Screenjelly

Truy cập

5 (2) Veodia Miễn phí 1.836 Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Screenjelly là dịch vụ web miễn phí cho phép bạn ghi lại các hoạt động từ màn hình desktop cùng với giọng nói của bạn. Qua đó dễ dàng chia sẻ nó dưới dạng video với bạn bè, người thân thông qua Twitter, Facebook hay e-mail.

Screenjelly có điểm khác biệt gì?
Screenjelly không yêu cầu tải xuống và cài đặt bất kì phần mềm nào, 100% hoạt động ghi hình cộng giọng nói của Screenjelly đều dựa trên trình duyệt web kết hợp với Java. Đây chính là lý do để Screenjelly là cách nhanh nhất cũng như dễ dàng nhất để chia sẻ những gì xảy ra trên màn hình desktop của bạn. Đơn giản chúng ta chỉ cần nhấp button màu đỏ và bắt đầu tiến trình ghi hình.

Tại sao bạn cần tới Screenjelly?
Thay vì dành ra một thời gian dài để viết hướng dẫn tỉ mỉ bạn bè hay người thân của bạn cách sử dụng hoặc cài đặt một phần mềm, cách mở một tập tin hoặc thao tác một thủ thuật tối ưu hệ thống thì sẽ hữu hiệu hơn nếu như họ được chỉ dẫn cụ thể thông qua video có kèm giọng nói giải thích.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của Screenjelly thì đời sống trên Tiwtter, Facebook của bạn sẽ thú vị hơn nhất nhiều.

Vì sao thời gian tối đa ghi hình từ Screenjelly chỉ là ba phút?
Screenjelly được ra đời để tạo sự nhanh chóng trong chia sẻ thông tin được hiểu thông qua thị giác là chủ yếu, có nghĩa là những hướng dẫndễ hiểu mà người được hướng dẫn có thể biết được qua quan sát chứ không phải những hướng dẫn dạng đầy đủ chi tiết. Do đó, qua thử nghiệm thì với ba phút là thời gian tốt nhất để đảm bảo chắc rằng thông điệp của bạn sẽ được hoàn thành.

Trường hợp bạn muốn ghi nhiều hơn ba phút mà Screenjelly trang bị thì bạn có thể dùng thử ScreenToaster, một dịch vụ tuyệt vời khác với tính năng tương tự từ Veodia.

Đầu tiên các bạn truy cập tới địa chỉ Screenjelly. Sau đó, Screenjelly sẽ tự động nhận dạng dạng microphone bạn đang dùng cho việc thu âm trên hệ thống. Như nói trên, để bắt đầu thu một video các bạn chỉ cần nhấp button Record màu đỏ, tiến trình ghi toàn màn hình sẽ bắt đầu sau 5 giây khi Screenjelly load đủ công cụ liên quan phục vụ cho đoạn video chuẩn bị ghi.

Các bạn cần nhớ rằng không được đóng cửa sổ Screenjelly vì nếu làm như vậy, đồng nghĩa với việc bạn đã ngắt kết nối với Screenjelly và do đó kết quả thu được sẽ là con số không.

Khi đã có đoạn video ưng ý các bạn có thể bắt đầu thú vui chia sẻ của mình.

Theo TTCN

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.847
  • Lượt tải: 1.836
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm