POMELO cho iOS 2.2.0 Ứng dụng sửa ảnh nhanh trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Xiamen Meitu Miễn phí 72 Dung lượng: 36,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ thì POMELO for iOS chính là những gì bạn cần. Với thế mạnh là các bộ lọc ảnh đầy tính nghệ thuật, POMELO giúp bạn xử lý ảnh nhanh gọn và đạt hiệu quả cao nhất chỉ với vài bước cơ bản.

POMELO cho iOS là sản phẩm của hãng Xiamen Meitu - cái tên đã rất quen thuộc với người dùng di động với loạt ứng dụng sửa ảnh và video ấn tượng như Meipai, PosterLabs, MakeupPlus, Selfiecity hay BOXxCAM... Hiện nay, POMELO được đánh giá là ứng dụng sửa ảnh hàng đầu tại 92 quốc gia trên thế giới. Với hơn 70 bộ lọc ảnh miễn phí và đặc sắc, POMELO có thể biến bức ảnh bất kỳ thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực chỉ với một cú chạm tay.

Tính năng chính của phần mềm sửa ảnh POMELO

  • Cung cấp rất nhiều bộ lọc ảnh đẹp và miễn phí để áp dụng một chạm lên ảnh. Người dùng có thể điều chỉnh cường độ bộ lọc dễ dàng để đạt kết quả mong muốn.
  • Chụp ảnh với 24 bộ lọc ảnh trong thời gian thực.
  • Tích hợp các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ như cắt, xoay, làm mờ viền ảnh, hiệu ứng ống kính trượt - dịch chuyển, làm mờ...
  • Có thể chọn kích cỡ ảnh vuông để chia sẻ trên Instagram.

Giao diện chính của POMELOThiết lập ứng dụng
POMELO - ứng dụng sửa ảnh nhỏ gọn, đơn giản trên iPhone/iPad

POMELO còn có tên gọi khác là POMELO Camera - ứng dụng sửa ảnh khá nhỏ gọn trên di động với giao diện đẹp, được thiết kế tinh giản với những tính năng cơ bản nhất. Ở màn hình chính, người dùng có thể chọn 2 chế độ: chụp ảnh mới bằng camera tích hợp trên POMELO hoặc nhập ảnh từ Camera Roll thiết bị.

Để tùy biến trải nghiệm chụp và xử lý ảnh với POMELO, truy cập mục Settings từ màn hình chính để thay đổi chất lượng ảnh với độ phân giải khác nhau như 3264px (Full HD), 2560px (High), 1920px (Medium) và 1280px (Standard). POMELO for iOS chọn mức High làm mặc định để bức ảnh vừa có chất lượng tốt vừa có dung lượng không quá lớn.

Cũng trong mục Settings, người dùng POMELO có thể bật/tắt các tùy chọn lưu ảnh gốc về thư mục Photos, lưu ảnh vào album POMELO... hay truy cập các tính năng đánh giá, bình chọn, khôi phục IAP...

Chụp ảnh với bộ lọc trực tiếpĐiều chỉnh bộ lọc
Chụp ảnh với bộ lọc thời gian thực và cường độ tùy ý

Khi chọn chế độ Camera, người dùng POMELO cho iOS có thể chụp ảnh mới ngay trên ứng dụng với 24 bộ lọc trong thời gian thực - tính năng tương tự như ở Camera360. Các bộ lọc ảnh chất lượng cao trong POMELO bao gồm Ektar, Superia, Gold, Vista, Reala, Postra, Solaris, Morning, Sunrise, Seine, Ocena, Iceland, Peacock, Prehnite, 600, 690, 669, Midday, Migrant, Acros, Gray, Silver, Woodstock và Creamy. Mỗi bộ lọc sẽ tạo ra phong cách riêng và cảm xúc cho bức ảnh. Đừng quên sử dụng thanh trượt để điều chỉnh cường độ hiệu ứng ảnh tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn.

Tính năng chụp ảnh với bộ lọc trực tiếp của POMELO còn cho phép tùy biến nhiều yếu tố như chọn kích cỡ ảnh 1:1 hay 3:4, chọn bộ đếm giờ 3 giây để chụp ảnh tự động, chạm vị trí bất kỳ trên màn hình để chụp ảnh thay vì nhấn nút và chế độ Grid Line để căn chỉnh bố cục ảnh dễ dàng hơn. Tùy theo điều kiện ánh sáng trong môi trường chụp, bạn có thể bật, tắt hay để Flash tự động để chụp những góc máy tốt nhất. Khi chuyển giữa camera trước và sau, người dùng POMELO for iOS sẽ có những bức ảnh "tự sướng" hay chân dung, phong cảnh tùy ý. Một điểm rất thú vị trong tính năng chụp ảnh của POMELO là khả năng lấy nét tự động, giúp bạn có những bức ảnh tốt nhất mà không cần thao tác quá nhiều.

Công cụ xử lý ảnh cơ bảnBộ lọc ảnh miễn phí
Công cụ sửa ảnh cơ bản nhưng mạnh mẽ

Khi muốn xử lý những bức ảnh có sẵn, chỉ cần chọn Library từ màn hình chính để truy cập màn hình chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ của POMELO. Nhấn nút Edit để khám phá ngay kho bộ lọc ảnh đồ sộ và tuyệt đẹp, được phân loại thành các danh mục cụ thể để người dùng dễ lựa chọn. Người dùng có thể chọn bộ lọc Film, Pola, OMO, Vintage, B&W, Leak miễn phí hoặc bỏ ra $0.99 để mở khóa các gói bộ lọc mất phí như Shiny, Freeze, Fade. Sẽ có một thanh trượt để bạn điều chỉnh cường độ hiệu ứng ảnh, tương tự như khi chụp ảnh với bộ lọc thời gian thực.

Ngoài ra, POMELO cho iOS còn tích hợp nhiều công cụ sửa ảnh cơ bản khác như nâng cấp màu sắc, độ sáng và tương phản, xử lý nhiệt độ màu, xoay ảnh, cắt ảnh nhiều kích cỡ, điều chỉnh độ sắc nét, làm mờ nền ảnh, mờ viền ảnh và hiệu ứng Tilt-Shift.

Sau khi hoàn thiện khâu sửa ảnh, nhấn nút Share để lưu ảnh tự động vào Camera Roll, thư viện ảnh POMELO hoặc chia sẻ ảnh tức thời trên Instagram, Facebook, Twitter, gửi qua tin nhắn, Email dưới dạng file đính kèm và nhiều tùy chọn khác. Nếu chia sẻ trên Instagram, đừng quên thêm thẻ hashtag #pomelocam để tiện cho việc tìm kiếm và đề cử tác phẩm.

Làm mờ viền ảnhChia sẻ ảnh tức thời

Trên App Store hiện có rất nhiều ứng dụng sửa ảnh đẹp như PhotoWonder, Camera360, Fotorus, Adobe Photoshop Express..., mỗi phần mềm đều có thế mạnh riêng và điểm nổi bật để người dùng lựa chọn. Với POMELO cho iOS, bạn sẽ được sở hữu một chương trình chụp và sửa ảnh nhỏ gọn, đơn giản nhưng mạnh mẽ với những tính năng nâng cấp ảnh cơ bản nhất. Chỉ với vài cú chạm tay, người dùng iPhone/iPad sẽ có ngay một tác phẩm nhiếp ảnh chuyên nghiệp với chất lượng cao và phong cách ấn tượng.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@pomelo.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của POMELO for iOS.

Download POMELO phiên bản 2.2.0

  • Bổ sung 11 bộ lọc mới để chụp ảnh với bộ lọc trực tiếp.
  • Cho phép xóa ảnh trực tiếp trên POMELO.
  • Sử dụng cử chỉ vuốt sang trái hoặc phải để thay đổi bộ lọc trong thời gian thực.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,9 MB
  • Lượt xem: 299
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm