Radiation Island cho iOS 1.0.11 Game kinh dị sinh tồn cực hay

Tải về

4 (1) ATYPICAL GAMES Tính phí 101 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Radiation Island là một game phiêu lưu sinh tồn kết hợp yếu tố kinh dị hấp dẫn. Bạn được đưa đến một đảo hoang ở Thái Bình Dương và cố gắng sống sót trước vô vàn mối nguy hiểm rình rập.

Sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn của game Radiation Island
Sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn của game Radiation Island

Cốt truyện game Radiation Island

Game Radiation Island được xây dựng dựa trên câu chuyện về Thí nghiệm Philadelphia – một thí nghiệm được cho là do Hải quân Hoa Kỳ thực hiện tại Nhà máy đóng tàu Hải quân Philadelphia ở Philadelphia, Pennsylvania vào năm 1943.

Câu chuyện xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1955, trong những lá thư không rõ nguồn gốc gửi đến nhà văn và nhà thiên văn học Morris K. Jessup. Người viết kể rằng đã chứng kiến một thí nghiệm bí mật trong Thế chiến II tại Nhà máy đóng tàu Hải quân Philadelphia. Trong thí nghiệm này, Tàu khu trục hộ tống USS Eldridge (DE-173) của Hải quân Hoa Kỳ đã tàng hình, dịch chuyển tức thời đến chiều không gian khác, gặp gỡ người ngoài hành tinh, sinh vật kỳ dị, và dịch chuyển xuyên thời gian, dẫn đến cái chết của một số thủy thủ, một vài người trong số họ được hợp nhất với thân tàu.

Thu thập vật phẩm và chế tạo vũ khí
Thu thập vật phẩm và chế tạo vũ khí

Bạn là một trong những thủy thủ tham gia vào thí nghiệm Philadelphia. Khi tỉnh dậy, bạn bất ngờ phát hiện mình ở trên một hòn đảo giữa Thái Bình Dương, nơi có vô vàn nguy hiểm rình rập như phóng xạ, sinh vật dị thường, thời tiết khắc nghiệt và thây ma hung dữ, khát máu.

Bị mắc kẹt trong một thực tại song song, xen kẽ giữa thực và ảo, nhiệm vụ của người chơi là khám phá thế giới mới và bí ẩn này với vô số điều khiến bạn ngạc nhiên. Sử dụng mọi thứ bạn tìm thấy để sống sót và giải quyết thách thức để trở lại thế giới thực.

Chiến đấu với zombie và sinh vật hung dữ để bảo toàn mạng sống
Chiến đấu với zombie và sinh vật hung dữ để bảo toàn mạng sống

Tải game Radiation Island cho iOS

Phong cách và lối chơi của Radiation Island mang nhiều nét tương đồng với các Survival Games như DayZ hay Survival Island: Ocean Adventure khi đặt người chơi vào góc nhìn người thứ nhất. Tại đây, bạn sẽ phải lần mò từng mét vuông trên hòn đảo rộng lớn, thu thập những nguyên liệu cơ bản nhất để phục vụ cho cuộc sống và chống chọi với nguy hiểm. Người chơi sẽ tự quyết định số phận của chính mình trong một môi trường thế giới mở rộng lớn.

Khám phá nhiều khu vực bí mật khác nhau trên hòn đảo của Radiation Island
Khám phá nhiều khu vực bí mật khác nhau trên hòn đảo của Radiation Island

Khám phá những khu rừng có các loài động vật hoang dã như sói, gấu, sư tử núi nguy hiểm. Tìm hiểu về những ngôi làng bị bỏ hoang, khu phức hợp quân sự cũ, nơi zombie bảo vệ các công cụ, vũ khí và manh mối quan trọng là bí mật về thế giới này. Bạn thậm chí có thể bơi và lặn nếu tự tin mình đủ khả năng tránh những con cá sấu đói bụng.

Cùng với đó, người chơi sẽ phải săn thú rừng, đánh bắt cá, hái lượm trái cây để vượt qua cơn đói. Khai thác tài nguyên và chế tạo vũ khí, công cụ và phương tiện cơ bản. Tìm kho báu, thiết bị và vũ khí ẩn để sống sót trong một thế giới đầy nguy hiểm: phóng xạ, sinh vât dị thường, thời tiết khắc nghiệt và thây ma hung dữ, khát máu.

Trốn thoát khỏi cơn ác mộng và trở về thế giới thực tại
Trốn thoát khỏi cơn ác mộng và trở về thế giới thực tại

Game cũng xây dựng hệ thống sinh tồn khắc nghiệt cho người chơi thể hiện thông qua chỉ số máu và sức lực. Máu tượng trưng cho khả năng chịu đựng sát thương của bạn, còn sức lực sẽ giảm dần qua thời gian, cần người chơi nạp năng lượng thường xuyên bằng cách sử dụng những thực phẩm sẵn có.

Ngoài ra, Radiation Island tạo sự chân thực bằng cách cho bạn trải nghiệm chu kỳ ngày và đêm đầy đủ, đối mặt với những nguy hiểm của bóng tối lạnh lẽo. Hãy cố gắng sống sót và vượt qua mọi khó khăn trong game để mở khóa chế độ nhiều người chơi mới: Chiến đấu với những game thủ trực tuyến khác trong một đấu trường kín để lấy tài nguyên quý giá.

Nếu là một người yêu thích phiêu lưu khám phá, muốn thách thức sự bền bỉ của bản thân hay lòng can đảm trước những điều kinh hoàng thì Radiation Island chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Game được bán với giá $2.99 và hoàn toàn xứng đáng với tất cả những gì mà nó mang lại cho bạn.

Game chất lượng cao và chỉ có trên nền tảng iOS

Game Radiation Island được tối ưu hóa cho iPhone 6, 6 Plus, bộ xử lý A8 mới với môi trường lớn hơn, chi tiết hơn, hiệu ứng hình ảnh ngoạn mục và hiệu suất tuyệt vời.

Tận dụng lợi thế Metal trên các thiết bị A7 và A8, Radiation Island mang đến một đồ họa tiền tiến, cho trải nghiệm chơi game đã nhất.

Game Center, AirPlay và iCloud

Hỗ trợ iCloud được tích hợp để người chơi có thể lưu và chia sẻ tiến trình chơi game trên các thiết bị. AirPlay cho phép bạn chơi game trên màn hình lớn hơn bằng cách chiếu lên Apple TV. Leo lên bảng xếp hạng Game Center, thách thức bạn bè và mở khóa hàng chục thành tích.

Game hỗ trợ bộ điều khiển trò chơi MFi.

Lưu ý quan trọng: iPhone 4 và các thiết bị đời cũ hơn không được hỗ trợ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Radiation Island

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm