Rescue Cut Chơi Rescue Cut trên PC hoàn toàn miễn phí

Tải về

Giờ đây bạn có thể chơi Rescue Cut trên PC hoàn toàn miễn phí thông qua giả lập MEmu hoặc LDPlayer với trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình lớn, điều khiển trực quan và âm thanh sống động.

Rescue Cut là game trí tuệ giải đố đơn giản nhưng hấp dẫn
Rescue Cut là game trí tuệ giải đố đơn giản nhưng hấp dẫn

Trong khi bom tấn “hack não” Brain Out chưa hạ nhiệt thì đã xuất hiện 1 ứng cử viên mới của dòng game trí tuệ, đó là Rescue Cut - game cắt dây thừng cứu người đàn ông bị trói trong phòng. Với 1 chút tính toán và mưu mẹo, hãy cắt dây thừng và cứu người để chinh phục các màn chơi theo phong cách Escape Room quen thuộc.

Mỗi bàn chơi trong Rescue Cut PC sẽ đưa ra 1 thử thách mới
Mỗi bàn chơi trong Rescue Cut PC sẽ đưa ra 1 thử thách mới

Tên đầy đủ của trò chơi này là Rescue Cut - Rope Puzzle. Đây là game giải đố cực dễ dàng và rất thú vị, có thể nói còn đỡ “hại não” hơn cả Brain Out, Skip Work! hay Hidden My Game by Mom đang rất hot thời gian gần đây. Chính vì vậy, Rescue Cut for PC phù hợp với tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi.

Ưu điểm của game Rescue Cut là không chứa quá nhiều quảng cáo làm phiền ở giữa mỗi level. Bạn sẽ thấy các bàn chơi sẽ có những lúc trùng lặp 1 vài chi tiết nhưng lại thay đổi về độ khó để thách thức tài giải đố của chúng ta. Ở 1 số level sẽ có thêm đối tượng bị nhốt trong hộp. Nếu bỏ công sức cứu anh ta, bạn sẽ mở khóa thêm trang phục và phụ kiện mới để chơi game vui hơn!

Rescue Cut for PC - game cắt dây thừng cứu người cực hot

  • Game vui, đơn giản và thú vị bậc nhất.
  • Lối chơi đơn giản và dễ hiểu: cắt dây thừng để giải cứu người đàn ông khỏi căn phòng đầy cạm bẫy và kẻ thù.
  • Điều khiển trò chơi trực quan bằng cử chỉ vuốt hoặc kéo chuột.
Cắt dây thừng để cứu người trong Rescue Cut PC
Cắt dây thừng để cứu người trong Rescue Cut PC

Nói đến dòng game cắt dây thừng - Rope puzzle, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Cut the Rope - series game cắt dây thừng cho quái ăn kẹo ngọt. Nhưng với game Rescue Cut cho máy tính, mục tiêu sẽ hơi khác 1 chút. Bạn sẽ cắt dây để tạo ra vụ nổ, làm rơi chướng ngại vật, khiến các đối thủ tiêu diệt lẫn nhau… trong khi người đàn ông bị trói có thể thoát thân ra ngoài. Cần tính toán khi chơi Rescue Cut để hạ gục hết mọi kẻ thù, phá bẫy, thậm chí là cứu đồng đội đang bị nhốt trong hộp trước khi thoát khỏi căn phòng và lên cấp.

Giúp người đàn ông trốn thoát khỏi căn phòng toàn bẫy và kẻ thù
Giúp người đàn ông trốn thoát khỏi căn phòng toàn bẫy và kẻ thù

Với phiên bản Rescue Cut for PC, người chơi sẽ có trải nghiệm giải đố tuyệt vời trên màn hình lớn của máy tính. Sử dụng chuột và bàn phím để cắt dây, thoải mái chơi game mà không cần bận tâm về việc hết pin, tốn dữ liệu di động hay các cuộc gọi làm phiền.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.262
  • Lượt tải: 1.742
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rescue Cut

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm