Pocket for Android 5.0.1 Lưu trữ tin tức trên điện thoại

Tải về

Pocket for Android (trước đây là Read It Later) cho phép bạn mang theo nội dung quan trọng bên mình. Bất cứ khi nào tìm thấy bài báo nào đó thú vị hay video hoặc website nào đó muốn kiểm tra lại sau này, không cần phải tự gửi cho mình các đường link hay bookmark chúng trong trình duyệt. Chỉ việc cho chúng vào Pocket là đủ.

Một khi đã lưu dữ liệu vào Pocket cá nhân, nó sẽ tự động được đồng bộ với điện thoại, máy tính bảng và máy tính để có thể xem chúng bất kỳ lúc nào, trên bất cứ thiết bị nào mà không cần phải có kết nối mạng Internet. Người dùng có thể đọc lại chúng khi đang trên chuyến bay, xem trang web khi đang chờ xếp hàng hoặc xem video khi đang nghỉ ngơi ở nhà.

Vốn có tên gọi trước đây là Read It Later, Pocket là ứng dụng bookmark trong thời gian ngắn, hỗ trợ đồng bộ giữa tất cả các thiết bị. Với nó, bạn có thể chuyển các bài báo hoặc video dài, xắp xếp chúng để đọc và xem sau này, dù chúng đang ở đâu đi chăng nữa. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này khi di chuyển bởi có thể truy cập hầu hết những mục mình đã lưu trữ mà không cần internet. Với Pocket for Android, việc chuyển giữa các thiết bị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đó cũng chính là lý do tại sao đây là một trong 4 ứng dụng hiệu suất yêu thích của nhà sản xuất trên thị trường.

Sau khi đã đăng ký tài khoản Pocket của riêng mình, lưu lại các mục tin vào danh sách rất đơn giản. Dù bạn đang đọc một bài báo ở trình duyệt nào đó hoặc xem video trong ứng dụng Youtube for android, chỉ cần nhấn menu và sử dụng chức năng chia sẻ của Android để lưu lại chúng vào Pocket. Sau khi đã lưu xong, người dùng có thể truy cập chúng bất kỳ lúc nào. Thậm chí, chúng còn tự động được cache lại để xem offline (ngoại trừ video). Từ menu Settings, bạn có thể chọn cache toàn bộ trang web hoặc phiên bản đã được lọc bớt, bao gồm hình ảnh, tiêu đề, chữ và video link ở bài viết đó. Đó chính là một trong những lựa chọn được đầu tư kỹ lương, giúp Pocket trở thành ứng dụng tiện ích nên có.

Pocket for AndroidPocket for AndroidPocket for Android

Trong phiên bản mới nhất của ứng dụng, Pocket for Android đã có sự cải tiến đáng kể. Trước đây, mọi thứ đã lưu đều hiển thị theo dạng danh sách lớn trong ứng dụng. Giờ đây, ứng dụng này còn thực hiện tốt công việc phân loại mọi thứ đã lưu vào các danh mục có tên Highlights, điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm mọi thứ khi muốn đọc hoặc xem. Để tìm thấy Highlights, chỉ việc lướt ứng dụng sang bên phải để mở menu.

Có một vài danh mục mặc định sẵn trong ứng dụng này, bao gồm Long ReadsQuick Reads, phân loại các bài viết theo độ dài. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm gì đó để đọc dựa vào khoảng thời gian mình có hoặc những gì bạn đang có tâm trạng muốn đọc. Đọc một bài báo ngắn sẽ phù hợp khi có khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn, trong khi một bài viết dài nên lưu lại cho buổi sáng các ngày nghỉ.

Tiếp đến, Pocket sẽ theo dõi chủ đề của các bài viết người dùng thường xuyên lưu lại nhất và tạo danh mục dựa vào những thông tin đó. Do vậy, nếu bạn lưu lại nhiều bài viết từ một website hay tác giả nào đó, có thể chúng sẽ xuất hiện như một danh mục trên tài khoản của bạn.

Cuối cùng, Pocket tạo danh mục dựa vào tag người dùng đã sử dụng để sắp xếp những gì đã lưu. Pocket cho rằng bạn cần lưu lại nhiều bài có cùng tag để nó có thể tạo danh mục mới, sau đó bạn thậm chí chỉ nhìn thấy top các bài báo có tag giống nhau trong một danh mục cụ thể.

Khi mở ứng dụng này ở lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một loạt các câu chuyện top của từng danh mục ở trên cùng, theo sau đó là danh sách các bài viết đã bookmark. Người dùng có thể lọc toàn bộ danh sách của mình theo loại nội dung (video, hình ảnh hoặc văn bản) và chỉnh sửa chúng theo nhóm. Bên cạnh đó, thanh tìm kiếm còn giúp tìm kiếm dễ dàng các mục theo tag, tiêu đề hoặc thậm chí là URL. Vậy nên, ngay cả khi đã lưu hàng trăm bài vào trong Pocket, bạn vẫn có thể lục lại và tìm đúng thứ mình cần.

Sau khi xem xong một bài báo hoặc video nào đó và kiểm tra chúng, nó sẽ tự động được chuyển vào lưu trữ, nơi bạn có thể truy cập lại sau này. Điều này sẽ loại bỏ nó khỏi danh sách chính. Một điều người dùng không thể làm với Pocket là sắp xếp lại các danh mục trong danh sách của mình. Dẫu vậy, đó cũng không phải là vấn đề lớn bởi Highlights sẽ giúp bạn phân mục chúng giúp bạn và chức năng tìm kiếm cũng hoạt động rất tốt.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Pocket là chia sẻ. Được cải thiện rất nhiều trong những phiên bản gần đây, ứng dụng này giúp người dùng khả năng gửi email các đường link tới bạn bè mà không phải rời ứng dụng. Tính năng Send to Friend nằm trong menu Share và nó cho phép bạn bao gồm comment đi kèm với đường link. Từ bài báo nào đó, người dùng thậm chí còn có thể highlight một đoạn văn bản và email đoạn đó kèm theo đường link của mình. Khi chia sẻ với người dùng Pocket nào đó, họ sẽ nhận được thông báo trực tiếp trong hòm thư cá nhân (tích hợp sẵn).

Có thể, điều hấp dẫn nhất của Pocket là API mở, giúp rất nhiều ứng dụng di động và desktop khác có thể tích hợp với dịch vụ của nó. Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu lại các đường link trực tiếp với Pocket từ ứng dụng Twitter, YouTube, Yelp, Google Reader, hay rất nhiều ứng dụng khác. Danh sách đối tác của ứng dụng này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Ngoài ra, bạn còn chia sẻ được bất kỳ tin tức nào từ Pocket với ứng dụng khác cùng thiết bị. Mức độ tương thích này, cùng với thiết kế của ứng dụng cùng những tính năng ấn tượng đã giúp Pocket trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai.

Do vậy, Pocket tự hào hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác để mang lại tiện dụng cho người dùng. Ví dụ, nếu đã lưu lại video Youtube vào danh sách của mình, bạn có thể xem nó ngay trong ứng dụng Pocket nhờ YouTube API. Bên cạnh đó, nếu bạn lưu lại nội dung trực tiếp từ Twitter, Pocket for Android sẽ giúp xem nội dung gốc. Hơn thế, người dùng còn retweet, favourite và trử lời mà không cần phải chuyển sang ứng dụng Twitter.

  • Bạn có thể làm gì với Pocket: Các bài báo, video, công thức nấu ăn - bất kỳ điều gì tìm thấy trên mạng. Lưu lại chúng vào Pocket rất dễ từ ứng dụng yêu thích hoặc trình duyệt desktop.
  • Xem mọi nơi: Nếu có trong Pocket, nội dung đã lưu sẽ có trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính.
  • Dễ theo dõi: Xem các bài báo, video và mọi thứ trong giao diện đẹp, dễ xem.
  • Highlight hoàn toàn mới: Tìm ra những nội dung liên quan nhất và tốt nhất trong Pocket để nhanh chóng đọc.
  • Lưu từ bất kỳ ứng dụng nào: Lưu vài Pocket từ bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị Android. Chỉ cần chạm vào Add to Pocket khi chia sẻ một trang.
  • Chia sẻ những gì mình thích: Dễ dàng gửi tới Pocket của bạn bè hoặc chia sẻ qua Facebook, Twitter, hoặc email.

Pocket for Android miễn phí cho download và sử dụng và có trên bất kỳ thiết bị Android nào.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,6 MB
  • Lượt xem: 623
  • Lượt tải: 523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm