Selfie Makeover Game thời trang cho tín đồ selfie

Tải về

4,7 (3) Unit M Limited Miễn phí 20 Dung lượng: 137 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Selfie Makeover là game thời trang bạn gái lung linh, ảo diệu dành cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”. Thời tiết bên ngoài thật tuyệt vời. Bạn chuẩn bị đi chơi và tất nhiên không thể thiếu những bức ảnh selfie sau khi đã lên đồ. Bạn sẽ chuẩn bị gì và mix-match ra sao để trông hoàn hảo nhất?

Game thời trang Selfie Makeover

Chào mừng bạn đến với thế giới thời trang của Emma - nữ hoàng mạng xã hội và “con nghiện” chụp ảnh selfie. Emma cũng là 1 người mẫu chuyên nghiệp, cô ấy thích tìm hiểu về thời trang và thử thách bản thân ở những phong cách mới. Tất cả sẽ được lưu lại trong những tấm hình “tự sướng” thần thánh.

Trong vai stylist của Emma, Olivia, bạn sẽ làm gì để cô ấy đẹp nhất? Hãy giúp Emma chăm sóc da mặt và tóc, chọn trang phục, makeup và làm đẹp để trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người!

Thay đồ cho siêu mẫu

Không chỉ đưa ra những lời khuyên bổ ích, bạn còn phải hành động để Emma xuất hiện thật tuyệt trước mặt mọi người. Hãy giúp Emma khẳng định vị thế “nữ hoàng selfie” bằng style trang điểm và quần áo thời thượng.

Khi Emma chuẩn bị bước lên thảm đỏ và có mặt trong lễ trao giải quan trọng, bạn cần chú ý hơn về trang phục và cách trang điểm. Tại đây có rất nhiều ngôi sao xuất hiện, vậy phải làm thế nào để Emma nổi bật nhất, khiến fan của cô ấy hài lòng?

Làm đẹp và chăm sóc da, tóc

Trong game Selfie Makeover, hãy giúp Emma chọn kiểu makeup, phụ kiện và váy áo lộng lẫy. Với phản hồi tích cực, số lượng người follow Emma trên mạng xã hội sẽ tăng lên nhanh chóng. Emma cần xuất hiện như 1 siêu mẫu cùng phong cách không “đụng hàng” với bất cứ ai.

Game Selfie Makeover hỗ trợ thao tác kéo thả đơn giản trên màn hình cảm ứng. Kéo item thời trang bất kỳ lên người Emma để áp dụng trực tiếp. Bạn có thể chọn kiểu áo váy rời, váy liền, ví cầm tay, kiểu tóc, giày… sao cho mọi thứ mix match với nhau thật hợp lý.

Trang điểm chủ đề dạ tiệc

Trang điểm luôn là công việc khó khăn, nó có thể giúp Emma tỏa sáng hoặc “fail” toàn tập trên thảm đỏ. Tùy theo bộ trang phục và phụ kiện đã chọn, hãy makeup cho Emma thật rạng rỡ trong buổi tiệc đêm. Liệu bạn có thể hoàn thành công việc thử thách này?

Cuối cùng là đồng hành cùng Emma trên thảm đỏ, chụp cho cô ấy những bức ảnh selfie long lanh để đăng lên mạng xã hội. Emma và fan của cô ấy có hài lòng về buổi tối nay không? Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của bạn - stylist cho siêu mẫu nổi tiếng.

Chụp ảnh selfie

Selfie Makeover là game thời trang miễn phí trên Windows và Windows Mobile. Trò chơi thích hợp với bé gái, bạn gái hay bất cứ ai đam mê thời trang và làm đẹp.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Selfie Makeover

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm