Bailey’s Dailies Mod Mod nhiệm vụ mới trong Minecraft

Tải về

3,5 (4) ToroCraft Miễn phí 310 Dung lượng: 185,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Bailey’s Dailies Mod 1.12.2/1.11.2Minecraft Mod tập trung vào nhiệm vụ mới trong thế giới game Minecraft. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi hoàn thành nhiệm vụ trong Bailey’s Dailies Mod.

Mod nhiệm vụ mới trong Minecraft

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu xem Bailey là ai? Rất đơn giản, Bailey là 1 cô gái sống trong ngôi nhà và hàng ngày cô ấy sẽ đưa ra nhiệm vụ mới để thử thách người chơi. Vậy tại sao mod Minecraft này lại có tên là Bailey’s Dailies Mod? Bởi vì nhiệm vụ sẽ được cập nhật mới mỗi ngày nhằm tạo ra trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Bailey là 1 người dân làng, hàng xóm tốt bụng. Cô ấy quyết định xây dựng 1 cửa hàng và cung cấp nhiệm vụ mối mỗi ngày cho bạn. Chẳng hạn như nhiệm vụ săn zombie khát máu. Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được nhận phần thưởng hấp dẫn, ví dụ như điểm kinh nghiệm khủng. Bạn hoàn thành nhiệm vụ nung chảy thỏi vàng? Hãy mang đến cho Bailey để nhận về kim cương giá trị.

Nhìn chung, Bailey’s Dailies Mod cho Minecraft chỉ cung cấp những nhiệm vụ nhỏ và điều đặc biệt là chúng thay đổi mỗi ngày. Để nhận nhiệm vụ, đầu tiên bạn cần xác định được cửa hàng của Bailey. Đây là NPC mới trong các ngôi làng. Sau khi tương tác với Bailey, cô ấy sẽ giới thiệu cho bạn 1 loạt nhiệm vụ mới của ngày hôm đó. Người chơi được quyền chọn nhiệm vụ mà mình yêu thích để thực hiện.

Lưu ý là Bailey sẽ thu thập mọi item mà bạn thu thập trong nhiệm vụ đó, sau đó bán item để trao lại cho bạn phần thưởng. Mỗi ngày, Bailey sẽ đưa ra 5 nhiệm vụ mới từ Quest List. Cho dù bạn chấp nhận nhiệm vụ, hoàn thành hay bỏ qua chúng thì toàn bộ tiến độ chơi cũng sẽ được đồng bộ với MinecraftDailies.com - nơi người chơi dễ dàng theo dõi tiến độ chơi của chính mình, của bạn bè hay người khác.

Nhiệm vụ được cập nhật hàng ngày

Mặc dù chỉ là bản mod nhỏ nhưng Bailey’s Dailies Mod khá thú vị. Trong quá trình phiêu lưu khám phá thế giới mở và chiến đấu với mob, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy hơi nhàm chán 1 chút với những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Đó là lý do vì sao nên download Bailey’s Dailies Mod để thử sức với những nhiệm vụ mới thay đổi mỗi ngày. Hoàn thành nhiệm vụ không chỉ giúp bạn kiếm XP hay kim cương giá trị mà còn làm đa dạng hóa trải nghiệm chơi game sinh tồn trong Minecraft.

Hướng dẫn cài đặt Bailey’s Dailies Mod

  • Cài đặt Minecraft Forge miễn phí trên PC.
  • Tìm đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 185,3 KB
  • Lượt xem: 748
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm