Rocket Fireworks cho Windows Phone 1.1.0.0 Game bắn pháo hoa đón giao thừa trên Windows Phone

Tải về

5 (1) Zendios Miễn phí 259 Dung lượng: 9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Bắn pháo hoa và đón giao thừa với trò chơi trí tuệ Rocket Fireworks.

Bạn làm gì để chào đón năm mới Ất Mùi 2015? Hãy làm "nóng" tinh thần với Rocket Fireworks để tạo ra những màn pháo hoa bùng nổ trên bầu trời. Trò chơi này mang nhịp độ nhanh, đòi hỏi bạn phải nhanh tay, nhanh mắt thì mới có thể tạo nên được những quả pháo hoa rựa rỡ và nhiều màu sắc. Một khi đã tiến bộ trong trò chơi, bạn có thể mở khóa các vùng đất nổi tiếng trên thế giới, thi tài với bạn bè trên bảng xếp hạng người chơi thế giới.

Rocket Fireworks có đồ họa 2D vui nhộn, không hề tốn bộ nhớ với kích thước nhỏ hơn 10 MB và lối chơi đơn giản đã khiến nhiều người chơi mê mẩn tựa game trí tuệ thuần Việt này. Tuy nhiên, không dễ gì để bạn có thể làm chủ trò chơi, độ khó của game tăng dần lên theo sự tiến bộ của người chơi. Để có thể tạo ra được các màn pháo hoa bắt mắt, bạn cần nhanh tay chạm vào các khẩu pháo nhiều màu sắc xếp ngăn ngắn sao cho cũng màu với những chiếc đèn nhấp nháy trên cùng màn hình chơi game.

Rocket FireworksRocket FireworkaRocket Fireworks

Rocket Fireworks gồm 3 chế độ chơi:

Free Style: yêu cầu bạn phải nhanh tay nhanh mắt, tức là bạn cần chú ý tới màu đèn lồng thay đổi liên tục và chạm vào những quả pháo hoa cùng màu. Bắn càng nhanh càng nhiều lần thì số điểm càng lớn.

Memory: chế độ chơi này yêu cầu bạn cần ghi nhớ thứ tự màu đèn lồng xuất hiện theo quy luật để bắn những quả phảo hoa theo đúng thứ tự màu xuất hiện.

Kid: chế độ chơi theo nhịp, bạn cần căn nhịp của những quả pháo hoa xuất hiện trên màn hình và nhanh tay chạm vào chúng sao cho vừa chính xác vừa nhiều quả pháo nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9 MB
  • Lượt xem: 556
  • Lượt tải: 259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm