PowerRun 1.1 Phần mềm khởi chạy file hệ thống tiện ích

Tải về

3 (1) velociraptor Miễn phí 299 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

PowerRun là phần mềm miễn phí để khởi chạy regedit.exe, Cmd.exe hay nhiều phần mềm khác có chức năng tương tự như TrustedInstaller, Nt Authority và hệ thống.

Giao diện PowerRun đơn giản và dễ thao tác
Giao diện PowerRun đơn giản và dễ thao tác

Tại sao người dùng cần PowerRun?

Đôi khi, những chương trình trên không đủ quyền để chạy như một quản trị viên. Chúng chỉ giống như một tập tin hay mã đăng ký đã được khóa hay không thể chỉnh sửa được. PowerRun là công cụ với "quyền năng mạnh mẽ nhất" để giải quyết vấn đề này. PowerRun không yêu cầu bất kỳ quá trình cài đặt hay bổ sung các file dil nào.

Ở phiên bản mới nhất của PowerRun đã khắc phục lỗi không xóa được các mã đăng ký của TrustedInstaller. Bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn như kéo và thả, tùy chỉnh GUI, chạy tham số, mã khóa đăng ký, tạo tập tin vbs hay .Bat,...

Hướng dẫn sử dụng PowerRun

Sau khi tải phần mềm về máy, hãy giải nén PowerRun tới vị trí mong muốn, rồi khởi chạy nó. Chúng ta có thể kéo và thả bất kỳ tệp tin nào vào PowerRun, ví dụ như các file, shortcut chương trình, file script, tệp tin văn bản dạng usw. Để chạy danh sách các file được liệt kê trong TrustedInstaller/SYSTEM privileges (chương trình có đặc quyền hệ thống). Người dùng có thể tự lựa chọn hoặc sử dụng nút "run" hay nhấp chuột phải và chọn tính năng "Run File". Tệp tin đó sẽ chạy với đặc quyền cao nhất. Người dùng có thể xem chi tiết ở tab của Task manager để xác minh rằng những dữ liệu được lựa chọn đang chạy với đặc quyền hệ thống.

Xem chi tiết thông tin hoạt động của các file hệ thống trên PowerRun
Xem chi tiết thông tin hoạt động của các file hệ thống trên PowerRun

Nếu đang cố gắng để chỉnh sửa hay xóa các mã đăng ký, bạn có thể phát hiện ra rằng mình không thể làm gì với một số mã khóa và được thông báo lỗi như "Cannot delete xxxxx: Error while deleting key". Những mã khóa này luôn được bảo vệ để ngăn chặn việc xóa vô tình của người dùng. Dù vẫn có quyền quản trị viên nhưng bạn vẫn không thể sửa đổi các mã yêu cầu này.

Hiện cảnh báo khi người dùng không có đủ quyền quản trị
Hiện cảnh báo khi người dùng không có đủ quyền quản trị

Trên thực tế, nhiều tài khoản ẩn và các chương trình ở nhiều cấp độ trên hệ thống vẫn được kết nối nhiều hơn cả tài khoản quản trị chính. Như vậy, chỉ có tài khoản đó không thôi chưa đủ. Để giải quyết vấn đề này, người dùng phải buộc các registry cho phép đăng nhập ở chế độ toàn quyền kiểm soát các mã khóa phụ. PoweRun giúp chúng ta có được nó bằng cách sử dụng nút "Launch Registry Editor".

Nút "Launch Registry Editor" hiển thị ngay trên thanh menu chính
Nút "Launch Registry Editor" hiển thị ngay trên thanh menu chính

Sao chép các registry key mong muốn, rồi nhấp chuột vào nút "Open", PowerRun sẽ mở regedit với đặc quyền cao nhất và tự động nhảy sang Automatically. Nếu muốn thêm tham số vào danh sách script hoặc chương trình chỉ cần nhấp chuột phải và chọn "Edit Item".

Nhằm mục đích tự động hóa, PowerRun cho phép người dùng tạo một vbs hoặc file dưới dạng bat đính kèm các thông số cần thiết. Để sử dụng tính năng này, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

1. Chọn Program.
2. Chọn Edit – Create – Create bat/Vbs File.

Đừng quên chạy script trong cùng một thư mục với PowerRun.exe hoặc PowerRun_x64.exe, để xem tất cả các tham số cmd được hỗ trợ hãy đánh dòng lệnh PowerRun.exe ?.

 Kiểm tra các tham số PowerRun hỗ trợ cmd
Kiểm tra các tham số PowerRun hỗ trợ cmd

Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Pháp, Trung Quốc giản thể, Hàn Quốc, Ba Tư, Hungary, Đan Mạch, Ý, Hy Lạp, Nga.

PowerRun là một phần mềm gọn nhẹ được thiết kế dành riêng cho người dùng muốn có toàn quyền truy cập hệ thống máy tính với vai trò quản trị viên. Hãy tải và trải nghiệm nó cùng Download.com.vn nhé!

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 710
  • Lượt tải: 299
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm