Quest Town Saga cho Android 1.2.3 Game diệt quái kết hợp xây dựng thành phố thú vị

Tải về

3 (1) Kairosoft Miễn phí 08 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thi đầy thú vị trong game nhập vai chiến đấu kết hợp xây dựng thành phố Quest Town Saga cho Android.

Đến từ nhà phát triển Kairosoft, nổi tiếng với nhiều game mô phỏng hấp dẫn với đồ họa pixel đặc trưng như Pool Slide Story cho Android, Dream House Days, March to a Million for Android, Beastie Bay hay The Sushi Spinnery Lite, Quest Town Saga tiếp tục là một game phiêu lưu vô cùng thú vị kết hợp giữa thể loại RPG diệt quái kịch tính và xây dựng thành phố.

Quest Town Saga cho Android là game RPG diệt quái kết hợp xây dựng thành phố thú vị Lập một nhóm anh hùng đi đánh quái Xây dựng một thành phố để kiếm xu và vật phẩm
Quest Town Saga cho Android là game RPG diệt quái kết hợp xây dựng thành phố thú vị

Cốt truyện của game Quest Town Saga for Android

Một bóng đen bất ngờ bao phủ bầu trời một thị trấn nhỏ yên bình của Quest Town Saga for Android. Bóng đen đó thực chất là một lũ quái vật ngớ ngẩn đột nhiên muốn gây rắc rối. Dù sao thì ai đó cũng nên dạy cho chúng một bài học, và người đó chính là bạn!

Giúp thị trấn xua đuổi quái vật và người dân sẽ để bạn điều hành, quản lý thị trấn của họ. Hãy xây dựng thành phố nhỏ theo ý muốn của bạn. Thêm vào đó, người chơi có thể trở thành một anh hùng đa tài được nhiều người ngưỡng mộ. Trong một số trò chơi hành động khác, các anh hùng sẽ nhận được kho báu sau khi hoàn thành các nhiệm vụ. Một số khác thì nhận được vật phẩm và tiền vàng từ việc quản lý một thị trấn. Nhưng tại sao bạn lại không thử làm cả hai nhỉ?

Tùy biến vũ khí và mặc bất kỳ trang phục nào bạn thích trong Quest Town Saga for Android Lập team cùng bạn bè
Tùy biến vũ khí và mặc bất kỳ trang phục nào bạn thích trong Quest Town Saga for Android

Thành lập một nhóm nhân vật thuộc các Class khác nhau, như Knight (Hiệp sĩ) hoặc Beast Tamer (Người thuần hóa quái vật). Ngoài ra, bạn cũng sẽ có pet giúp hỗ trợ mình trong các trận chiến. Chọn vũ khí và áo giáp phù hợp dựa trên đặc điểm sức mạnh của kẻ thù để ra đòn tấn công mạnh mẽ và ít gây tổn hại cho bản thân nhất.

Bạn có thể làm được tất cả điều đó mà vẫn trông thật phong cách, vì có rất nhiều trang phục để bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Và nếu người chơi nghĩ rằng những bộ quần áo bình thường trông thật nhàm chán, vậy thì có rất nhiều trang phục rồng, mèo, chó hoặc cáo để bạn lựa chọn. Trong Quest Town Saga Android, không ai có thể phán xét hoặc đánh giá bạn. Khoe nhân vật tuyệt vời của mình tại Online Plaza, và bạn thậm chí có thể cùng tiến hành cuộc phiêu lưu diệt quái với một người chơi khác.

Quest Town Saga sở hữu nền đồ họa pixel dễ thương và vô cùng sống động
Quest Town Saga sở hữu nền đồ họa pixel dễ thương và vô cùng sống động

Tính năng nổi bật của game Quest Town Saga cho Android

  • Là game RPG diệt quái kết hợp xây dựng thành phố thú vị.
  • Tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của bạn từ quần áo cho đến vũ khí.
  • Tranh tài hoặc hợp tác với game thủ khác trong Online Plaza.
  • Đồ họa pixel ngộ nghĩnh, đầy màu sắc và âm thanh sống động.

Bạn sẽ ưu tiên cứu thế giới hay lựa chọn một chiếc mũ sành điệu trước? Không ai có thể phán xét bạn trong thế giới của Quest Town Saga cho Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm