung cấp tốc độ nén nhanh hơn 2x so với trước đây.

Hỗ trợ hoàn toàn Gesture

PowerArchiver hỗ trợ tuyệt vời cho Gesture. Bạn có thể vuốt khắp giao diện để sử dụng các tác vụ PowerArchiver có sẵn. Phần mềm hoàn toàn có thể tùy biến nên người dùng dễ dàng thiết lập nó và phân công nhiệm vụ cho cử chỉ như ý muốn.

PowerArchiver 2019 có sự đột phá về giao diện và tính năng

PowerArchiver Mini trở lại

PowerArchiver Mini là tính năng Windows Explorer Preview của hãng. Bạn có thể trực tiếp làm việc từ cửa sổ này khi bật nó lên. Không chỉ hiện danh sách file của phần lưu trữ đã chọn, PowerArchiver Mini cho phép người dùng duyệt thư mục mở từng file riêng và trích xuất chúng bằng một trong số lựa chọn có sẵn. Nó siêu dễ dùng và rất trực quan. Hãng còn bổ sung Explorer tooltip, hiển thị thông tin về file nén, tổng quan các file danh sách như một tooltip khi người dùng trỏ chuột qua một file nén nào đó trong Windows Explorer.

PowerArchiver 2019 chứa rất nhiều thay đổi tích cực

Nhiều cải tiến khác

PowerArchiver bổ sung hỗ trợ đầy đủ các trình đọc màn hình trong thanh công cụ Classic, filelist hoàn toàn mới, tất cả skin, dpi lớn, cử chỉ và nhiều hơn thế nữa. Nếu đang dùng màn hình 4K, 13 inch, bạn sẽ thích PowerArchiver 2019.

Giao diện PowerArchiver 2018
Giao diện làm việc của PowerArchiver 2018

PowerArchiver 2018 tích hợp cho doanh nghiệp

Dù bạn là công ty nhỏ, doanh nghiệp lớn hay tổ chức chính phủ, PowerArchiver có tất cả tính năng quản lý file bạn cần.

Tương thích hơn 60 định dạng nén file nén

PowerArchiver tương thích hoàn toàn với tất cả file nén và mã hóa thường dùng trong doanh nghiệp như zip, zipx, 7z, iso, rar, OpenPGP và hơn 60 định dạng khác.

Mã hóa xác thực FIPS 140-2

PowerArchiver tích hợp mã hóa xác thực FIPS 140-2, tương thích WinZip, SecureZIP cũng như định dạng PA siêu bảo mật của chính nó.

Dễ dàng cài đặt và quản lý

PowerArchiver có sẵn bản thương mại - dễ cài đặt và quản lý cùng các bản cài MSI, chính sách mật khẩu, bao gồm cả add-in Office, phiên bản dòng lệnh và tích hợp bảo mật FTP.

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2019 19.00.39
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 38,5 MB
  • Lượt xem: 9.299
  • Lượt tải: 9.228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: PowerArchiver

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm