Recurrence cho Android 2 Game bắn súng chiến thuật hấp dẫn

Tải về

3 (1) Srioz Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Recurrence là một game bắn súng chiến thuật thú vị và cực kỳ năng động, cho bạn vào vai chiến binh của lực lượng đặc nhiệm.

Bạn trở thành một chiến binh của tổ chức đặc nhiệm trong game Recurrence
Bạn trở thành một chiến binh của tổ chức đặc nhiệm trong game Recurrence

Tham gia game, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính ở góc nhìn người thứ nhất, thực hiện các nhiệm vụ quan trọng là dọn sạch thành phố với đầy tội phạm. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc đấu súng ngoạn mục và rượt đuổi, học cách vô hiệu hóa các thiết bị nổ và có được trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo.

Tải game bắn súng Recurrence cho Android

Game Recurrence lấy bối cảnh là một số thành phố ở Trung Đông, nơi hoạt động phi pháp của các tập đoàn quốc tế diễn ra mạnh mẽ. Trò chơi được chia thành nhiều nhiệm vụ riêng biệt.

Thực hiện các nhiệm vụ và kiếm tiền
Thực hiện các nhiệm vụ và kiếm tiền

Có một cuộc họp ngắn đặc biệt phác thảo bản chất của nhiệm vụ. Khi tiến bộ, game thủ sẽ liên tục nhận được những lời khuyên có giá trị, giúp anh ta hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ và nhận phần thưởng.

Người chơi sẽ được cung cấp một kho vũ khí lớn với hiệu quả cao. Bạn có thể sử dụng dao, súng lục, súng trường, súng trường tấn công, ném lựu đạn và thậm chí chiến đấu tay đôi. Ngoài ra, cửa hàng có rất nhiều thứ cần thiết mà bạn có thể mua để hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi địa điểm chiến đấu trong game đều có tất cả các loại tiền thưởng như tiền xu, kim cương, bộ sơ cứu và vật phẩm thiết bị. Để thu thập chúng, bạn cần mở két, rương hoặc hộp.

Bạn sẽ có cơ hội chiến đấu ở nhiều bản đồ khác nhau gồm boongke bí mật, nhà máy khổng lồ...
Bạn sẽ có cơ hội chiến đấu ở nhiều bản đồ khác nhau gồm boongke bí mật, nhà máy khổng lồ...

Dần dần, game thủ sẽ tăng sức mạnh của mình và mở khóa các khả năng bổ sung bằng cách sử dụng tiền tệ và kinh nghiệm trong trò chơi. Bạn sẽ có cơ hội chiến đấu ở nhiều bản đồ khác nhau gồm boongke bí mật, nhà máy khổng lồ, căn cứ quân sự và khu huấn luyện đặc biệt. Bên cạnh đó, game Recurrence hấp dẫn nhờ được thiết kế với đồ họa ba chiều chất lượng cao và chi tiết, vật lý thực tế, đạn đạo được phát triển tốt và điều khiển dễ dàng, mượt mà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Recurrence

Liên quan, thay thế