E.E.R.I.E 2 Early Access Game bắn súng chiến thuật chân thực

Tải về

5 (1) Ureasoft Tính phí 71 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

E.E.R.I.E 2 là một trò chơi bắn súng chiến thuật mới có đồ họa khá chân thực. Game lấy bối cảnh vùng đất giả tưởng Gensokyo thời hiện đại, nơi bạn sẽ vào vai nữ xạ thủ xinh đẹp Luna, sử dụng nhiều loại vũ khí hạng nhẹ và thiết bị chiến thuật hiện đại để tham gia vào cuộc chiến quyết định số phận của Gensokyo.

E.E.R.I.E 2 là một trò chơi bắn súng chiến thuật mới có đồ họa khá chân thực
E.E.R.I.E 2 là một trò chơi bắn súng chiến thuật mới có đồ họa khá chân thực

Tính năng chính của game E.E.R.I.E 2

Vũ khí được thiết kế chân thực

Các loại vũ khí trong EERIE 2, dù dựa trên thực tế hay viễn tưởng thì đều có mô hình, cơ chế và hoạt ảnh chi tiết và chân thực, hơn nữa, hầu hết mọi vũ khí đều có thể được sửa đổi. So với phần game trước, nhiều vũ khí có sức công phá lớn hơn như súng phóng lựu dưới nòng đã được bổ sung vào phần hai này. Cùng với đó là những đồ vật có thể phá hủy được trong chiến trường, làm cho cuộc đấu súng trong E.E.R.I.E 2 Steam trở nên gay cấn hơn!

Tham gia vào cuộc chiến quyết định số phận của Gensokyo
Tham gia vào cuộc chiến quyết định số phận của Gensokyo

Trận chiến đầy thử thách

Thông thường, khu vực giao tranh có rất nhiều đường vòng và kẻ thù có sức tấn công mạnh mẽ, hứa hẹn tạo ra các trận chiến đầy thử thách và thú vị. Đồng thời, mỗi khu vực tương tác sẽ hỗ trợ khởi động lại bằng một cú nhấp chuột mà không cần tải lại level. Chức năng này có thể được sử dụng mỗi khi bạn muốn thử chơi lại ngay sau khi thất bại, hoặc theo đuổi các màn chiến đấu hoàn hảo.

Sử dụng nhiều loại vũ khí hạng nhẹ và thiết bị chiến thuật hiện đại
Sử dụng nhiều loại vũ khí hạng nhẹ và thiết bị chiến thuật hiện đại

Hiệu ứng Bullet Time

Nhân vật chính trong EERIE 2 có thể chủ động kích hoạt hiệu ứng Bullet Time. Khi sử dụng hiệu ứng này, các hoạt ảnh bắn súng mạnh mẽ, hiệu ứng phóng đại của kẻ thù khi bị bắn trúng, và thậm chí hình ảnh viên đạn đang kéo theo sóng nhiệt cũng có thể được nhìn thấy rõ ràng. Nhân vật chính cần khả năng Bullet Time để đạt được lợi thế trước nhóm kẻ thù khó nhằn.

Nhân vật chính trong EERIE 2 có thể chủ động kích hoạt hiệu ứng Bullet Time
Nhân vật chính trong EERIE 2 có thể chủ động kích hoạt hiệu ứng Bullet Time

Ngoài E.E.R.I.E 2, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi bắn súng FPS nổi bật như: MetaShooter, Crysis 3 Remastered, Stack Gun Heroes, A.V.A Global, Holdfast: Nations At War, Sniper Elite 5, Vladik Brutal, TV189, The Finals, Enemy of the State,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: E.E.R.I.E

Liên quan, thay thế