SchopCraft Mod Mod "làm khó" người chơi Minecraft

Tải về

5 (1) Schoperation Miễn phí 1.198 Dung lượng: 170,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

SchopCraft Mod 1.12.2 là bản mod tăng độ khó của game Minecraft bằng cách thêm các hiệu ứng như nhiệt độ, khát, tỉnh táo, biến thành ma hay bị ướt vào thế giới mở. Những yếu tố này khiến game khó hơn nhưng cũng thú vị hơn rất nhiều.

Mod thêm hiệu ứng mới vào Minecraft

Cụ thể, Minecraft Mod này sẽ thêm những yếu tố mới vào game như bổ sung nhiều cách sinh tồn mới, tác động từ phép thuật và ảnh hưởng trực tiếp đến người chơi. Mod lấy cảm hứng từ EnviroMine mod, Tough As Nails Mod hay game sinh tồn đình đám Don’t Starve.

Tính năng của SchopCraft Mod

Nhiệt độ:

Là tính năng chính của SchopCraft Mod cho Minecraft. Người chơi có thể làm ấm cơ thể bằng cách di chuyển đến biome ấm hơn, mặc áo giáp da (hoặc kim loại), đứng cạnh nguồn nhiệt (đống lửa hay lò nướng), ăn đồ ăn nóng, đứng dưới ánh nắng mặt trời. Nếu nhiệt độ cao, bạn cần làm mát cơ thể bằng cách di chuyển đến biome mát mẻ, ra ngoài vào ban đêm, ăn đồ lạnh, tắm, mặc áo giáp kim loại.

Yếu tố nhiệt độ có thể thay đổi từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Tác hại của nhiệt độ là làm người chơi mệt mỏi, đổ mồ hôi, đau đầu chóng mặt, thậm chí có thể chết nếu điều kiện nhiệt độ quá khắc nghiệt.

Cơn khát:

Giống như các bản mod về cơn khát, mod sẽ đo mức độ khát của người chơi. Thanh này càng thấp thì độ khát càng lớn. Bạn có thể chuột phải hoặc chuột trái vào block chứa nước để cấp nước ngay. Tuy nhiên block có thể làm hại bạn nếu nước không sạch. Ngoài ra có thể sử dụng nhà ăn để lấy nước trong block. Nhà ăn sẽ sử dụng bộ lọc than củi để lọc nước. Snowball sẽ hạ nhiệt nước nhanh chóng.

Nếu trời mưa, bạn có thể dùng Cauldron để lấy nước tương tự như block nguồn nước bình thường.

Sự tỉnh táo:

Công cụ đo sức khỏe tinh thần của người chơi. Thanh này càng thấp thì người chơi càng có nguy cơ nhìn và nghe thấy ảo giác. Sự tỉnh táo càng suy giảm khi bạn ở 1 mình, trong bóng tối hay bị ướt trong thời gian dài, đứng gần mob đối địch, ăn phải thức ăn xấu…

Hướng dẫn sinh tồn trong điều kiện mới

Bị ướt:

Đây là yếu tố không được quan tâm nhiều trong SchopCraft Mod. Đây là công cụ đo độ ẩm ướt khi bạn ở trong môi trường nước. Bạn chỉ cần đứng dưới ánh nắng mặt trời hoặc nguồn nhiệt để làm khô người.

Chế độ ma:

Sau khi chết, nhân vật sẽ hồi sinh thành ma tại điểm bị tiêu diệt. Nếu chết ở Dimension khác, bạn có thể hồi sinh ở cổng tương ứng trong Overworld hoặc gần điểm sinh ra.

Khi là ma, nhân vật sẽ bị giới hạn khả năng, chẳng hạn như không thể nhặt item, tương tác với bất cứ thứ gì hay nhìn thấy bản thân mình. Ở mặt tích cực khác, bạn không cần lo lắng vì mình hoàn toàn vô hình. Bạn cũng có thể khiến người chơi khác lo lắng và lạnh khi ở gần.

Vào ban đêm, bạn thu được năng lượng (đo trong Ghastly Plasmic Units - GPU), năng lượng giúp bạn quay, di chuyển nhanh hơn và hiện hình trong thế giới thực.

Công thức chế tạo

Minecraft SchopCraft Mod cũng cung cấp công thức chế tạo cụ thể cho từng item bạn sẽ sử dụng, bao gồm nhà ăn, bộ lọc than, quạt lông, HydroPouch (nước nóng hoặc lạnh), kem, khăn, Lucid block, Lucid Dream Essence…

Hướng dẫn cài SchopCraft Mod

  • Cài phần mềm Minecraft Forge miễn phí trên PC.
  • Truy cập thư mục Minecraft.
  • Trên Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập %appdata% rồi nhấn Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (.jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để trải nghiệm ngay!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170,9 KB
  • Lượt xem: 3.804
  • Lượt tải: 1.198
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm