Princess Castle Cleaning cho Android 1.0.1 Game dọn dẹp lâu đài cùng công chúa

Tải về

4 (4) Fabulous Fun Miễn phí 13 Dung lượng: 24 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Princess Castle Cleaning cho Android là một trong những trò chơi mô phỏng dọn dẹp nhà cửa hấp dẫn nhất trên Google Play hiện nay.

Hãy giúp công chúa dọn dẹp lâu đài trong game Princess Castle Cleaning cho Android
Hãy giúp công chúa dọn dẹp lâu đài trong game Princess Castle Cleaning cho Android

Trong trò chơi Princess Castle Cleaning, nhiệm vụ của bạn là dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ các căn phòng trong lâu đài của công chúa. Game sẽ giúp người chơi rèn tính tự giác và học cách giữ gìn vệ sinh nhà cửa.

Công chúa đang chuẩn bị đón năm mới cùng gia đình. Hiện giờ cô ấy đang trang trí lối vào. Mặc dù rất mệt mỏi, công chúa vẫn quyết định dọn dẹp cung điện lộn xộn của mình. Cô ấy sẽ rất vui nếu bạn có thể giúp đỡ đấy.

Giúp công chúa lau chùi sạch sẽ phòng tắm nhé
Giúp công chúa lau chùi sạch sẽ phòng tắm và vứt rác vào thùng nhé

Hãy dọn dẹp phòng ốc gọn gàng, ngăn nắp và khiến các vị khách phải ngạc nhiên trước sự sạch sẽ và lộng lẫy của lâu đài. Thu gom các vật phẩm phế thải và bỏ chúng vào thùng rác. Điều quan trọng là làm sạch nơi này trước khi thời khắc giao thừa đến. Đây là thời điểm quan trọng để công chúa dọn dẹp cung điện, bao gồm phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, hồ bơi,… bạn hãy cùng cô ấy hoàn thành công việc làm sạch nơi này càng nhanh càng tốt nhé!

Thu gom quần áo bẩn, giặt khô rồi gấp gọn gàng vào tủ trong phòng ngủ
Thu gom quần áo bẩn, giặt, phơi khô rồi gấp gọn gàng vào tủ trong phòng ngủ

Tính năng nổi bật của game Princess Castle Cleaning cho Android

Vệ sinh phòng ngủ

Công chúa có thể hoàn thành công việc nhanh chóng nếu có sự giúp đỡ của bạn. Cô ấy không thể ngủ tại phòng mình do nó quá bừa bộn. Công chúa sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu phòng ngủ được dọn dẹp ngăn nắp. Người chơi có thể giúp cô ấy dọn dẹp phòng ngủ, thu thập tất cả các miếng vải bẩn có màu sắc sặc sỡ, giặt sạch chúng bằng máy giặt, sau đó phơi khô, gập lại gọn gàng rồi đặt nó vào vị trí thích hợp trong tủ của công chúa.

Dọn dẹp phòng khách

Hãy giúp phòng khách của công chúa trở nên sạch sẽ và ngăn nắp bằng cách dọn dẹp và sắp xếp các đồ vật vào đúng vị trí. Có rất nhiều đồ nội thất đang cần bạn lau chùi đấy!

Rửa sạch đĩa bẩn và vệ sinh nhà bếp để cô ấy có thể nấu những món ăn ngon
Rửa sạch đĩa bẩn và vệ sinh nhà bếp để cô ấy có thể nấu những món ăn ngon

Vệ sinh hồ bơi

Nếu bạn muốn dọn dẹp một địa điểm quan trọng, hãy lau dọn bể bơi của lâu đài. Đó là nơi bữa tiệc sẽ chính thức diễn ra. Hồ bơi này trông bẩn vì nó đã không được làm sạch và thay nước trong nhiều ngày.

Vệ sinh nhà bếp

Công chúa không bao giờ có thể nấu ăn trong một căn bếp bẩn. Các vết bẩn sẽ ngày càng nhiều hơn khi nước sốt, mì ống, thịt và pho mát bị đổ trên bếp lò! Đừng để nó chảy xuống sàn! Hãy dọn thức ăn và chuẩn bị lau chùi nơi này thật sạch sẽ để công chúa có thể nấu những món ăn ngon cho các vị khách đến dự tiệc.

Hãy làm sạch và thay nước cho bể bơi - đây là nơi tổ chức bữa tiệc
Hãy làm sạch và thay nước cho bể bơi - đây là nơi tổ chức bữa tiệc cuối năm

Lau dọn phòng tắm

Công chúa muốn giao cho bạn công việc lau dọn phòng tắm. Đầu tiên, hãy sắp xếp khăn tắm và áo choàng tắm, sau đó lau khô sàn gạch đang ướt bằng miếng bọt biển. Cuối cùng, sắp xếp các vật dụng và đồ đạc trong phòng tắm ở những nơi thích hợp và khiến nơi đây trở nên gọn gàng, sạch sẽ.

Dọn dẹp cung điện

Đôi khi, công chúa cũng có niềm đam mê dọn dẹp cả cung điện. Một cơn lốc lớn vừa đi qua vương quốc và nó đã gây ra một mớ hỗn độn trong lâu đài. Do đó, công chúa phải dọn dẹp cung điện, nhưng có rất nhiều việc phải làm và cô ấy không đủ sức. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể giúp công chúa dọn dẹp cung điện để cô ấy có thể nhanh chóng hoàn thành buổi cưỡi ngựa đi dạo thường nhật của mình.

Đã đến lúc dọn dẹp phòng khách rồi, hãy đặt đồ đạc về đúng vị trí thích hợp nhé
Đã đến lúc dọn dẹp phòng khách rồi, hãy đặt đồ đạc về đúng vị trí thích hợp nhé

Với lối chơi giống game dọn nhà Princess room cleanup, Keep Your House Clean hay Baby Panda's House Cleaning, game Princess Castle Cleaning for Android sẽ giúp người dùng học cách làm việc nhà và trở thành người cầu toàn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm