Shape Color Size cho iOS 9.21.1000 Game bé học hình dạng, màu sắc, kích thước

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí 27 Dung lượng: 127,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Shape Color Size là game giáo dục bổ ích dành cho trẻ em, dạy bé nhận biết về màu sắc, kích thước, hình dạng thông qua các trò chơi mô phỏng độc đáo, hấp dẫn.

Bé học về hình dạng, màu sắc, kích thước trong game Shape Color Size
Bé học về hình dạng, màu sắc, kích thước trong game Shape Color Size

Trong giai đoạn từ 1 đến 2 tuổi, các giác quan của trẻ phát triển vượt bậc. Đây là thời điểm vàng, lý tưởng để cho bé tiếp xúc với các loại đồ vật khác nhau, giúp củng cố nhận thức của trẻ về những thứ chúng nhìn thấy xung quanh, như kích thước, hình dạng và màu sắc.

Thay vì dạy bé học một cách khô khan nhàm chán, tại sao bạn không tìm kiếm một phương pháp vừa chơi vừa học, giúp bé hứng thú hơn? Hãy thử cho bé chơi cho game mô phỏng Shape Color Size của BabyBus nhé. Đây là một sân chơi thú vị được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, có màu sắc bắt mắt, âm thanh sống sộng. Game chứa các hoạt động tương tác thú vị, trò chơi giải đố hấp dẫn để các bé vừa chơi, vừa học về hình dạng, màu sắc và kích thước một cách hiệu quả.

Nhiều trò chơi mô phỏng hấp dẫn
Nhiều trò chơi mô phỏng hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Shape Color Size cho iOS

  • Học các từ vựng đơn giản thông qua hoạt động tương tác vui vẻ.
  • Xem hình ảnh sống động mỗi khi bạn chạm vào chúng.
  • Chơi các trò chơi giải đố và nhận được khen ngợi mỗi khi bạn đoán đúng.
Các hoạt động tương tác thú vị
Các hoạt động tương tác thú vị

Ứng dụng giáo dục Shape Color Size được xây dựng dành riêng cho trẻ em, cho các bé so sánh và liên tưởng đến các những đồ vật mà chúng nhìn thấy ở cuộc sống xung quanh về kích thước, màu sắc và hình dạng. Thông qua đó, chúng cũng nhận biết và học được cách phân biệt các đồ vật khác nhau, xây dựng sự tự tin để thể hiện sở thích của riêng mình.

Một thế giới với nhiều đồ vật để bạn tận hưởng niềm vui
Một thế giới với nhiều đồ vật để bạn tận hưởng niềm vui

Thông tin về nhà phát triển BabyBus

Các nhà phát triển ở BabyBus cống hiến hết mình để khơi dậy sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ em. Các sản phẩm của hãng được thiết kế dựa theo góc nhìn của trẻ, cho các bé được tự do khám phá thế giới.

BabyBus cung cấp nhiều sản phẩm, video và các nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 trò chơi giáo dục cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau bao gồm nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

Bạn có thể tham khảo thêm một số trò chơi giáo dục bổ ích khác của BabyBus, cho bé chơi và học được nhiều điều hay như My Healthy Little Baby, Baby Panda Care, My Kindergarten ...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.21.1000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 127,6 MB
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shape Color Size

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm