Pyre Game nhập vai đối kháng 4K

Tải về

5 (2) Supergiant Games Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Pyre là game nhập vai với các cuộc chiến tổ đội đặc trưng. Dẫn dắt đội quân những người lưu vong đi tìm kiếm tự do thông qua chuỗi nhiệm vụ cực kỳ bí ẩn trong chế độ Campaign, hoặc thử thách bạn bè đấu đối kháng siêu nhanh trong chế độ Versus Mode.

Phiêu lưu trong hệ thống hầm ngục mở

Bối cảnh trong game Pyre là hệ thống hầm ngục rộng lớn, sâu thăm thẳm. Liệu ai sẽ có được vinh quang, ai sẽ tiếp tục con đường lưu vong thử thách sau trận chiến cuối cùng? Mọi lời giải sẽ có khi bạn download Pyre và trải nghiệm trực tiếp trên máy tính của mình.

Tính năng game Pyre

Game nhập vai mới từ nhà phát triển Transistor

Khám phá thế giới tưởng tượng rộng lớn từ nhà phát triển Supergiant Games. Người chơi sẽ làm quen với rất nhiều nhân vật, cùng họ đi tìm kiếm tự do trên vùng đất Downside.

Nâng cấp nhân vật

Hệ thống chiến đấu 3v3 kiểu hành động

Chiến đấu chống lại vô vàn kẻ thù từ hung tợn đến cực kỳ nguy hiểm, chiến thắng sẽ giúp đội quân của bạn tiến gần hơn tới tương lai tươi sáng. Chọn 3 nhân vật từ tổ đội, sử dụng trang phục Talisman và trang bị kỹ năng, phép thuật để sẵn sàng chiến đấu.

Cốt truyện phân nhánh và không có kết thúc

Trong Pyre, bạn sẽ không bị áp lực vì Game over. Cho dù thành công hay thất bại, hành trình vẫn tiếp tục. Trong quá trình chơi, cốt truyện sẽ dần được hé lộ nhưng tùy theo lựa chọn và quyết định của bạn. Do đó sẽ không có trải nghiệm trùng lặp giữa 2 người chơi.

Thử thách bạn bè trong Versus Mode

Bên cạnh chiến dịch 1 người chơi, Pyre còn nổi bật với trận đánh đối kháng 2 người. Bạn có thể đấu với 1 người bạn bất kỳ hoặc AI máy tính, nhịp độ trận đánh khá nhanh và hấp dẫn. Lập đội quân từ hơn 20 nhân vật độc đáo và bắt đầu cuộc chiến!

Đấu đối kháng siêu nhanh

Thế giới game phong phú, giàu nội dung

Đồ họa được vẽ tay hoàn toàn với âm nhạc thú vị, Pyre sẽ dẫn bạn vào thế giới thần tiên tuyệt đẹp, nơi đó có rất nhiều điều mới mẻ để bạn tìm hiểu.

Đồ họa 4K Ultra HD xuất sắc, điều khiển linh hoạt

Bạn có thể chơi game Pyre với Gamepad hay chuột/bàn phím với hệ thống điều khiển cho phép tùy chỉnh thoải mái. Trên nền đồ họa 4K thế hệ mới, chiến dịch hay đấu đối kháng đều rất “đã” với hình ảnh đẹp, hiệu ứng hoành tráng.

Đồ họa vẽ tay đẹp mắt

Mở khóa True Nightwing sau khi hoàn thành cốt truyện chính

Hoàn thành chiến dịch và quay trở lại với chế độ chơi phụ True Nightwing. Bạn sẽ làm quen với luật chơi mới và thử thách còn khó nhằn hơn trước.

Cấu hình chơi game Pyre

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: Dual Core 3.0GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: 1GB VRAM, tương thích OpenGL 2.1 trở lên.
  • Ổ cứng trống ít nhất 9GB để cài và chơi game Pyre.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 279
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pyre

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm