RS Word Recovery 1.0 Khôi phục tập tin Microsoft Word

Tải về

3 (1) Recovery Software Dùng thử 74 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8

Bạn vô tình xóa một tài liệu hoặc bị mất file do ổ cứng gặp sự cố? Định dạng một ổ cứng hoặc ổ đĩa flash do tình cờ? Hay, đánh mất mọi thứ sau khi hệ thống có vấn đề? Giờ đây, RS Word Recovery sẽ giúp bạn khôi phục lại toàn bộ tài liệu ở định dạng Word DOC/DOCX, Adobe PDF và OpenOffice ODT trong nhiều tình huống khác nhau.

RS Word Recovery là một phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng lấy lại toàn bộ dữ liệu Word sau khi ổ cứng bị định dạng, tái phân vùng hoặc thiết bị lưu trữ bị hỏng và không thể truy cập. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm với chế độ Quick Recovery để nhanh chóng giúp người họ khôi phục lại tài liệu bị xóa gần đây chỉ trong vài phút.

RS Word Recovery

Một số tính năng đáng chú ý:

Cung cấp các thuật toán khôi phục mạnh mẽ

RS Word Recovery áp dụng một thuật toán khôi phục dữ liệu tiên tiên. Kết quả, nó có thể xử lý cả những nhiệm vụ khó khăn nhất liên quan đến đến hệ thống tập tin hoặc bảng phân vùng bị hỏng, thiết bị lưu trữ bị định dạng, vv. Ngoài ra, chế độ Comprehensive Analysis còn đọc toàn bộ bề mặt ổ đĩa, sau đó so sánh thông tin được đọc từ ổ đĩa dựa trên một cơ sở dữ liệu chứa nhiều định dạng. RS Word Recovery sẽ phân tích dữ liệu và tính toán độ dài cũng như vị trí của file.

Khôi phục tài liệu Word, Adobe PDF và OpenOffice

RS Word Recovery có thể lấy lại tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm cả những cái được tạo ra bởi tất cả phiên bản của Microsoft Word (DOC, DOCX, RTF, vv), Adobe PDF và OpenOffice ODT. Với RS Word Recovery, bạn chỉ cần một công cụ để khôi phục nhiều loại tài liệu khác nhau.

Xem các tập tin có khả năng phục hồi

RS Word Recovery sẽ đảm bảo chỉ hiển thị những tài liệu mà có cơ hội phục hồi thành công nhờ công cụ kiểm tra tính toàn vẹn được tích hợp. Điều này sẽ cho bạn thấy một cái nhìn tổng quan về các tập tin có khả năng phục hồi.

Thao tác từng bước

Nhờ được trang bị một trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước mà bạn có thể hoàn tất toàn bộ quá trình phục hồi tài liệu một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần xác định ổ đĩa mà chứa tài liệu bị xóa, lựa chọn chế độ ưu tiên, chờ đợi cho đến khi quá trình quét kết thúc và lựa chọn tài liệu cần được phục hồi.

Hỗ trợ nhiều tính năng phục hồi nâng cao

Phần mềm này cung cấp một chế độ phục hồi nâng cao để tăng cơ hội lấy lại dữ liệu cho bạn. Ở chế độ này, RS Word Recovery sẽ đọc toàn bộ nội dung của thiết bị, sao đó tạo ra hình ảnh cho ổ đĩa và khôi phục tài liệu từ đó mà không yêu cầu thiết bị ban đầu.

Xem trước khi phục hồi

RS Word Recovery đi kèm với một trình xem được tích hợp để cho phép người dùng xem trước tài liệu có khả năng phục hồi trước khi tiến hành. Người xem không cần sử dụng thêm thành phần nào khác và cũng không phải cài đặt MS Office, Adobe Acrobat Reader hay OpenOffice.

Khôi phục tài liệu từ tất cả các loại thiết bị và hệ thống tập tin

RS Word Recovery hỗ trợ tất cả các loại ổ cứng, ổ đĩa SSD, thẻ nhớ, ổ đĩa bút USB. Bên cạnh đó, nó còn cho phép lấy lại dữ liệu từ nhiều hệ thống tập tin khác nhau như: exFAT / FAT 16 / FAT 32 / NTFS / NTFS 4 / NTFS 5.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm