Rừng không tiếng The Frog - Phim Hàn Quốc tội phạm giật gân

7/10 (2) Lượt xem: 185 Phát hành: Netflix Năm: 23/08/2024 Đạo diễn: Mo Wan Il

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rừng không tiếng (tựa tiếng Anh: The Frog) là một bộ phim truyền hình ly kỳ bí ẩn tội phạm của Hàn Quốc, được phát hành năm 2024. Bộ phim kể về một nữ khách hàng đáng ngờ đã phá vỡ cuộc sống thường nhật của một người đàn ông vào giữa mùa hè, buộc anh phải nắm chặt lấy thứ mà anh trân trọng nhất. Rừng không tiếng chính thức được phát sóng trên Netflix vào ngày 23/08/2024.

Nội dung phim Rừng không tiếng

Vào mùa hè ở thời điểm hiện tại, Jeon Yeong Ha (Kim Yun Seok) điều hành một ngôi nhà nghỉ nằm sâu trong rừng. Cuộc sống yên bình của anh bị xáo trộn bởi sự xuất hiện đột ngột của một người phụ nữ bí ẩn tên là Yoo Seong Ah (Go Min Si).

Vào đầu những năm 2000, Koo Sang Jun (Yoon Kye Sang) quản lý cùng một nhà nghỉ như Jeon Yeong Ha đang làm nhiều năm sau đó. Koo Sang Jun và gia đình anh cũng sống ở đó, nhưng vào mùa hè, có chuyện xảy ra tại nơi này và Sang Jun đã mất tất cả vì chuyện đó.

Vào thời điểm đó, Yoon Bo Min (Lee Jung Eun) làm cảnh sát gần nhà nghỉ đó. 20 năm sau, Bo Min lại được chuyển đến cùng đồn cảnh sát nơi cô từng làm việc trước đây với tư cách là cảnh sát trưởng. Cô muốn giải quyết mọi việc và bắt đầu quan sát Jeon Young Ha một cách cẩn thận.

Trailer phim Rừng không tiếng

Thông tin phim Rừng không tiếng

Thể loạiBí ẩn, Tội phạm, Giật gân
Đạo diễnMo Wan Il
Biên kịchSon Ho Young
Diễn viênKim Yoon Seok, Yoon Kye Sang, Go Min Si, Lee Jung Eun
Thời lượng8 tập, 49-68 phút/tập
Nhà sản xuấtSLL, Studio Flow
Nhà phát hànhNetflix
Ngày phát hành23/8/2024

Một số hình ảnh phim Rừng không tiếng

Các diễn viên trong phim The Frog - Rừng không tiếng
Các diễn viên trong phim The Frog - Rừng không tiếng
  • 2.199 lượt xem
Link xem Rừng không tiếng