Secret Double Life cho Android 1.0 Game trang điểm hẹn hò độc đáo

Tải về

3 (1) Beauty Salon Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Secret Double Life cho Android là game trang điểm sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng gameplay độc đáo. Không đơn thuần chỉ hóa trang, Secret Double Life cho Android còn để bạn sử dụng nhiều phép thuật kỳ diệu lắm đấy.

Game trang điểm miễn phí cực hay Secret Double Life cho Android
Game trang điểm miễn phí cực hay Secret Double Life cho Android

Trang điểm, làm đẹp, thời trang luôn là những dòng game bạn gái được chị em yêu thích nhất mỗi khi rảnh rỗi. Sở dĩ như vậy bởi hầu hết trong số chúng đều có đồ họa hết sức dễ thương, bộ trang điểm hoàn hảo, tủ trang phục chứa toàn bộ đầm thời thượng mà mọi cô gái hằng ao ước. Thật dễ dàng tìm thấy hàng trăm game bạn gái trên Play Store, chẳng hạn như Glam Doll Chic Makeover Salon, Strawberry Shortcake Hair, Long Hair Princess cho Android...

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một tựa game trang điểm miễn phí mới với gameplay cực dễ “nghiện”, mang tên Secret Double Life cho Android.

Download game bạn gái hay nhất Secret Double Life cho Android

Secret Double Life cho Android tái hiện chân thực những rung động ngọt ngào và ước mơ trong trẻo nhất của tuổi học trò trên mobile. Nhân vật chính trong câu chuyện là Hannah. Một cô bé khoảng 10 tuổi, có cha mẹ đang điều hành một nhà hàng nhỏ trong thành phố. Cô bé mang trong mình hai ước mơ cháy bỏng, gọi là “Impossible dreams” - Ước mơ không tưởng. Thứ nhất, ngày nào đó sẽ trở thành siêu sao, được mặc bộ váy lộng lẫy nhất và bước trên thảm đỏ. Thứ hai là anh hàng xóm Jeremy đáng yêu, tốt bụng và hài hước sẽ hiểu được tâm ý và cũng thích Hannah.

Người chơi sẽ nhập vai Hannah và trải nghiệm 2 cuộc đời cùng lúc: Cô bé 10 tuổi ngốc nghếch và siêu sao 16 tuổi xinh đẹp.

Secret Double Life cho Android trao tặng người chơi những phép màu kì diệu
Secret Double Life cho Android trao tặng người chơi những phép màu kì diệu

Nội dung chính của game vui Secret Double Life cho Android

  • Hôm nay là Chủ Nhật, Hannah và Jeremy sẽ đi dã ngoại vào buổi chiều. Nhưng trước tiên, Hannah cần hoàn thành việc nhà. Hãy giúp cô bé một tay.
  • Hanah cần chuẩn bị sẵn sàng cho buổi hẹn hò: Hãy giúp cô gái làm mới bản thân bằng cách làm đẹp da mặt, trang điểm
  • Một buổi dã ngoại lãng mạn, liệu Jeremy có nhận ra tình cảm giấu kín của Hannah? Mở buồng bí mật và tự biến bản thân trở nên tỏa sáng
  • Hannah trở về nhà rất muộn. Cô bé lẻn vào phòng ngủ, cởi vòng cổ
  • Dùng phép thuật biến Hannah trở thành công chúa 16 tuổi xinh đẹp

Và nhiều bất ngờ thú vị hơn thế nữa đang chờ bạn khám phá trong Secret Double Life cho Android.

Giúp Hannah hóa thân thành công chúa xinh đẹp trong Secret Double Life cho Android
Giúp Hannah hóa thân thành công chúa xinh đẹp trong Secret Double Life cho Android

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện cổ tích, muốn trải nghiệm lại những rung cảm tình yêu đầu ngọt ngào, trong sáng thì Secret Double Life cho Android là lựa chọn giải trí hoàn hảo. Tải và chơi Secret Double Life cho Android miễn phí trên Play Store khi nhấp vào liên kết bên dưới.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm