The Tyrant Phim hành động Hàn Quốc của Kim Seon Ho

7/10 (2) Lượt xem: 204 Phát hành: Disney+ Năm: 14/08/2024 Đạo diễn: Park Hoon Jung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Tyrant là một bộ phim truyền hình hành động giật gân của Hàn Quốc, được phát hành năm 2024. Bộ phim là câu chuyện ly kỳ về cuộc đua tìm kiếm vũ khí sinh học bị đánh cắp trong quá trình bàn giao bí mật giữa các cơ quan tình báo Hàn Quốc và Hoa Kỳ. The Tyrant được phát hành toàn thế giới trên Disney+ vào ngày 14/08/2024.

Nội dung phim The Tyrant

Cơ quan tình báo Hoa Kỳ đã phát hiện ra một hoạt động bí mật được gọi là Dự án Bạo chúa: kế hoạch của chính phủ Hàn Quốc nhằm phát triển một loại vũ khí sinh học có thể tăng cường khả năng của con người. Hoa Kỳ yêu cầu chấm dứt ngay lập tức chương trình và giao nộp tất cả các mẫu. Sau khi dự án bị phá bỏ, mẫu vũ khí sinh học được cho là sẽ được chuyển giao cho Hoa Kỳ. Tuy nhiên, một kẻ tấn công không rõ danh tính đã phá vỡ quá trình chuyển giao bí mật này.

Poster phim The Tyrant
Poster phim The Tyrant

Giám đốc Choe, một thành viên của một cơ quan chính phủ bí mật giám sát Dự án Bạo chúa, đã chỉ thị cho các đặc vụ của mình là Ja Gyung và Mo Yong bảo vệ vũ khí sinh học này. Khi nghe về vụ việc, điệp viên tình báo Hoa Kỳ - Paul, đã quyết định đích thân thu hồi vũ khí sinh học. Lim Sang, một cựu điệp viên được giao nhiệm vụ loại bỏ những cá nhân có liên quan đến Dự án Bạo chúa, cũng tham gia vào cuộc truy đuổi.

Trailer phim The Tyrant

Thông tin phim The Tyrant

Đạo diễnPark Hoon Jung
Biên kịchPark Hoon Jung
Diễn viênCha Seung Won, Kim Seon Ho, Kim Kang Woo, Mu Jin Seong, Jo Yoon Su
Ngày phát hành14/08/2024
Thể loạiKhoa học viễn tưởng, Gián điệp, Hành động phiêu lưu
Nhà sản xuấtGoldmoon Pictures, Studio&NEW, Acemaker Movieworks
Nhà phân phốiDisney+
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 18 tuổi
Số tập4 tập

Một số hình ảnh phim The Tyrant

  • 1.393 lượt xem