Rediscovered Mod Mod bổ sung các tính năng ẩn trong Minecraft

Tải về

5 (1) Stormister Miễn phí 137 Dung lượng: 8,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Rediscovered Mod là Minecraft Mod khá đặc biệt, bổ sung các tính năng ẩn vào thế giới game Minecraft.

Cụ thể, Rediscovered Mod sẽ thêm các tính năng vào Minecraft mà trước đó chúng mới chỉ được code nhưng chưa triển khai. Bạn sẽ tìm thấy những block mới, bẫy, đồ nội thất, mob, dân làng, dimension mới và thậm chí cả Red Ender Dragon huyền bí.

Mục đích của Mod Minecraft này là thêm vào mọi thứ chưa từng được biết đến trong thế giới khối vuông kỳ diệu mặc dù đã được lập trình, lên ý tưởng nội dung. Nó bao quát nhiều chủ đề, nội dung dự kiến được đưa vào game gốc nhưng rất tiếc, chưa có cơ hội thực hiện.

Tất nhiên cũng có những nội dung khá lạ lẫm, thậm chí là kỳ quặc trong Rediscovered Mod. Thật tuyệt vời khi bạn có cơ hội trải nghiệm những item thú vị mà chúng ta chưa từng thấy trước đây!

Tính năng chính của Minecraft Rediscovered Mod

Crying Obsidian

Là block được dùng để thiết lập vị trí spawn của bạn. Nó không có vai trò gì trong mod này nhưng trong tương lai thì có thể.

Rediscovered Mod bổ sung những block hữu ích vào thế giới Minecraft
Rediscovered Mod bổ sung những block hữu ích vào thế giới Minecraft

Old Sponge (bọt biển)

Block được dùng để hút nước. Nó sẽ hấp thu mọi block nước ở khu vực 5x5x5 lân cận. Không giống với miếng bọt biển trong bản 1.8, miếng bọt biển này sẽ hút nước không ngừng. Trong mod này, chúng được tạo ngẫu nhiên trong đại dương, theo nhóm 5-6 block và tự động hút nước khi đặt xuống.

Gears (hộp số)

Ý tưởng ban đầu là sẽ tạo ra những khối vuông có khả năng tạo ra dòng điện, nhưng sau đó chúng đã được thay thế bằng redstone. Trong mod này, Gear tạo ra dòng redstone cho tất cả block xung quanh nó và luôn xoay.

Lanterns (đèn lồng)

Đây là ý tưởng thay thế cho đuốc. Ban đầu, tác giả tạo ra ngọn đuốc sẽ tự tắt sau 1 khoảng thời gian nhất định còn đèn lồng mới là nguồn sáng vĩnh viễn. Do vấp phải qua nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng, tác giả đã bỏ qua ý tưởng này và giữ mọi thứ theo nguyên gốc. Trong bản mod này, chúng ta sẽ có nguồn sáng và ánh sáng tỏa ra xung quanh nhân vật, duy trì mãi mãi nếu nó được đặt trong hotbar.

Dirt Slabs (tấm ván)

Nó là những tấn ván nguyên bản. Notch sử dụng chúng để kiểm tra cách các tấm ván hoạt động trước khi thêm gỗ và đá như ngày hôm nay.

Sở hữu các loại bàn, ghế và đồ nội thất độc đáo với Rediscovered Mod
Sở hữu các loại bàn, ghế và đồ nội thất độc đáo với Rediscovered Mod

Tables, Chairs và Lecterns (bàn, ghế và giá)

Đây là các chi tiết trong đồ nội thất, đã được lên ý tưởng để đưa vào game gốc. Mục đích chính của chúng vẫn chưa được xác định.

Locked Chest (rương bị khóa)

Nó liên quan đến câu chuyện ngày Cá tháng 4 năm 2011, khi những chiếc rương yêu cầu bạn ghé thăm Minecraft Store để mua khóa và mở chúng ra. Trong trường hợp này, câu chuyện cũng tương tự như vậy.

Rediscovered Mod cung cấp vũ khí để hỗ trợ người chơi phòng thủ và chiến đấu
Rediscovered Mod cung cấp vũ khí để hỗ trợ người chơi phòng thủ và chiến đấu

Spikes (bàn chông)

Chúng bắt nguồn từ ý tưởng thêm pít tông để kéo block trước khi Jeb nghĩ ra ý tưởng về loại pít tông dính. Trong mod này, người chơi phải mất 2 trái tim sát thương (gấp 4 lần như trường hợp của xương rồng) và có thể nó đặt nó ở bên. Hãy dùng những chiếc chông nhọn hoắt này để làm bẫy và dùng trong phòng thủ.

Scarecrow (bù nhìn)

Đây là ý tưởng được nhóm Mojang bàn bạc cùng nhau. Ban đầu, họ định dùng nó để thu hút sự chú ý quái vật. Trong mod này, bù nhìn sẽ thu hút zombie - những kẻ muốn phá hủy chúng. Tuy nhiên, mob thụ động sẽ cố gắng tránh né điều này.

Quiver và Old Bow Mechanic (cung tên)

Đây không phải ý tưởng chính trong file game Minecraft. Nó không có mục đích cụ thể, nhưng trong mod này, khi đeo sau lưng giống như tấm giáp ngực, nó sẽ trao cho người chơi khả năng bắn mũi tên lửa cực nhanh. Có thể chế tạo cùng với áo giáp để tăng cường chức năng bảo vệ cho tấm giáp.

Leather-Chain Armor (áo giáp da)

Cũng không phải item chính trong Minecraft, nó chỉ đơn giản là bảo vệ áo giáp và kết hợp với loại áo giáp da thông thường. Chế tạo item này bằng cách kết hợp 1 mảnh áo giáp da với tấm giáp chainmail.

Unused Potion Effects (hiệu ứng độc dược)

Có 1 số hiệu ứng thuốc độc trong Minecraft chỉ có thể tác động bằng lệnh. Mod này giúp bạn kích hoạt chúng trong chế độ Survival mode; bao gồm Potion of Nausea, Potion of Slow Mining và Potion of Blindness. Các phiên bản độc dược nhanh được tạo bằng cách kết hợp từng loại thuốc độc với thuốc súng.

Purple Arrow (mũi tên màu tím)

Ban đầu, nó được skeleton sử dụng trước khi Notch thay đổi texture sang dạng gỗ. Trong mod này, mũi tên được pigmen dùng và đã được tùy chỉnh trông đẹp hơn.

Hoa mẫu đơn lớn và hoa hồng sẽ quay trở lại thế giới game Minecraft
Hoa mẫu đơn lớn và hoa hồng sẽ quay trở lại thế giới game Minecraft

Unused and Removed Flowers (hoa)

Hoa hồng khá phổ biến trong thế giới Minecraft nhưng đã bị loại bỏ. Hoa mẫu đơn xuất hiện trong bản cập nhật hoa 1.7, nhưng cũng chưa từng được triển khai và sau đó thay thế bằng bụi mẫu đơn nhỏ. Với Rediscovered Mod, 2 loài hoa đẹp này sẽ trở lại. Khi cắt bụi hoa, nó sẽ drop 1-3 hoa tương ứng. Sau đó bụi hoa sẽ mọc trở lại theo thời gian.

Fish (cá)

Loài sinh vật này được bổ sung vào bản cập nhật Halloween Update 2010 nhưng Notch đã loại bỏ chúng. Trong mod này, bạn sẽ thấy cá bơi ở đại dương và hồ nước. Khi bị tiêu diệt, chúng sẽ drop ra 1 item cá. Cá được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Rediscovered Mod for Minecraft là 1 bản mod lớn và phong phú. Ngoài những nội dung kể trên, mod còn cung cấp cho người chơi loài ngựa bất tử, mob khổng lồ, Pigmen và Green Villager, Rana, Steve, Black Steve, và Beast Boy, Red Dragon, các loại quặng như Ruby Ore, cây anh đào, Sky Dimension… Tất cả những nội dung đã từng được code và cập nhật trong các bản thử nghiệm Minecraft đều có mặt trong Rediscovered Mod.

Rediscovered Mod bổ sung hàng loạt nhân vật để tạo ra thế giới game tương tác mạnh mẽ
Rediscovered Mod bổ sung hàng loạt nhân vật để tạo ra thế giới game tương tác mạnh mẽ

Hướng dẫn cài đặt Rediscovered Mod

  • Cài đặt Minecraft Forge miễn phí trên PC.
  • Tìm đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,3 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế