Project RUN cho Android Game chiến lược sinh tồn trong ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) Exptional Global Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Ôi không! Zombie đang đến rất gần, chạy mau để bảo toàn mạng sống!

Tham gia game Project RUN - trò chơi chiến lược sinh tồn lấy bối cảnh ngày tận thế zombie, bạn đang bị những xác sống đáng sợ đuổi sát nút phía sau. Cách duy nhất để sống sót là chạy hết sức mình.

Là một trong số ít những người sống sít, bạn dẫn dắt những người theo mình xây dựng nơi ẩn náu, quản lý tài nguyên, khám phá bản đồ thế giới và đụng độ với các liên minh khác để xây dựng lại một thế giới mới.

Game Project RUN hiện đang mở truy cập sớm tại Canada, Brazil và Mỹ.

Thu thập các buff để giúp bạn mạnh mẽ hơn trong Project RUN
Thu thập các buff để giúp bạn mạnh mẽ hơn trong Project RUN

Tính năng nổi bật của game Project RUN cho Android

Chạy để sống sót

Zombie đang đuổi theo bạn không ngừng. Khi bạn chạy về phía căn cứ sinh tồn, bạn sẽ có thời gian chống lại chúng. Hãy nhanh chóng kết hợp các kỹ năng lý tưởng, thực hiện các combo mạnh mẽ và thu thập buffs để tăng cường vũ khí và tự chữa lành vết thương cho mình.

Khám phá những cách nâng cấp khác nhau, mỗi cách đều tạo ra kết quả riêng. Hãy thử tất cả miễn phí và đừng lo lắng, tính năng tự động chụp sẽ giúp bạn tránh khỏi một số rắc rối.

Tòa nhà tị nạn

Sống sót trong Project RUN không hề dễ dàng. Người chơi phải thành thạo kỹ năng săn bắn, nấu ăn và đốn củi. Mặc dù thành phố đã thất thủ nhưng rất nhiều tài nguyên vẫn nằm rải rác khắp nơi. Thu thập và quản lý chúng thật tốt để củng cố khu tị nạn của bạn.

Chiến đấu với thây ma và trùm
Chiến đấu với thây ma và trùm

Tuyển dụng anh hùng

Chiêu mộ các anh hùng với khả năng đa dạng và tài năng độc đáo. Họ không chỉ có thể giúp bạn thoát khỏi sự truy đuổi của thây ma mà còn dẫn dắt quân đội đi đến chiến thắng trên chiến trường.

Sử dụng các kỹ năng của họ để vượt qua đám zombie trong khi chạy và tăng sản lượng tài nguyên thông qua việc phân công anh hùng trong việc xây dựng căn cứ một cách chiến lược.

Trong thử thách bản đồ thế giới, hãy chỉ định những anh hùng có thuộc tính tương thích làm chỉ huy cho các đội quân khác nhau để phát huy tối đa sức mạnh chiến đấu.

Chiến đấu với đồng minh

Tham gia vào tạo liên minh để hợp tác với các đồng minh và chống lại sự tấn công từ những người khác, thách thức các trùm thế giới khổng lồ cũng như chia sẻ tài nguyên, tiến bộ công nghệ.

Ngoài liên minh, bạn có thể thành lập nhóm 3 người với 2 thủ lĩnh khác để tăng tài nguyên thu được hàng ngày.

Xây dựng căn cứ để đảm bảo an toàn và phát triển nguồn lực sinh tồn
Xây dựng căn cứ để đảm bảo an toàn và phát triển nguồn lực sinh tồn

Làm chủ chiến lược

Trong game chiến thuật 4X này có rất nhiều tình huống, yêu cầu chiến lược khác nhau. Bạn cần quản lý khéo léo các nguồn lực để củng cố căn cứ, phát triển lực lượng và công nghệ quân sự cũng như nâng cấp quân đội của mình.

Sử dụng các chiến thuật khác nhau để tấn công hoặc phòng thủ trước kẻ thù nhằm bảo vệ tài nguyên và lãnh thổ. Tham gia ngoại giao với những người chơi khác để đảm bảo sự an toàn và thịnh vượng cho thành phố của bạn. Chiến lược chính là chìa khóa quyết định sự sống còn của người chơi trong ngày tận thế này.

Hệ thống thú cưng

Thú cưng là người bạn đồng hành đầu tiên và mãi mãi trong hành trình sinh tồn của người chơi trong ngày tận thế của Project RUN. Hãy thu thập những người bạn lông xù này, chúng không chỉ có thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái về mặt tinh thần mà còn có thể hỗ trợ hiệu quả khi lũ thây ma tấn công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project RUN

Liên quan, thay thế