Quý ông thế giới ngầm The Gentlemen (2019)

10/10 (1) Lượt xem: 227 Phát hành: STXfilms Năm: 21/02/2020 Đạo diễn: Guy Ritchie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quý ông thế giới ngầm (The Gentlemen) là phim phiêu lưu hành động hấp dẫn của Mỹ nói về thế giới ngầm. Phim The Gentlemen được đạo diễn bởi Guy Ritchie và sự tham gia của dàn sao đình đám như: Matthew McConaughey, Charlie Hunnam, Henry Golding, Michelle Dockery, Jeremy Strong, vv.

Phim là câu chuyện xoay quanh một ông trùm đình đám của thế giới ngầm với gia tài bạc tỉ có tên là Mickey Pearson. Mickey Pearson muốn rửa tay gác kiếm nhưng mọi thứ không được như ý muốn. Gia đình và đế chế của ông ta trở thành mục tiêu tấn công của một tên trùm khác cùng tên tay sai thân cận. Bên cạnh đó Mickey Pearson còn bị tấn công bởi tên thám tử tư kiêm nhà văn tung hết mọi sự thật với báo chí. Chủ nhân tượng vàng Oscar - Matthew McConaughey sẽ thủ vai Mickey Pearson và tên tay sai thân cận do nam nhân trong Con nhà siêu giàu châu Á do Henry Golding thủ vai sẽ mang đến nhiều tình huống hấp dẫn, cuốn hút.

Trailer phim Quý ông thế giới ngầm

Thông tin thêm phim Quý ông thế giới ngầm

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Matthew McConaughey, Charlie Hunnam, Henry Golding, Michelle Dockery, Jeremy Strong, Eddie Marsan, Colin Farrell, Hugh Grant
Nhà sản xuất:Guy Ritchie, Ivan Atkinson, Bill Block
Đạo diễn:Guy Ritchie
Năm phát hành:21/02/2020

Một số Poster, hình ảnh phim The Gentlemen

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 758 lượt xem
Link xem Quý ông thế giới ngầm
Chọn rạp chiếu phim: