Seabeard cho iOS 1.2.8 Game nhập vai phiêu lưu mới trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (4) Backflip Studios Miễn phí 41

Seabeard for iOS là tựa game nhập vai phiêu lưu mới, đồ họa đẹp và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Hãy lần theo những dấu chân của vị thuyền trưởng vĩ đại Seabeard và khám phá một đại dương bao la gồm nhiều hòn đảo nhỏ để bạn thỏa sức khám phá!

Hãy sống theo cách của riêng bạn và chọn cho mình con đường riêng - cho dù đó là khát vọng trở thành vị đầu bếp nổi tiếng thế giới, nhà khảo cổ học dũng cảm hay chiến binh cảm từ, Seabeard hoàn toàn đủ sức giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Seabeard cho iOS

Thế giới trong tay bạn

Khám phá một thế giới tươi đẹp, giàu có mà bạn có thể chu du mọi lúc mọi nơi. Đại dương trong Seabeard chứa đầy yếu tố bất ngờ trong từng ngóc ngách, địa điểm.

Kết bạn mới

Gặp gỡ và làm quen với bộ lạc Doza, Yorubo và Nook cùng nhiều nhân vật thú vị khác đang sinh sống tại những ngôi làng, nông trại, khu nghỉ dưỡng hay hầm ngục ở Seabeard. “Cỗ máy phiêu lưu bất diệt” của Seabeard luôn luôn tạo ra một người dân làng đang cần sự trợ giúp của bạn.

Chiêu mộ một đoàn thủy thủ chuyên nghiệp

Kết hợp nhiều hoạt động phong phú: từ ra khơi cho tới câu cá, chiến đấu và nấu ăn. Xây dựng đoàn của bạn từ một cá thể riêng lẻ rồi dần trở thành đoàn thủy thủ huyền thoại.

Hồi sinh đế chế thương mại của bạn

Khởi động các chuyến ra khơi để khám phá phương pháp kinh doanh hiệu quả và những nguồn tài nguyên quý hiếm hay vật phẩm giá trị. Xây dựng lại kinh đô thương mại huyền thoại Accordia và thuê những tiểu thương giàu kinh nghiệm nhất về với hòn đảo của mình.

Chinh phục biển cả

Ra khơi và đối mặt với những thách thức nơi đại dương bao la, từ những pha câu cá mập đầy khó khăn cho tới việc cứu thoát những hành khách bị đắm tàu hoặc đối mặt với những loại quái vật biển cả vô cùng hung tợn.

Thỏa sức sáng tạo

Cho dù bạn đang xây dựng hòn đảo của riêng mình để thu hút khách du lịch, trang bị quần áo cho thủy thủ theo phong cách ấn tượng... tất cả các quy trình đều được cá nhân hóa, cho phép bạn lựa chọn phong cách riêng.

Chơi game cùng bạn bè

Khám phá những hòn đảo khác của bạn bè, giao thương trao đổi hàng hóa với nhau và bình luận ý kiến của bạn về những đoàn thủy thủ khác.

Lưu ý đối với người chơi:

  • Seabeard là một game cho chơi miễn phí, nhưng một số vật phẩm cần phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể tắt trong phần thiết lập.
  • Yêu cầu kết nối Internet trong khi chơi, hỗ trợ cả 3G và mạng WiFi.
  • Không hỗ trợ iPod Touch thế hệ 4 và iPhone 4 trở xuống.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 5.0 trở xuống. Hỗ trợ iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular và iPod touch (thế hệ 5). Trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn và thủ thuật chơi game Seabeard for iOS:

Mục tiêu của trò chơi:

Trong Seabeard, mục tiêu của bạn là tái thiết hòn đảo Accordia và bảo tồn lịch sử của vị thuyền trưởng vĩ đại Seabeard.

Để xây dựng lại Accordia, bạn sẽ trải qua một cuộc phiêu lưu kỳ thú ngược về quá khứ. Ra khơi để khám phá đại dương và giúp đỡ những người dân gặp khó khăn, mở ra một thế giới không giới hạn để chỉ đường cho bạn đi tới những địa điểm tiếp theo.

Bạn sẽ vào vai một vị thuyền trưởng của thời kỳ hiện đại, có yếu tố xây dựng và quản lý hòn đảo, giao thương hay chiến đấu. Hãy thành lập một đoàn thủy thủ giàu kinh nghiệm ra khơi để tìm kiếm kho báu và chu du trên đại dương rộng lớn, trao đổi hàng hóa với bạn bè và những người dân đảo khác, nâng cấp tàu thuyền và trở thành lái buôn giàu có nhất thế giới.

Lối chơi cơ bản:

Uy tín và thanh thế: đây là thước đo cho toàn bộ nỗ lực tái thiết Accordia của bạn. Uy tín giúp bạn có vị thế cao hơn trong bảng điểm mạng xã hội với Game Center và Facebook. Nhân vật của bạn càng lên level cao thì đảo càng phát triển và kéo theo danh tiếng cũng vang xa hơn.

Tiền vàng và ngọc trai:2 đơn vị tiền tệ chính trong Seabeard là tiền vàng và ngọc. Tiền vàng là đơn vị chính được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng. Ngọc trai cho phép bạn mua nhiều vật phẩm cao cấp. Ngọc còn được dùng để tăng tốc sự kiện, nạp nhiên liệu cho tàu bè và mua các phương tiện giá trị khác.

Chu du: tàu của bạn xuất hiện ở mọi bến cảng. Để ra khơi, chỉ cần nhấn vào tàu và bạn sẽ được chuyển sang bản đồ thế giới. Sau đó, nhấn vào đảo bất kỳ trên bản đồ để di chuyển tới đó.

Nhiệm vụ của người chơi:

Giúp đỡ những người dân đảo là phương pháp chính để kiếm tiền, nâng cấp tàu và đảo Accordia của bạn. Một số nhiệm vụ yêu cầu tìm vật phẩm cụ thể, sản xuất nguyên vật liệu hoặc trò chuyện với người khác. Bạn có thể chuyển nhiệm vụ dễ dàng bằng cách nhấn vào dấu chấm than màu xanh lá ở bên trái màn hình. Nhấn vào một nhiệm vụ và nút đánh dấu sẽ dẫn bạn tới một địa điểm trên màn hình.

Nhiệm vụ chính: chuỗi nhiệm vụ theo cốt truyện sẽ xuất hiện trong thực đơn nhiệm vụ dưới dạng màu xanh lá. Đây là những nhiệm vụ không giới hạn thời gian và có mặt trong thực đơn đến khi hoàn thành.

Nhiệm vụ phụ và hàng ngày: nhiệm vụ phụ có màu xanh da trời. Đây là nhiệm vụ giới hạn thời gian và sẽ bị hủy nếu không được hoàn thành đúng hạn. Những nhiệm vụ này thường được lặp lại ngẫu nhiên và được dùng để nhận vật phẩm bổ sung, điểm kinh nghiệm và tiền vàng.

Chuyên chở hành khách: một số hành khách cần được kéo lên tàu, nhiệm vụ của bạn là đưa họ tới vị trí cần thiết để nhận tiền.

Nhiệm vụ sản xuất: chuỗi nhiệm vụ này yêu cầu bạn tạo vật phẩm thông qua nhiều tài nguyên khác nhau mà bạn tìm thấy trên đảo. Thông thường, người chơi Seabeard cần học một công thức từ người hướng dẫn. Sau đó kết hợp nhiều vật phẩm thành một vật phẩm mới giá trị hơn. Ví dụ, bạn có thể biến những quả táo thành nước ép táo thông qua chiếc vạc tại nhà hàng Gabriel Flambe.

Lối chơi mạng xã hội:

Chơi game Seabeard thật vui cùng bạn bè. Kết nối trò chơi thông qua mạng xã hội Facebook để trao đổi vật phẩm, ghé thăm đảo của nhau và đăng tin lên bảng thông báo của người khác.

Cách điều chỉnh thành viên trong đoàn thủy thủ:

Trong thực đơn thiết lập, chọn nút Crew để xem thủy thủ của bạn. Đặt ngón tay lên nhân vật và vuốt sang trái. Từ đây bạn có thể cuộn giữa từng thành viên trong đoàn. Từ thực đơn này, thông tin về kinh nghiệm của thành viên sẽ hiển thị, bạn có thể đưa họ trở về nhà nếu không cần sử dụng nữa hay thay quần áo nếu muốn.

Tham khảo video giới thiệu game Seabeard for iOS:

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,1 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm