Super Sus cho Android 1.34.14.036 Game Kẻ mạo danh giống Among Us

Tải về

4,7 (3) PIProductions Miễn phí 966

Super Sus là một game online có được đánh giá là “bản sao” của game Among Us, nhưng rất được các game thủ chào đón nhờ những nâng cấp độc đáo về đồ họa, trang phục nhân vật, bản đồ và kỹ năng cũng như vai trò của các nhân vật trong game.

Game Super Sus có gameplay giống Among Us, với nhiều chế độ chơi
Game Super Sus có gameplay giống Among Us, với nhiều chế độ chơi

Tham gia game Super Sus, bạn sẽ chơi trên một phi thuyền gồm có 10 thành viên với nhiệm vụ sửa chữa phi thuyền và sống sót. Nhưng thật không may, trong số các phi hành đoàn của bạn, có ít nhất 1 (tối đa là 3) người là kẻ mạo danh. Chúng trà trộn vào nhóm của bạn với nhiệm vụ giết tất cả mọi người.

Mục tiêu của bạn là phải tìm ra được tất cả kẻ mạo danh càng sớm càng tốt trong vòng 7 phút để giành chiến thắng. Trong khi đó, những kẻ mạo danh sẽ không ngừng giết chết hết phi hành đoàn và cố gắng không để bị bại lộ.

Tìm ra kẻ mạo danh trong 7 phút để giành chiến thắng
Tìm ra kẻ mạo danh trong 7 phút để giành chiến thắng

Tải game Super Sus cho Android

Có tất cả 3 phe và hơn 20 vai trò độc đáo cho bạn lựa chọn trong game Super Sus. Mỗi người sẽ sở hữu những kỹ năng và khả năng đặc biệt riêng. Cứ mỗi lần có một người chết, cả nhóm sẽ tập hợp lại để bàn bạc, nêu ý kiến và nghi vấn của mình về cái chết của nạn nhân. Sau đó tất cả vote để tìm ra Kẻ mạo danh.

Đặc biệt, game Super Sus có tính năng chat voice tiện lợi cho phép bạn trò chuyện, thảo luận trực tiếp với những người khác trong nhóm. Để giành chiến thắng, bạn cần phải biết quan sát và suy luận để nhanh chóng đạt được mục tiêu, đồng thời thuyết phục những người khác trong đội tin tưởng mình.

Hơn 20 vai trò khác nhau cho bạn lựa chọn
Hơn 20 vai trò khác nhau cho bạn lựa chọn

Tính năng mới nhất của game Super Sus

Tải game Super Sus miễn phí gây nghiện để chơi với bạn bè hoặc người chơi khắp thế giới. Nếu bạn chưa quen với trò chơi này, vui lòng sử dụng FH9DgJplO trong Cài đặt (góc trên bên phải). Đổi mã để nhận quà giúp bạn vượt qua giai đoạn dành cho người mới bắt đầu.

Trải nghiệm niềm vui khi sử dụng vai trò mới Dementors để săn các phi hành đoàn và khiêu vũ tại bữa tiệc bí ngô. Vào tháng 11, con tàu vũ trụ sẽ tràn ngập không khí World Cup. Các yếu tố cho chủ đề mới này bao gồm bãi cỏ xanh, các khung thành và cúp vô địch. Ngoài ra, còn có một số cập nhật về các mini games như bóng đá bơm hơi, đá phát đền và máy sút bóng. Hãy tận hưởng sự hấp dẫn của bóng đá trong game Super Sus, mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới, cực vui nhộn và thú vị.

Con tàu vũ trụ trong SuperSus tràn ngập không khí World Cup vào tháng 11
Con tàu vũ trụ trong SuperSus tràn ngập không khí World Cup vào tháng 11

Super Sus ban đầu được thiết kế để trở thành trò chơi nhập vai nhiều người chơi trực tuyến kết hợp giữa Among Us, Werewolf, và Squid Game. Trong khi chơi, các phi hành đoàn không những phải đề phòng kẻ mạo danh mà còn cả những kẻ trung lập. Mỗi phe có những điều kiện, nhiệm vụ và hành động khác nhau để giành chiến thắng. Bước trên ranh giới giữa ánh sáng và bóng tối, mọi người đều chiến đấu cho chính mình.

Với mô hình 3D được cải tiến, trò chơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Trong Super Sus, bạn có thể kết giao với bạn bè trên toàn thế giới. Chơi chế độ cổ điển hoặc thách đấu nhiều người chơi hơn trong chế độ Xếp hạng. Trò chuyện với những người chơi khác nhờ tính năng trò chuyện thoại thời gian thực. Bạn sẽ kết bạn với những người trong khu vực hoặc từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, ngăn chặn những kẻ mạo danh giết chết phi hành đoàn.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời của mình trong workshop, thiết kế bản đồ và vai trò của riêng mình. Hãy lập nhóm với bạn bè trên toàn thế giới, để tham gia các bữa tiệc mạo danh của họ. Chia sẻ niềm vui bằng cách tạo ra thế giới mới trong workshop!

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.34.14.036
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 178,2 KB
  • Lượt xem: 751
  • Lượt tải: 966
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Super Sus

Liên quan, thay thế