Pro Series Drag Racing cho iOS 2.11 Game đua xe siêu tốc cực sống động

Tải về

5 (1) Autonoma Miễn phí 04 Dung lượng: 390,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Pro Series Drag Racing cho iOS là một trong những game tốc độ mang đến trải nghiệm đua xe chân thực và sống động nhất trên di động. Tải game miễn phí và chinh phục các cung đường đua ngoạn mục.

Tự do tùy chỉnh mọi bộ phận của xe

Chế tạo, đua và điều chỉnh xe cho đến khi nó đạt hiệu suất cao nhất, sau đó tận hưởng trải nghiệm đua xe tuyệt vời, trau dồi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng trong chế độ Career và tham gia các cuộc đua đối đầu với người chơi khác trong chế độ Multiplayer. Đây không phải là một game đua xe thông thường mà là game đua xe siêu tốc (drag racing) nơi chỉ có bạn, xe đua và đối thủ cạnh tranh.

Tính năng chính của Pro Series Drag Racing cho iOS

Chế độ Career

Với 4 loại xe khác nhau là Street cars, Pro Mods, Funny Cars và Top Fuel Dragsters, chế độ Career là cái nhìn sâu sắc về những gì bạn cần làm để nâng rank trong cuộc đua siêu tốc.

Game đua xe siêu tốc Pro Series Drag Racing

Tự do tùy chỉnh xe đua của bạn

Pro Series Drag Racing for iOS cho bạn toàn quyền tùy chỉnh diện mạo của xe: thay đổi màu sơn, bánh xe, body kit… Bạn thậm chí có thể thay đổi màu sắc của trục giữ lăn trong xe Pro Mod. Có hàng triệu sự kết hợp khác nhau và điều đó cho phép bạn tạo nên chiếc xe mình mong muốn.

Nhiều người chơi online

Chơi với những tay đua khác trên toàn thế giới trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Có 3 loại đường đua bao gồm Bracket Racing, Heads Up Racing và Grudge Racing. Nếu bạn không quen thuộc với những kiểu đường đua này thì hãy tìm hiểu về chúng trước khi bước vào cuộc đua. Đây là những đường đua khó chinh phục.

Tinh chỉnh một cách chân thực

Điều chỉnh xe

Trong Pro Series Drag Racing iOS, bạn có toàn quyền kiểm soát giới hạn tốc độ, hệ thống giảm xóc, thời gian, phân phối nhiên liệu, boost và khởi động xe... Chạy thử Dyno trong game cho phép bạn kiểm tra các thay đổi được thực hiện và đảm bảo bạn đi đúng hướng. Quá trình điều chỉnh dường như vô tận. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh độ cao của gầm xe.

Nếu bạn nhỡ tay làm loạn các chi tiết và thông số của xe, đừng lo lắng, thợ sửa xe sẽ reset lại tinh chỉnh ban đầu cho bạn. Pro Series cũng mang đến các cuộc đua Test-n-Tune không giới hạn để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn tốt nhất có thể.

Tinh chỉnh và thử nghiệm để có được cỗ xe tốt nhất

Thay đổi

Pro Series Drag Racing iOS cung cấp hơn 300 sửa đổi khác nhau cho mọi loại xe, để bạn có thể bắt kịp các tay đua khác. Khi bạn sửa đổi chiếc xe của mình, bạn sẽ phải tinh chỉnh lại các thông số vì mỗi sửa đổi sẽ thay đổi khả năng của chiếc xe. Để duy trì hiệu suất cao nhất, hãy đảm bảo bạn liên tục kiểm tra và tinh chỉnh - hoặc thuê một đội "độ" xe chuyên nghiệp và họ sẽ chăm sóc nó cho bạn!

Miễn phí

Pro Series Drag Racing hoàn toàn miễn phí để download, nhưng chứa quảng cáo. Nếu bạn muốn vô hiệu hóa quảng cáo, tất cả những gì bạn cần làm là mua vàng trong game. Quảng cáo sẽ được loại bỏ với bất cứ giao dịch mua vàng nào trong game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 390,4 MB
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm