Makeup Me: Halloween cho Android 1.2 Game trang điểm theo phong cách Halloween

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 33 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Makeup Me: Halloween là game thời trang thú vị dành cho Halloween, nơi bạn sẽ được tự tay trang điểm cho các nhân vật để trở thành quái vật xinh đẹp, mụ phù thủy đáng yêu hay ma cà rồng ghê sợ.

Trang điểm cho nhân vật thật xinh đẹp theo chủ đề HalloweenVô số phong cách cho bạn lựa chọn
Vô số phong cách cho bạn lựa chọn trong Makeup Me: Halloween

Cùng thể hiện tay nghề trang điểm chuyện nghiệp trong sân chơi thời trang lung linh Makeup Me: Halloween của của nhà phát triển Libii. Tại đây, có vô số chủ đề trang điểm về Lễ hội Ma cho bạn lựa chọn như quái vật, phù thủy, ma cà rồng, xác ướp...

Vì là game mô phỏng được thiết kế dành cho lứa tuổi thiếu nhi nên dù mang chủ đề Halloween, Makeup Me: Halloween lại không mang quá nhiều yếu tố kinh dị, rùng rợn. Hầu hết các nhân vật đều được tạo hình thành những con ma xinh đẹp, mụ phù thủy đáng yêu...

Sau khi hoàn thành công việc trang điểm, hãy chụp ảnh lại để khoe với bạn bè hoặc tham dự cuộc thi Trang điểm đẹp nhất mỗi tuần. Đừng chần chừ nữa, hãy thỏa sức sáng tạo và giúp nhân vật của mình sở hữu phong cách độc đáo nhất trong sân chơi này ngay nhé.

Điểm chung trong các game thời trang, trang điểm là bạn sẽ được cung cấp một bộ sưu tập các phụ kiện như phấn, son chì kẻ mắt, lông mi, tóc và nhiều thứ khác để giúp nhân vật trở nên nổi bật, xinh đẹp nhất.

Thực hiện từng bước trang điểmTạo ra các nhân vật lung linh nhấtTham gia cuộc thi ảnh mỗi tuần hoặc chia sẻ tác phẩm với bạn bè
Tham gia cuộc thi ảnh mỗi tuần hoặc chia sẻ tác phẩm với bạn bè

Trước hết, bạn cần giúp cho cô gái của mình có làn da mịn màng bằng cách sử dụng kem BB với màu yêu thích trên cổ và mặt. Sau đó đánh màu mắt, rắc nhũ bóng, chuốt mascara và tô son môi để nhân vật trở lên lung linh, quyến rũ.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có vô số lựa chọn về kiểu tóc, màu tóc. Hãy chọn màu tóc tươi sáng giúp cô gái thêm trẻ trung, sống động hay màu trầm mang vẻ đẹp huyền bí. Bạn cũng có thể kết hợp 2-3 màu tóc để trông thật đặc biệt.

Không dừng lại ở đó, Makeup Me: Halloween còn cung cấp các mẫu hình xăm, năng nanh, phụ kiện đính đá, bông tai... để giúp cô gái của bạn có vẻ ngoài ma quái nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

Tính năng nổi bật của game Makeup Me: Halloween trên Android

  • Tạo light tóc với các màu sắc cuốn hút giúp nhân vật trở nên thật đặc biệt.
  • Vô số hình xăm cho bạn lựa chọn.
  • Có sẵn hàng trăm chủ đề trang điểm Halloween.
  • Bạn có thể tạo ra vô số phong cách ma quái cho đêm Halloween theo cách riêng.
  • Chụp ảnh khoe với bạn bè hoặc tham gia cuộc thi mẫu trang điểm đẹp nhất mỗi tuần.

Thông tin về nhà sản xuất Libii

Với 220 triệu lượt tải về, Libii cam kết tạo ra những trò chơi nhằm phát huy trí sáng tạo cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Hãng sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc để nhận được nhiều hơn sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh và mang lại một sân chơi bổ ích hơn cho con trẻ.

Nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc hay góp ý, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất vào bất kể thời gian nào ở địa chỉ WeCare@libii.com để được hỗ trợ.

Lưu ý

Ứng dụng này được cung cấp cho người chơi có thể tải và chơi hoàn toàn miễn phí. Một số mặt hàng cơ bản trong game được miễn phí nhưng một số khác yêu cầu người chơi cần phải trả tiền để mở khóa. Vì vậy, nếu bạn không muốn sử dụng các mặt hàng này, xin vui lòng tắt chức năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Halloween

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm