Hovercraft: Battle Arena cho iOS 1.0.1 Game đua xe bắn súng nhiều người chơi

Tải về

Hovercraft: Battle Arena cho iOS là game tốc độ xoay quanh các cuộc đua xe bắn súng 3v3 thú vị. Bạn sẽ tự chế tạo phương tiện theo ý muốn và bước vào trận chiến online khốc liệt.

Game đua xe bắn súng nhiều người chơi

Đến từ High Score Hero, “cha đẻ” của tựa game đua xe Hovercraft: TakedownHovercraft - Build Fly Retry cho iOS, Hovercraft: Battle Arena for iOS sở hữu yếu tố chế tạo phương tiện và mang bạn đến với đấu trường mở 3v3 đối đầu với người chơi khác.

Trong Hovercraft: Battle Arena cho iOS, người chơi sẽ có thể tự tùy chỉnh chiếc tàu đệm khí của riêng mình, thêm vũ khí như súng máy, súng bắn tỉa, hay laser theo ý muốn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nâng cấp tốc độ, tăng cường đạn, lá chắn cho tàu trong quá trình chơi game và mở khóa những đặc quyền mới.

Tham gia các trận đấu nhiều người chơi kịch tính

Một trong những game hành động gây nghiện mang yếu tố chế tạo và đua xe chiến đấu đã quay trở lại. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tùy chỉnh phương tiện của mình và bước vào các cuộc đua 3v3 cạnh tranh với những tay đua giỏi nhất trên toàn cầu.

Kiếm những đồ loot huyền thoại

Tính năng chính của Hovercraft: Battle Arena cho iOS

Trận đấu 3v3 kịch tính

Phối hợp với đồng đội của bạn để thống trị đấu trường. Chăm chút cho khiên chắn, quản lý boost và dự trữ đạn, thu thập vật phẩm trợ giúp và làm đối phương nổ tung ra thành nhiều mảnh nhỏ.

Tùy chỉnh tàu với nhiều loại vũ khí khác nhau

Xây dựng và chế tạo bất cứ thứ gì

Tạo ra một tàu đệm khí theo ý muốn, từng phần một và trang bị với nhiều loại vũ khí khác nhau như súng máy, súng bắn tỉa, súng bắn laser, tên lửa... Chọn từ hàng nghìn sự kết hợp vũ khí có sẵn.

Thu thập, nâng cấp và phát triển một chiếc tàu đệm khí độc đáo

Nâng cấp Hovercraft của bạn để tăng cường khả năng bảo vệ, tốc độ, đạn và sát thương. Mỗi tàu đệm khí có lợi thế chiến đấu đặc biệt riêng. Phát triển tàu đệm khí để mở khóa skin mới, nơi gắn thêm vũ khí…

Chế tạo, tùy chỉnh, nâng cấp và phát triển tàu bay

Gameplay dựa trên cơ chế vật lý thực

Cơ chế vật lý và sát thương thực. Làm nổ tung tàu đệm khí thành trăm mảnh nhỏ, đẩy chúng va vào tường, phá hủy vũ khí và nhìn chúng phát nổ. Vô số cách để tiêu diệt đối thủ.

Đấu trường chiến đấu tuyệt vời

Chiến đấu trên Neon Grid, lướt qua Stonehenge mang tính biểu tượng hoặc rẽ mặt nước hồ Crater. Khám phá tất cả các đấu trường độc đáo trong Hovercraft: Battle Arena cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 162,9 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm