Protegent Internet Security i13.7 Ứng dụng bảo mật máy tính mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Unistal Systems Dùng thử 63 Dung lượng: 145 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Protegent Internet Security là một phần mềm bảo mật máy tính mạnh mẽ và an toàn. Nó được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng bảo vệ hệ thống của mình khỏi các loại virus, phần mềm gián điệp, rootkit, phần mềm độc hại cũng như bảo vệ dữ liệu đến và đi. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp tùy chọn để ngăn ngừa dữ liệu quan trọng không bị mất.

Protegent Internet Security

Tính năng chính:

Cung cấp tường lửa hai chiều

Tường lửa hai chiều này sẽ đảm bảo chế độ bảo vệ toàn diện, ngăn chặn lưu lượng truy cập đến và đi thông qua Internet và/hoặc mạng LAN từ người dùng hoặc tập tin trái phép. Bên cạnh đó, chế độ kiểm soát kép sẽ làm cho bất kỳ hoạt động trái phép nào cũng không thể được thực hiện trên máy tính. Ngoài ra, tấm lá chắn đặc biệt được tích hợp sẵn sẽ ngăn ngừa sự xâm nhập từ mạng cục bộ và Wi-Fi. Bức tường lửa hai chiều này sẽ giữ cho máy tính của bạn được an toàn trước những tin tặc và phần mềm độc hại. Nhờ đó, mang lại cho người dùng một trải nghiệm sử dụng máy tính và Internet an toàn, miễn phí rủi ro.

Chế độ bảo vệ chủ động chống lại các mối đe dọa

Chế độ bảo vệ máy chủ sẽ giám sát mọi hành vi của những phần mềm khác và khả năng tương tác của nó với mạng để ngăn chặn vi phạm và truyền thông tin từ máy tính của bạn sang người dùng trái phép.

Chế độ bảo vệ đầy đủ chống lại bất kỳ phần mềm độc hại nào

Hệ thống chống phần mềm độc hại của Protegent Internet Security là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ diệt virus và chống phần mềm gián điệp. Bất kỳ truy cập nào cũng liên tục được theo dõi và giám sát để ngăn chặn tất cả nỗ lực tiếp cận và kích hoạt phần mềm độc hại trong máy tính. Bất cứ lúc nào mà công nghệ Anti-malware phát hiện thấy một mối đe dọa thì nó sẽ ngay lập tức được gỡ bỏ hoặc cách ly. Bạn có thể quét toàn bộ hệ thống chỉ với một cú nhấp chuột.

Chống thư rác

Chế độ này cho phép bạn tránh thư rác và giữ cho hòm thư của mình được ngăn nắp khỏi những thư rác phiền nhiễu này. Nhờ tùy chọn “Personalized”, bạn sẽ nhanh chóng có thể xác định định nghĩa cá nhân của mình về thư rác, do đó tất cả tiến trình gỡ bỏ email không mong muốn sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.

Hệ thống chống trộm

Giờ đây, thông tin cá nhân của bạn sẽ không thể bị đánh cắp nữa. Nhờ chức năng Block ID và tính năng chặn USB, mọi thông tin liên quan đến thẻ tín dụng, mật khẩu và các dữ liệu quan trọng khác của hệ thống sẽ được lưu trữ vào một nơi đặc biệt mà giúp ngăn chặn việc tình cờ hoặc cố ý lây lan virus hay malware. Nó cũng có thể xác định một danh sách các trang web đáng tin cậy và ngăn chặn hành vi ăn trộm dữ liệu từ hệ thống của bạn.

Điều hướng web dễ dàng

Nhờ tính linh hoạt của nó, mô-đun Web Control sẽ cho phép bạn có được một trải nghiệm lướt web an toàn ngay cả trong khu vực nguy hiểm trên Internet. Bạn sẽ tránh xa những website bị nhiễm virus đồng thời hạn chế việc tiếp xúc với các ứng dụng có khả năng gây hại cũng như ngăn chặn mọi nỗ lực đánh cắp thông tin cá nhân và bảo vệ danh tính của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn chặn quảng cáo và website thông qua mô-đun này.

Phần mềm tự bảo vệ

Protegent Internet Security không thể bị vô hiệu hóa hay bị chặn từ các cuộc tấn công bên ngoài. Nhờ chế độ bảo vệ vững chắc tất cả thành phần của nó, phần mềm này sẽ không cho phép bất kỳ hình thức giả mạo nào hay chấm dứt hoặc đóng chế độ bảo vệ chủ động.

Tối ưu hóa tài nguyên hệ thống

Protegent Internet Security sẽ cho phép bạn tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, giảm thiểu tài nguyên được sử dụng. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp tốc độ phân tích và phản hồi ngay lập tức một cách nhanh chóng để ngăn chặn mọi cuộc tấn công mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính.

Giao diện thân thiện với người dùng

Protegent Internet Security là phần mềm dễ sử dụng và tùy chỉnh. Nó có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng từ các chuyên gia cho tới người mới bắt đầu sử dụng. Nhờ chức năng trợ giúp tự động, phần mềm này sẽ học cách quản lý các cảnh báo tường lửa, do đó giúp bạn cảm thấy yên tâm và không phải lo lắng nhiều về sự an toàn của hệ thống.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 450 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng: 100 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: i13.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 145 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm