Princess Dancing Party cho Android 1.0 Game Dạ tiệc khiêu vũ cho Android

Tải về

4 (1) Libii Miễn phí 20 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Princess Dancing Party cho Androidtrò chơi mô phỏng đặc sắc dành cho bạn gái đến từ nhà phát triển Libii. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp và khiến mọi người ngạc nhiên bởi tài năng khiêu vũ của mình.

Gặp chàng hoàng tử quyến rũ trong bữa tiệc khiêu vũ của Princess Dancing Party
Gặp chàng hoàng tử quyến rũ trong bữa tiệc khiêu vũ của Princess Dancing Party for Android

Chào các cô gái xinh đẹp! Sự kiện Vũ hội hoàng gia thường niên đang đến rất gần rồi đấy. Đừng bỏ lỡ nếu bạn muốn gặp chàng hoàng tử quyến rũ của mình!

Trong hội trường lộng lẫy với những thành viên hoàng gia đáng kính xung quanh, bạn thấy mình trở thành nàng công chúa rực rỡ nhất, thu hút ánh nhìn của mọi người. Sau đó, một chàng hoàng tử trông giống với người trong mộng của bạn đến và mời một điệu nhảy: "Liệu ta có thể nhảy điệu này cùng em không?" anh ta nói. Đỏ mặt và vui mừng, dĩ nhiên bạn sẽ nói đồng ý rồi!

Vô số công cụ làm đẹp để biến công chúa thành cô gái yêu kiều nhất
Princess Dancing Party có vô số công cụ làm đẹp để biến công chúa thành cô gái yêu kiều nhất

Hãy sải bước tự tin, hòa vào nhịp điệu du dương của bản nhạc lãng mạn trong game Princess Dancing Party for Android! Bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc với từng bước nhảy đấy! Với hoa, lời khen ngợi và những tràng vỗ tay vang dội, bạn hoàn toàn xứng đáng với tất cả điều đó!

Chọn bộ váy thích hợp cho các nàng công chúa trong Princess Dancing Party
Chọn bộ váy thích hợp cho các nàng công chúa trong game Princess Dancing Party Android

Tính năng nổi bật của game Princess Dancing Party cho Android

  • Vào vai 4 cô gái đáng yêu với màu da khác nhau: Trắng, nâu, đen và vàng, bạn muốn hóa thân thành ai? Tất cả Tất cả các nàng công chúa đều rất thật xinh đẹp và quyến rũ!
  • Vô số công cụ làm đẹp để biến công chúa thành cô gái yêu kiều nhất: Bạn đang nghĩ đến phong cách trang điểm nào? Princess Dancing Party Android luôn có mọi thứ để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo cho cô gái của bạn!
  • Hiệu ứng 3D giúp người chơi chọn được bộ váy thích hợp cho các nàng công chúa: Muốn quan sát họ từ nhiều góc độ khác nhau? Vậy thì hiệu ứng 3D của Princess Dancing Party được thiết kế dành riêng cho bạn!
  • Thực hiện 10 bước nhảy cổ điển khiến mọi người kinh ngạc: Chọn số lần di chuyển cho các động tác, sắp xếp chúng theo thứ tự mình thích và sau đó khiến các vị khác ngạc nhiên bởi tài năng khiêu vũ của bạn.
  • Hiệu ứng phong cảnh khác nhau, mang đến một bữa tiệc khiêu vũ hoàn hảo: Vô số loài hoa, ngôi sao và trái tim sẽ tạo ra bầu không khí lãng mạn lý tưởng để gặp gỡ chàng hoàng tử trong mộng. Cuối buổi tiệc, đừng quên ra ban công ngắm pháo hoa nhé.
Hãy sải bước tự tin, hòa vào nhịp điệu du dương của bản nhạc lãng mạn
Hãy sải bước tự tin, hòa vào nhịp điệu du dương của bản nhạc lãng mạn

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon,…

Cuối buổi tiệc, đừng quên ra ban công ngắm pháo hoa cùng hoàng tử nhé
Cuối buổi tiệc, đừng quên ra ban công ngắm pháo hoa cùng hoàng tử trong mộng nhé

Lưu ý:

Princess Dancing Party for Android game bạn gái được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế