The School: White Day cho iOS 2.2.265 Game kinh dị trường học ma ám

Tải về

3 (1) ROIGAMES Miễn phí 354

The School: White Day là một game kinh dị trường học không dành cho những người yếu tim. Bạn vào vai một trong các học sinh bị mắc kẹt ở trường sau giờ học và đối mặt với các hiện tượng ma quái khủng khiếp.

Bạn vào vai nữ sinh bị mắc kẹt ở trường học ma quái trong game The School: White Day
Bạn vào vai nữ sinh bị mắc kẹt ở trường học ma quái trong game The School: White Day

Game kinh dị cổ điển huyền thoại trở lại với đồ họa full 3D

The School: White Day mang đến một nền đồ họa 3D tiên tiến, cốt truyện sâu sắc và cơ chế nhập vai sâu sắc, tất cả kết hợp tạo thành một trò chơi kinh dị xuất sắc.

The School White Day for iOS là phiên bản làm lại từ tựa game kinh dị White Day: A Labyrinth Named School trên PC, được phát hành từ năm 2001 và cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc, thu hút một lượng lớn người chơi ở cả những quốc gia khác như Canada, Mỹ, Vương Quốc Anh...

Giống như game Detention, The School White Day tạo ra một bầu không khí u ám, ma mị đậm chất châu Á, xoay quanh một trường trung học bị gắn với những truyền thuyết và hiện tượng bí ẩn. Trò chơi kể về câu chuyện của nữ sinh Hui-min – nhân vật chính và những học sinh khác bị mắc kẹt trong trường vào đêm khuya.

Cùng các học sinh khác chạy trốn và ẩn nấp để tránh nguy hiểm
Cùng các học sinh khác chạy trốn và ẩn nấp để tránh nguy hiểm

Tính năng nổi bật của game The School White Day cho iOS

Tham gia game The School White Day, người chơi sẽ trải qua cảm giác sợ hãi tột độ khi vô tình bị nhốt trong trường học trong nhiều giờ. Dù diễn ra ở một bối cảnh quen thuộc với hầu hết mọi người là trường học, ngôi trường trung học Yeondu trong The School: White Day có đủ thứ khiến bạn phải sợ hãi như người lao công bị quỷ ám, những bóng ma với quá khứ bí ẩn, nhiều hiện tượng nguy hiểm và kinh hoàng. Tất cả đẩy cảm xúc của người chơi lên mức sợ hãi cực đỉnh. Hơn thế nữa, bầu không khí u ám, âm thanh ma quái càng tăng thêm cảm giác rùng rợn cho game.

Chạy để bảo toàn mạng sống

Không có cảnh nào quá máu me trong The School: White Day, cũng không có vũ khí như dao hoặc súng để diệt ma. Người chơi chỉ là một học sinh bình thường và lựa chọn duy nhất là chạy trốn khỏi những nguy hiểm, ẩn nấp đâu đó trong trường để sống sót.

Đối mặt với các hiện tượng ma quái khủng khiếp
Đối mặt với các hiện tượng ma quái khủng khiếp

Một cốt truyện phong phú với nhiều kết thúc

The School: White Day cho bạn theo chân nhân vật chính và cả những học sinh khác bị mắc kẹt trong tường, chứng kiến họ bị mắc kẹt và cố gắng vật lộn để sinh tồn. Câu chuyện của họ được diễn tả chi tiết và hấp dẫn, mang tới một cốt truyện ngang tầm với các game console.

Ngoài ra, các lựa chọn và hành động của người chơi sẽ quyết định kết thúc game. Có tổng cộng 7 kiểu kết thúc nên bạn có thể chơi đi chơi lại và thực hiện các quyết định khác nhau mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Game ma có nhiều kết thúc khác nhau, tùy thuộc vào quyết định và hành động của người chơi
Game ma có nhiều kết thúc khác nhau, tùy thuộc vào quyết định và hành động của người chơi

Lưu ý: Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn nên chơi trên các thiết bị di động có CPU lõi tứ và RAM 1 GB trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.265
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 622
  • Lượt tải: 354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm