Superstar Hair Salon cho Android 1.2 Game mô phỏng Salon tóc cho siêu sao

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 12 Dung lượng: 84 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Superstar Hair Salon cho Androidgame mô phỏng làm tóc lung linh dành cho bạn gái. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhà tạo mẫu danh tiếng, điều hành một salon tóc và có nhiệm vụ tạo ra một kiểu tóc phù hợp nhất cho mọi siêu sao.

Kiểu tóc nào phù hợp nhất với siêu sao đây? Thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn và thiết kế một kiểu tóc thật thời thượng cho cô ấy để khiến tất cả mọi người đều phải ngoái nhìn!

Một kiểu tóc độc đáo là cách tuyệt vời để làm nổi bật vẻ ngoài cá tính! Cắt, uốn, nhuộm, tết,… - sử dụng các công cụ làm đẹp cùng sự sáng tạo để tạo ra vô số kiểu tóc sang trọng cho ngôi sao của bạn. Sau đó, hãy chọn phong cách trang điểm phù hợp cùng một bộ trang phục lộng lẫy để làm nổi bật toàn bộ diện mạo của khách hàng!

Thể hiện tài năng tạo mẫu tóc của bạn Chọn phong cách trang điểm phù hợp
Thể hiện tài năng tạo mẫu tóc của bạn trong game Superstar Hair Salon cho Android

Nhà tạo mẫu tóc tài ba, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu tạo ra những kiểu tóc đẹp nhất cho ngôi sao của bạn trong Superstar Hair Salon for Android ngay thôi nào!

Tính năng nổi bật của game Superstar Hair Salon cho Android

  • 18 màn chơi thời trang đang chờ bạn thể hiện tài năng của mình: Hoàn thành mọi thử thách và cố gắng hết sức để nhận được ba ngôi sao sau mỗi level.
  • Chế độ Free Mode sẽ mang đến cho người chơi niềm vui không ngừng: Đánh thức người nghệ sĩ bên trong bạn và thiết kế những kiểu tóc thời thượng theo bất kỳ cách nào mình muốn.
  • Hàng chục công cụ tạo kiểu tóc, trang điểm và trang phục đa dạng: Tận dụng triệt để những món đồ làm đẹp này để tạo ra một vẻ ngoài tuyệt đẹp cho các siêu sao.
  • Chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời: Lưu ảnh vào album và quay lại tiệm salon để trưng bày trên tường.

Lựa chọn váy và phụ kiện phù hợp với kiểu tóc Lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ngôi sao
Superstar Hair Salon có hàng chục công cụ tạo kiểu tóc, trang điểm và trang phục đa dạng

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Superstar Hair Salon for Android là trò chơi thời trang được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm