Registry Dr 2.0.4 Tinh chỉnh và cải thiện hiệu suất cho máy tính

Tải về

3 (1) A.T.S.H Dùng thử 65 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Registry Dr là một ứng dụng hoàn hảo giúp bạn sửa chữa tất cả lỗi xảy ra trong registry và tối ưu hóa tốc độ hay hiệu suất của máy tính. Với công nghệ tiên tiến và chế độ lập trình nâng cao, máy tính của bạn sẽ được tăng tốc một cách đáng kể. Registry Dr. sẽ xóa tất cả mục registry không cần thiết, bao gồm cả phím tắt không hợp lệ, tập tin lỗi thời và nhiều hơn nữa.

Registry Dr

Những tính năng chính của phần mềm:

Sao lưu thiết lập của mình

Với Registry Dr. bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc đánh mất thiết lập của mình bởi vì có thể lưu cài đặt hiện tại và phục hồi lại chúng nếu muốn.

Quét và sửa chữa lỗi registry trong máy tính

Registry Dr. áp dụng một công nghệ tiên tiến để phát hiện và gỡ bỏ hoặc sửa chữa các lỗi xảy ra trong tập tin registry của hệ điều hành cũng như sửa chữa những cấu hình sai. Phần mềm này sẽ quét và liệt kê những lỗi được tìm thấy. Sau đó, cho phép lựa chọn để khởi chạy quá trình sửa chữa.

Tăng tốc độ cho máy tính

Registry Dr. Sẽ tối ưu hóa cấu hình registry của hệ điều hành, gỡ bỏ tập tin bị hỏng, nhờ đó tăng tốc độ và thời gian phản ứng cho hệ thống.

Cải thiện hiệu suất của máy tính

Registry Dr. không chỉ giúp máy tính chạy nhanh mà còn hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Các tiến trình sẽ chạy tốt hơn và ít gặp phải những vấn đề hư hỏng hay lỗi hệ thống. Bên cạnh đó, phần mềm này còn xóa những mục registry không cần thiết, phím tắt bị hỏng, tác vụ khởi động còn thiếu, tập tin DLL không được liên kết và tập tin rác.

Ngăn chặn tình trạng hư hỏng và đóng băng

Với Registry Dr. bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng đóng băng và hư hỏng máy tính phiền nhiễu mà gây ra tình trạng đánh mất dữ liệu cũng như lãng phí nhiều thì giờ làm việc và trí óc của mình.

Tùy chỉnh chế độ quét để phù hợp với yêu cầu của mình

Với Registry Dr. bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ quét registry để thêm hoặc loại trừ các tập tin đó khỏi tất cả lần quét tiếp theo đối với người dùng chuyên nghiệp.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm