RAID: Shadow Legends cho Android 1.9.0 Game nhập vai Huyền thoại Bóng tối

Tải về

Chiến đấu theo cách của bạn trong game nhập vai chiến thuật có nền đồ họa trực quan tuyệt đẹp RAID: Shadow Legends cho Android . Game hội tụ hàng trăm nhà vô địch từ 16 phe phái khác nhau, đối đầu để xem sẽ giành phần thắng.

Thu thập hơn 300 anh hùng và nhà vô địch từ 16 phe phái khác nhau
Thu thập hơn 300 anh hùng và nhà vô địch độc đáo từ 16 phe phái khác nhau

Để giải cứu thế giới Teleria, người chơi sẽ phải chiêu mộ những chiến binh huyền thoại từ hai phe Ánh sáng và Bóng tối. Bạn phải huấn luyện những nhà vô địch này chiến đấu cùng nhau, biến họ thành vũ khí sống và hình thành đội quân đột kích hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Con đường dẫn đến vinh quang của bạn sẽ được quyết định bằng cách vạch ra chiến lược khôn ngoan để giành chiến thắng trong hàng chục trận đấu với các boss hùng mạnh, giết rồng và đè bẹp đối thủ trong chế độ Đấu trường PvP.

Để là một huyền thoại, không chỉ đơn giản là trở thành anh hùng - bạn phải là người lãnh đạo! Tải RAID: Shadow Legends cho Android 1.9.0 ngay để tham gia những cuộc chiến khốc liệt với những kẻ mạnh nhất!

Tham gia các trận chiến đánh boss khốc liệt trong RAID: Shadow Legends cho Android
Tham gia các trận chiến đánh boss khốc liệt trong RAID: Shadow Legends cho Android

Tính năng nổi bật của game RAID: Shadow Legends cho Android

Các trận chiến chiến lược chuyên sâu

Đưa ra những quyết định khó khăn và trang bị cho nhà vô địch của bạn những cổ vật mạnh mẽ để hỗ trợ họ trong các nhiệm vụ. Nâng cấp nhân vật để giải phóng các kỹ năng đặc biệt có sức hủy diệt lớn, các đợt tấn công AOE hoành tráng, khả năng trị thương và hơn thế nữa khi bạn dẫn dắt họ chiến đấu trong trận chiến RPG. Chiến thắng thuộc về người biết xây dựng một đội quân có những kỹ năng phù hợp và sử dụng chúng đúng lúc trong các trận chiến.

Chiến đấu cùng nhau

Không có anh hùng nào chiến đấu một mình. Liên minh với hàng ngàn người chơi khác trong các thử thách Co-op để tiêu diệt quái vật, lấy đồ loot, nhận được vật phẩm quý hiếm và hơn thế nữa. Để có thể đứng trên tất cả, bạn sẽ cần phải hợp tác và đoàn kết với mọi người.

Gia nhập một Clan và cùng nhau chiến đấu trong các trận chiến diệt boss
Gia nhập một Clan và cùng nhau chiến đấu trong các trận chiến diệt boss

Cốt truyện lôi cuốn

Trải nghiệm thế giới đen tối và hùng vĩ thông qua 12 địa điểm ngoạn mục, trải rộng trên một bản đồ chiến dịch quy mô lớn. Từ cốt truyện lôi cuốn từng đoạt giải thưởng đến hệ thống đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, hãy đắm chìm vào thế giới huyền ảo sống động của RAID: Shadow Legends for Android.

Các cuộc chiến chống lại trùm cuối hoành tráng

Đánh bại hàng chục boss hùng mạnh để lấy đồ loot, điểm kinh nghiệm và những nhà vô địch đặc biệt! Chiến đấu với những con rồng đáng sợ, người khổng lồ và nhiều loài quái thú khác để kiếm thêm trang bị mạnh mẽ.

Tính toán chiến thuật khôn ngoan để giành chiến thắng trong mọi cuộc đối đầu
Tính toán chiến thuật khôn ngoan để giành chiến thắng trong mọi cuộc đối đầu

Đấu trường PvP kịch tính

Hai đội đi vào - chỉ một đội trở ra. Đối đầu với những người chơi khác để mở khóa trang bị đặc biệt và leo rank trong các trận chiến khốc liệt. Đạt được thứ hạng cao nhất trong đấu trường cũng sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ của bạn trong chiến dịch PvE và các trận chiến ngục tối. Nếu chiến thắng trong đấu trường, bạn có thể giành chiến thắng ở mọi cuộc chạm trán.

Tùy chỉnh nhân vật không giới hạn

Giống như các game nhập vai hoành tráng như AxE: Alliance vs EmpireFlyff Legacy, người chơi có toàn quyền kiểm soát từng thuộc tính, điểm mạnh và điểm yếu của từng nhà vô địch. Với một chút điều chỉnh và nghiên cứu chiến lược, bạn có thể trở thành dũng sĩ giết rồng, người hỗ trợ hoặc đóng vai trò phòng thủ - tất cả tùy thuộc vào nhiệm vụ bạn phải đối mặt.

RAID: Shadow Legends for Android sở hữu gameplay chiến thuật sâu sắc
RAID: Shadow Legends for Android sở hữu gameplay chiến thuật sâu sắc

Thu thập những nhà vô địch mạnh nhất

Thu thập hàng trăm anh hùng từ 16 phe khác nhau. Hình thành một đội quân cân bằng gồm các nhân vật thuộc nhiều class đa dạng như Sorcerer, Skinwalker, Undead, Knight, Elves và nhiều hơn nữa để đánh bại kẻ thù - sau đó chiêu mộ chúng về phe của bạn.

Đồ họa 3D tuyệt đẹp và ấn tượng

RAID: Shadow Legends là game PRG có hệ thống đồ họa sắc nét chất lượng console. Những anh hùng đều được thiết kế tuyệt đẹp, chi tiết đến từng vết nứt trên áo giáp của họ. Quan sát dàn nhân vật chiến đấu trong các môi trường sống động với hàng ngàn kỹ năng và pha tấn công độc đáo. Game sẽ mang đến trải nghiệm chơi RPG tuyệt vời nhất cho người dùng.

Phát triển và quản lý lâu đài của bạn trong RAID: Shadow Legends
Phát triển và quản lý lâu đài của bạn trong RAID: Shadow Legends

Lưu ý

RAID: Shadow Legends Android là game miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm trong trò chơi cần phải mua bằng tiền thật. Ngoài ra, một số item đã thanh toán có thể sẽ không được hoàn trả tùy thuộc vào loại mặt hàng. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89 MB
  • Lượt xem: 392
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm