Evolution: Battle for Utopia cho Android Game chiến thuật hiện đại trên Android

Tải về

4 (1) MY.COM Miễn phí 13

Evolution: Battle for Utopia là tựa game chiến thuật hiện đại được đánh giá có độ khó rất cao, đặc biệt là trong chuỗi nhiệm vụ diệt boss. Game được phát triển bởi hãng game đến từ Hà Lan - My.com B.V, tương thích với các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Evolution: Battle for Utopia - game chiến thuật hấp dẫn

Tạm rời xa các tựa game chiến thuật với bối cảnh cổ đại như Stellacept Online, Fantasy War Tactics hay Call of Champions, ngày hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một tựa game chiến thuật hiện đại rất hay, được đánh giá có độ khó rất cao so với các trò chơi cùng thể loại. Mặc dù đã ra mắt vào hồi đầu năm ngoái nhưng đến nay, tựa game này vẫn luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với người chơi. Evolution: Battle for Utopia chính là cái tên không thể khác.

Video giới thiệu game chiến thuật Evolution: Battle for Utopia for Android

Evolution: Battle for Utopia là tựa game chiến thuật có sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 thể loại game khác, bao gồm: bắn súng, nhập vaigiải đố. Trong trò chơi này, game thủ sẽ vào vai chỉ huy của một phi thuyền không may bị rơi xuống hành tinh Utopia và từ đây, bạn bắt đầu phải đối mặt với rất nhiều quái vật. Chúng thực ra là những con người nhưng do trải qua một quá trình biến đổi gen đột ngột nên dần trở nên mất nhân tính và biến hóa thành những sinh vật dị hợm. Để bảo vệ chính mình, người chơi sẽ tiến hành xây dựng căn cứ phòng thủ, tìm kiếm những người đồng hành trên Utopia, chế tạo vũ khí và trang bị bảo vệ, giải mã các câu đố để khám phá kho báu tài nguyên, đồng thời đánh bại chúng để giành lấy nguồn tài nguyên và chiến lợi phẩm. Điều đặc biệt là trong suốt hành trình của bạn luôn có sự trợ giúp của một chú chó robot. Chú chó này đóng vai trò là "quân sư" nhưng đồng thời cũng là một loại vũ khí rất quan trọng.

Nhiệm vụ bảo vệ căn cứ trong game Evolution: Battle for Utopia

Tính năng của game chiến thuật Evolution: Battle for Utopia for Android

Lối chơi độc đáo

Evolution: Battle for Utopia sở hữu lối chơi có sự nhào nặn từ các dòng game điển hình khác, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ.

Xây dựng căn cứ

Nghiên cứu và xây dựng các cấu trúc mới để bổ sung vào căn cứ và gia tăng độ mạnh cho hàng phòng thủ của bạn.

Đấu trường PvP

Thách thức những người chơi khác trong các trận đấu đối kháng nhằm chiếm lấy tài nguyên cũng như giành vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Đồng hành cùng chú chó robot

Khám phá thế giới ngoài Trái Đất cùng chú chó robot Fido; khám phá và giải mã các bí ẩn, tìm kiếm kho báu tài nguyên cùng nhiều thứ khác.

Nâng cấp nhân vật

Tìm kiếm kho báu và thu thập chiến lợi phẩm để nâng cấp nhân vật và chú chó của bạn.

Xây dựng chiến lược trong game Evolution: Battle for Utopia

Tính năng mới nhất của game Evolution: Battle for Utopia for Android:

  • Bổ sung kẻ thù mới: Termit-Dominators.
  • Bổ sung chuỗi nhiệm vụ mới, bắt đầu từ level 65.
  • Sửa lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất.

Một khi trải nghiệm game, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra hệ thống combat trong Evolution: Battle for Utopia là sự kết hợp của thể loại nhập vai và bắn súng. Việc ra đòn đúng thời điểm sẽ giúp tăng khả năng sát thương lên tới 20% và bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh cho các chiến binh của mình thông qua việc thu thập tài nguyên cũng như chiến lợi phẩm của đối thủ. Ngoài ra, để tối ưu hóa lực lượng, game thủ cũng cần xây dựng một chiến thuật chiến đấu phù hợp, bao gồm cả việc tính toán loại vũ khí sử dụng, thời gian bắn, thay đạn, điểm đặt lựu đạn, bom.... Tất cả các yếu tố này sẽ tác động rất lớn tới kết quả của từng màn đấu và giúp bạn tăng điểm cộng nếu chiến thắng nên hãy cố gắng tính toán thật kỹ.

Hướng dẫn chơi game chiến thuật Evolution: Battle for Utopia cho Android

Các loại tài nguyên chính

Evolution: Battle for Utopia for Android gồm 3 loại tài nguyên chính là Biofuel (nhiên liệu sinh học), Iron (sắt) và Magnetite (quặng sắt từ). Nhiện liệu sinh học được sản xuất tại Base Generator, 2 mỏ sắt (Iron Mine và Relic) và 2 mỏ quặng (một mỏ nằm tại Base của bạn và cái khác thuộc Hub) sẽ được khám phá dần trong quá trình chơi. Game thủ cần nâng cấp các tài nguyên này tới mức tối đa, càng nhanh càng tốt.

Đánh bại những tên quái vật khủng trong game Evolution: Battle for Utopia

Tài nguyên hiếm và có giá trị nhất trong giai đoạn đầu của game là Crystallite. Muốn sở hữu loại vật chất này, người chơi cần nâng cấp công nghệ Anomaly Decay. Nếu thành công, bạn sẽ được tăng level và có cơ hội nhận được Gem miễn phí.

Một điều may mắn rằng, các nhiệm vụ bổ sung cho từng level trong game Evolution: Battle for Utopia không yêu cầu bạn tốn quá nhiều tài nguyên. Ngoài ra, các nhiệm vụ cấp 1 và 2 tương đối đơn giản nhưng từ cấp 3 trở đi sẽ vô cùng khó. Thậm chí, đối với các nhiệm vụ cấp 4, bạn sẽ không thể chinh phục nếu không chịu chi tiền mua các trang bị!

Data Disks và Medals là hai tài nguyên rất khó giành được trong game. Bạn sẽ nhận được chúng nếu chơi theo chuỗi nhiệm vụ nhưng số lượng không đáng kể. Một cách hay hơn đó là hãy hoàn thành nhiệm vụ cấp 1 để giành lấy Data Disk và nhiệm vụ cấp 2 hoặc 3 để được thưởng Medals.

Lối chơi mới lạ trong game Evolution: Battle for Utopia

Vũ khí và nâng cấp

Nhân vật của bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm chỉ khi nào khám phá được các vị trí mới. Kinh nghiệm không tác động tới diện mạo, HP và sức mạnh của nhân vật nhưng khi đã được lên cấp thì đồng nghĩa với việc kẻ thù của bạn cũng sẽ được thay đổi tương ứng. Do vậy, đừng vội vàng nhận các nhiệm vụ liên tục, mà hãy tạm dừng sau mỗi 2 đến 3 level và dành thời gian nghiên cứu công nghệ mới, nâng cấp vũ khí cũng như đào tạo lính.

Tất cả các vũ khí trong game Evolution: Battle for Utopia đều yêu cầu các trang bị bảo vệ đặc biệt, ngoại trừ Pistol. Đây là lý do tại sao game thủ nên nâng cấp Pistol lên cấp cao nhất và chỉ sử dụng chúng đối với các nhiệm vụ bổ sung. Bạn có thể nhận được loại vũ khí này trong Citadel Sector.

Nâng cấp nhân vật trong game Evolution: Battle for Utopia

Có 3 loại vũ khí tốt nhất trong giai đoạn đầu, đó là: Juggernaut MG (có thể giành được tại Swamps sector), Dragon Shotgun (có thể giành được tại Mechanarium sector) và Storm AR (có thể giành được tại Relic sector). Một điều lưu ý rằng sẽ luôn có những kẻ thù mà chúng không hề bị tiêu diệt bởi vũ khí "tầm thường". Do vậy, hãy luôn mang lưu đạn phòng thân, đồng thời nâng cấp súng ngắn với Grenade Launcher để hạ chúng.

Có nhiều cách để bạn giành lấy các công nghệ mới. Chẳng hạn, nếu hạ gục được Overlord, bạn sẽ nhận được công nghệ chế tạo Acid Pistol hay tiêu diệt Dominator để nhận thưởng Stasis Shield - một kỹ thuật hồi phục lại các chiến binh bị thương nặng.

Chiến binh

Một chiến binh trong game Evolution: Battle for Utopia được gọi là một Partner. Partner mạnh nhất là Roxy và bạn có thể tìm thấy nữ chiến binh này trong Hideout Sector của Kingpin. Tuy nhiên, để có thể điều khiển được Roxy, bạn sẽ tiêu tốt khoảng 5.000 đơn vị (Unit) nhiên liệu sinh học.

Các chiến binh trong game Evolution: Battle for Utopia

Chiến binh tiếp theo cũng tương đối mạnh là Frisky, thuộc Elysium Cargo Ship sector. Nhân vật này chỉ tiêu tốn khoảng 2.500 đơn vị nhiên liệu sinh học và đóng vai trò đắc lực cho bạn trong suốt nửa giai đoạn đầu của game.

Jaffar thuộc Outpost Sector và cũng là chiến binh yếu nhất. Tuy nhiên, khá "rẻ" và bạn không cần phải đầu tư quá nhiều nhiên liệu cho nhân vật này.

Rico thuộc Swamps Sector sở hữu súng ngắn, có khả năng gây sát thương cao và rất hiệu quả khi tấn công các đối thủ được trang bị khiên bảo vệ; tuy nhiên, không hữu ích khi tấn công ở khoảng cách quá xa.

Evolution: Battle for Utopia mặc dù cũng là một tựa game lấy đề tài khoa học viễn tưởng làm cốt truyện nhưng lại sở hữu lối chơi kết hợp của nhiều dòng game điển hình. Hơn thế nữa, game cũng được tích hợp một dàn chiến binh tinh nhuệ với trang bị khủng, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm