Bestie cho iOS 2.6.1 Chụp ảnh selfie thật tự nhiên trên iPhone/iPad

Tải về

3,7 (7) PinGuo Miễn phí 1.036

Bestie for iOS là ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" mới đến từ nhà phát hành Camera360 Ultimate, mang đến cho người chụp một vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo chỉ với một cú chạm tay.

Download ứng dụng chụp ảnh selfie Bestie phiên bản 2.6.1

  • Nâng cấp sự ổn định và sửa một vài lỗi nhỏ để trải nghiệm ứng dụng mượt mà hơn.
  • Tối ưu hóa chất lượng ảnh: sửa lỗi liên quan đến điều chỉnh độ sáng, nâng cấp chất lượng ảnh tự sướng.
  • Thêm các hiệu ứng Pop Art nghệ thuật theo phong cách trẻ trung. Người dùng có thể chọn các hiệu ứng Lollypop, Soda Pop hay Vintage Camera để có những bức ảnh cực chất theo phong cách những năm 50.
  • Bổ sung các kiểu sticker dễ thương: thêm nhân vật Mr JuJu đáng yêu và nhiều sticker thời tiết khác để trang trí lên ảnh.

Tải Bestie miễn phí cho Android tại đây.

Với Bestie, bạn sẽ có những bức ảnh selfie đẹp nhất mọi lúc mọi nơi. Giờ đây, nếu muốn sở hữu một bức ảnh chân dung long lanh không tì vết, bên cạnh Camera360, PhotoWonder, B612... người dùng còn có thêm lựa chọn là Bestie với nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Được phát triển bởi đội ngũ thiết kế Camera360, Bestie không chỉ là một công cụ chụp ảnh selfie tiện lợi mà còn được tích hợp nhiều tính năng dễ sử dụng khác. Đây là một sản phẩm giành riêng cho các bạn trẻ với trào lưu chụp ảnh "tự sướng" rất phổ biến vài năm gần đây. Nếu bạn chưa đẹp, Bestie sẽ làm cho bạn đẹp hơn chỉ trong một shot hình. Nếu bạn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên hút mắt, Bestie sẽ giúp bạn càng tỏa sáng hơn trong những bức ảnh chân dung. Bestie được sử dụng để chụp ảnh selfie và chia sẻ trên mạng xã hội, gửi cho bạn bè hay đơn giản là thiết kế avatar cho các tài khoản cá nhân.

Video giới thiệu công cụ chụp ảnh selfie Bestie

Bestie mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung ấn tượng nhất từ trước tới nay. Hãy bắt đầu bằng một cú chạm tay và bước vào hành trình chinh phục cái đẹp trong từng bức ảnh selfie!

Tính năng chính của Bestie

Chế độ xem trước trong thời gian thực

Vuốt lên và xuống trên màn hình chụp ảnh để điều chỉnh độ mượt mà của làn da trong thời gian thực. Có 5 cấp độ từ 0 đến 4 để bạn lựa chọn, trong đó 0 là cấp độ chân thực nhất và càng lên cao thì bức ảnh trông càng ảo hơn. Sau khi chọn được cấp độ phù hợp, bạn có thể xem trước trên màn hình trước khi quyết định bấm máy.

Bestie cho iOS

Chụp ảnh selfie với bộ lọc thời gian thực hoặc xử lý ảnh nhập từ Photos

Bộ lọc ảnh chân dung ấn tượng

Bestie cung cấp tới 26 bộ lọc ảnh độc quyền cho ảnh chân dung, tạo ra các sắc thái và cá tính riêng cho người chụp. Một số bộ lọc ảnh selfie nổi bật như Alice (tông màu ấm, tràn đầy năng lượng), Bella (nước ảnh thông minh), Chloe (đẹp và trang nhã)...

Xử lý khuôn mặt hoàn hảo

Công nghệ cao cấp trong Camera360 cũng được áp dụng triệt để vào Bestie để bạn sở hữu một gương mặt hoàn hảo tới từng chi tiết mà không cần nhờ tới bác sĩ thẩm mỹ. Bestie xử lý từng chi tiết trên khuôn mặt để đáp ứng nhu cầu cao của người dùng, từ thay đổi tông màu da, làm thon gọn gương mặt để có cằm V-line, tạo đôi mắt to và sáng, xóa bỏ mụn và tàn nhanh, nâng mũi...

Hiệu ứng mờ nền và mờ viền ảnh

Sử dụng tùy chọn Vignette hoặc Blur để làm mờ viền ảnh hay nền ảnh, tập trung lấy nét vào phần trung tâm bức ảnh (là gương mặt của người chụp). Bức ảnh sẽ hiển thị cực chuyên nghiệp như được chụp bằng máy ảnh DSLR.

Bộ lọc ảnh ngẫu nhiên

Bestie cung cấp quá nhiều bộ lọc và bạn không biết phải chọn cái nào cho phù hợp? Đối với người dùng mới của ứng dụng selfie nói chung, bạn cũng sẽ lúng túng khi chụp ảnh với bộ lọc thời gian thực như trong Bestie hay Camera360. Trong trường hợp này, hãy tận dụng nút Random để ứng dụng chọn bộ lọc ngẫu nhiên giúp bạn.

Chụp ảnh selfie ban đêm

Chế độ chụp ảnh ban đêm của Bestie sẽ khử nhiễu ảnh và cho phép chụp ảnh selfie tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Chuyển chế độ máy ảnh

Lắc thiết bị để chuyển giữa camera chính phía sau lưng và camera phụ phía trước thiết bị, giúp bạn tìm ra góc chụp selfie sáng tạo nhất.

Chia sẻ ảnh tức thời

Chia sẻ shot hình tự sướng tuyệt đẹp với bạn bè trên Facebook, Twitter, Instagram và nhiều dịch vụ mạng xã hội khác.

Dùng thanh trượt tiện lợi để điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt

Hiện có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp và được nhiều người dùng yêu thích như BeautyPlus, Selfie Cam... Đặc biệt là các bạn gái, người dùng nữ rất quan tâm tới các ứng dụng chụp ảnh đẹp với nhiều tùy chọn chỉnh sửa gương mặt hoàn hảo. Vì vậy, việc tải và cài đặt Bestie về máy là một lựa chọn thích hợp để trải nghiệm chương trình chụp ảnh và sửa ảnh chân dung cải tiến. Rất nhiều ứng dụng selfie cho phép chụp ảnh cực "ảo" khiến người xem khó lòng mà nhận ra bạn, ngược lại, Bestie lại tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, chân thực cho bức ảnh nhưng vẫn chú ý tới việc xử lý từng chi tiết trên gương mặt để chúng được hoàn thiện hơn.

Tính năng khử nhiễu tự động của Bestie cho phép chụp ảnh chân dung ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu hay ban đêm. Các hiệu ứng làm mờ nền và mờ viền ảnh giúp bạn làm nổi bật vào chân dung người chụp thay vì toàn bộ bối cảnh.

Bestie hỗ trợ chụp ảnh selfie với bộ lọc trong thời gian thực hoặc nhập ảnh từ thư viện Photos rồi xử lý. Bestie tận dụng tối đa tính năng thanh trượt để điều chỉnh các chi tiết trên gương mặt như độ mượt mà của làn da, làm mờ mụn, làm thon gọn gương mặt, mắt to, nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi và nhiều tùy chọn sửa ảnh chân dung khác.

Bestie là ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" hoàn toàn miễn phí, không chứa các gói IAP mất phí hay quảng cáo làm phiền. Người dùng cũng có thể trải nghiệm ứng dụng offline và chỉ cần kết nối Internet khi chia sẻ ảnh. Đó là những lý do khiến Bestie vừa ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng yêu thích chụp ảnh selfie, đặc biệt là các bạn gái!

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email bestie@camera360.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72,9 MB
  • Lượt xem: 1.108
  • Lượt tải: 1.036
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bestie

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm