Bạn có bao giờ tự hỏi có bao nhiêu lệnh trong mỗi chương trình Microsoft Office? Câu trả lời là hiện có hơn hàng ngàn lệnh với tất cả các chương trình Microsoft Office.
Hãy thử tưởng tượng rằng với số lượng lớn của các lệnh như vậy, làm thế nào bạn có thể nhanh chóng nhận biết hoặc tìm các lệnh Office trong một thời gian ngắn? Nếu vậy, Ribbon Finder for Office Enterprise 2007 sẽ giúp bạn tìm kiếm và sử dụng các lệnh trong Ribbon.
Với Ribbon Finder for Office Enterprise 2007, bạn chỉ cần tìm kiếm với những từ riêng của mình và bấm vào các lệnh bạn cần.
Lưu ý: vì đây làm bản miễn phí nên chỉ sử dụng được trong Word, Excel, PowerPoin, Outlook, Access