Selaco Game bắn súng FPS kịch tính và ấn tượng

Tải về

5 (1) Altered Orbit Studios Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista (64 bit) trở lên

Selaco game bắn súng hoàn toàn mới với lối chơi hành động ly kỳ, khả năng tiêu diệt đối thủ cao, AI thông minh và một câu chuyện cụ thể diễn ra trong một thế giới trò chơi năng động.

Selaco là game bắn súng hoàn toàn mới với lối chơi hành động ly kỳ
Selaco là game bắn súng hoàn toàn mới với lối chơi hành động ly kỳ

Download Selaco

Selaco lấy cảm hứng từ các phân đoạn hành động trong loạt game bắn súng kinh dị nổi tiếng F.E.A.R., đồng thời pha trộn các yếu tố FPS retro truyền thống từ các game QUAKEDOOM, cùng với đó là một số tính năng hiện đại hơn. Được sáng tạo bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp làm việc trong ngành, một số người đã từng làm việc với các trò chơi FPS thành công trong quá khứ, Selaco là một thế giới hoàn chỉnh mới với đầy đủ các nhân vật, hành động và bí ẩn được thiết kế một cách chi tiết.

Selaco lấy cảm hứng từ các game bắn súng nổi tiếng như F.E.A.R., QUAKE và DOOM
Selaco lấy cảm hứng từ các game bắn súng nổi tiếng như F.E.A.R., QUAKE và DOOM

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một cuộc xâm lược bạo lực vào Selaco - một căn cứ dưới lòng đất - là nơi cư trú của những người tị nạn sống sót sau sự sụp đổ của Trái đất. Trong game, bạn sẽ vào vai Dawn, Đội trưởng An ninh ACE, người vừa được thăng chức gần đây và được đảm bảo an ninh cấp cao, đang đào sâu tìm hiểu sự thật đằng sau lịch sử u ám của Selaco. Trước khi cô ấy có thể hoàn thành cuộc điều tra, Selaco bị rung chuyển bởi các vụ nổ và những kẻ xâm lược có vũ trang. Trong khi Selaco đang đứng trước nguy cơ diễn ra một cuộc xung đột quy mô lớn, trò chơi sẽ tập trung vào câu chuyện cá nhân của Dawn, nhân vật chính của game.

Selaco là một trải nghiệm bắn súng với cốt truyện sâu sắc
Selaco là một trải nghiệm bắn súng với cốt truyện sâu sắc

Tính năng chính của game Selaco

Một chiến dịch kéo dài theo câu chuyện

Selaco là một trải nghiệm bắn súng với cốt truyện ly kỳ và sâu sắc. Câu chuyện của game được sáng tạo bởi một nhà văn tận tâm, tạo ra một thế giới khoa học viễn tưởng hấp dẫn và đáng tin cậy để bạn tìm hiểu và khám phá.

Lối chơi hành động kịch tính

Biến toàn bộ thế giới thành hoa giấy với sức công phá của vũ khí tối tân trong Selaco! Mỗi viên đạn sẽ phản ứng đúng với bất kỳ vật liệu hoặc đối tượng nào bạn bắn trúng. Các kỹ thuật viên của game đã tạo ra nhiều biến thể khác nhau cho từng đối tượng (voxel) để đảm bảo tạo ra hiệu ứng bắn súng chân thực.

Trải nghiệm hiệu ứng bắn súng chân thực và ấn tượng
Trải nghiệm hiệu ứng bắn súng chân thực và ấn tượng

AI tùy chỉnh

Với ảnh hưởng từ F.E.A.R, việc tạo ra hệ thống AI phù hợp là một mục tiêu quan trọng trong Selaco. Kẻ thù sẽ hoàn toàn nhận thức được sự hiện diện của nhau và hợp tác cùng nhau để hạ gục bạn. Chúng sẽ giữ khoảng cách nếu bạn gây áp lực liên tục lên chúng, sẽ lao vào bạn nếu bạn trốn hoặc hết đạn, ném lựu đạn nếu bạn chần chừ,… Hàng trăm dòng lệnh tùy chỉnh đã được viết và thực hiện, cung cấp gợi ý cho người chơi về kế hoạch và chiến thuật để đối phó.

Lồng tiếng chuyên nghiệp

Để giúp người chơi hòa mình vào câu chuyện và bầu không khí của Selaco, các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp đã được lựa chọn kỹ để tham gia vào game. Nhân vật chính Dawn sẽ được lồng tiếng bởi diễn viên Melissa Medina vô cùng tài năng, cùng với đó là nhiều diễn viên chuyên nghiệp khác.

Selaco là một thế giới hoàn chỉnh với các nhân vật và cốt truyện chi tiết
Selaco là một thế giới hoàn chỉnh với các nhân vật và cốt truyện chi tiết

Các chế độ chơi bổ sung

Sau khi hoàn thành các màn chơi chính, bạn có thể chơi lại level đó trong một phiên bản mở rộng là Incursion Mode, nơi các kỹ năng của bạn sẽ được thử thách bởi sự tấn công gần như bất tận của kẻ thù. Hãy cố gắng giành chiến thắng để nhận được tiền thưởng hỗ trợ bạn trong suốt chiến dịch. Các level mới và nhân vật mới cũng sẽ được mở khóa khi chiến dịch phát triển.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Selaco

Liên quan, thay thế