Sandbox In Space cho Android 0.4 Game sandbox chiến đấu trong vũ trụ

Tải về

5 (1) HOOKAH GAMES Miễn phí 74 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Sandbox In Space là một game sandbox bắn súng FPS hiện đại có nhịp độ nhanh chống lại các nextbot, lấy bối cảnh thiên hà đơn giản, nơi bạn tạo ra các nextbot của riêng mình và tham gia chiến đấu. Hãy thoải mái giải phóng trí tưởng tượng của mình với vô số vật phẩm trong không gian và thiên hà, bao gồm vũ khí, súng, tàu, đồng minh và nextbots. Chạy, bay và chiến đấu với các nextbot meme xu hướng, hành động hoàn toàn tự do.

Sandbox In Space là một game sandbox bắn súng FPS cho bạn chơi cùng các nextbot meme phổ biến
Sandbox In Space là một game sandbox bắn súng FPS cho bạn chơi cùng các nextbot meme phổ biến

Bạn thích các trò chơi bắn súng trực tuyến nhiều người chơi? Vậy thì hãy tải và chơi Sandbox In Space ngay bây giờ để tận hưởng trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất thời gian thực 3D trong không gian và thiên hà, cho bạn tham gia cuộc rượt đuổi đáng sợ trên các bản đồ.

Tải game Sandbox In Space cho Android

Là một game sandbox, người chơi Sandbox In Space sẽ được giải phóng sự sáng tạo thông qua việc xây dựng trong game. Tạo ra thế giới không gian của riêng mình hoặc xây dựng các cấu trúc đơn giản, trực tuyến trong thiên hà hộp cát, trở thành người xây dựng nổi tiếng trong thế giới game.

Bắn súng và chiến đấu
Bắn súng và chiến đấu

Sandbox In Space là một game sandbox mô phỏng vật lý phổ biến tương tự như chơi Melon Playground. Bạn có thể chơi một mình hoặc tham gia cùng bạn bè để có trải nghiệm nhiều người chơi thú vị, dù trực tuyến hay ngoại tuyến.

Trải nghiệm game, bạn có toàn quyền kiểm soát nhiều loại vật thể trong thế giới ảo. Khám phá khả năng vô hạn của hộp cát này trong môi trường không gian và thiên hà. Dù là chọn chơi trực tuyến với bạn bè hay ngoại tuyến một mình thì Sandbox In Space vẫn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ.

Bạn có thể chơi một mình hoặc tham gia cùng bạn bè
Bạn có thể chơi một mình hoặc tham gia cùng bạn bè

Nếu từng yêu thích những trò chơi như Gmod, Garry's Mod thì trò chơi này chắc chắn là dành cho bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sandbox In Space

Liên quan, thay thế